Hiểu rõ hơn về dòng iPhone Xs giá rẻ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Tìm hiểu xem iPhone Xs giá rẻ có điều gì mới lạ và thu hút chính là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc trong thời gian qua.

Sự ra đời của iPhone Xs giá rẻ được đông đảo khách hàng quan tâm và mong muốn có được cơ hội trải nghiệm. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết liệu rằng dòng sản phẩm iPhone đến từ gia đình nhà Táo lần này có điều gì mới mẻ thì hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất.

Hiểu rõ hơn về dòng iPhone Xs giá rẻ

Có điều gì thú vị từ iPhone Xs giá rẻ

Về thiết kế sản phẩm: Chiếc iPhone Xs của Apple được sản xuất giữ nguyên màn hình tràn viền tai thỏ cùng với camera kép được đặt dọc và mặt lưng kính bóng bẩy. Đồng thời sản phẩm thiết kế cũng có tính kháng nước, bụi cao theo tiêu chuẩn IP68 do đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái làm việc trong môi trường ẩm ướt như là bể bơi hay phòng tắm, bãi biển. Về cụm loa nó vẫn được giữ nguyên như các phiên bản trước nhưng được nâng cấp chất lượng âm tạo âm lượng to với nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Màn hình iPhone Xs giá rẻ: Tiếp theo thì dòng iPhone Xs cũng có màn hình thay đổi đáng kể nổi bật nhất đó chính là được kết hợp tiêu chuẩn hình ảnh HDR 10 và Dolby Vision. Công nghệ mới thông minh này giúp cho chúng ta có thể xem video, hình ảnh thật đã cùng chiều sâu và màu sắc vô cùng hấp dẫn.

Camera trên iPhone Xs giá rẻ: Thiết bị iPhone Xs giá rẻ có máy ảnh được cải tiến rõ rệt với camera kép 12MP nhưng có 1 ống kính góc rộng cùng với 1 ống kính tele. Và chúng đều được trang bị công nghệ chống rung quang học nhằm mang đến sự ổn định tối đa khi chụp ảnh.

Hiệu năng sản phẩm: Sở hữu con chip A12 Bionic giúp cho iPhone Xs giá rẻ xử lý mọi tác vụ nhanh chóng và hiệu quả. Đảm bảo rằng tất cả mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Pin iPhone Xs giá rẻ: Cuối cùng thiết bị được đánh giá cao về pin với thời lượng kéo dài đến hơn 30 phút so với người tiền nhiệm. Đây đúng là một cải tiến mang đến nhiều sự yêu thích cho người dùng.

Địa chỉ mua iPhone Xs giá rẻ

Để mua được iPhone Xs giá rẻ bạn hãy nhanh đến với cửa hàng Huy Phong Mobile. Bởi vì chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple với nhiều ưu đãi cho khách hàng theo từng thời điểm khác nhau. Ngoài ra Huy Phong còn đưa ra chương trình trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% với thẻ tín dụng. Khách hàng ở xa cũng hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm thông qua hình thức online. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi bạn nhé!

>>> Xem thêm: Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone Xs

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat