Chính sách "Bảo Hành Siêu Tốc 1 Đổi 1"
Chính sách bảo hành sản phẩm máy (điện thoại, máy tính bảng…) luôn là điều quan tâm đầu tiên khi khách hang lựa chọn mua hàng. Hiện nay, các điểm chung các chính sách bảo hành đang áp dụng từ hàng công ty và cửa hàng phân phối đang bị nhiều hạn chế.
Thấu hiểu được các vấn đề trên, với mong muốn giúp khách hang hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành khi mua sản phẩm. Huy Phong Mobile cho ra mặt dịch vụ “Bảo Hành Siêu Tốc” độc nhất vô nhì trên thị trường, chỉ có duy nhất tại Huy Phong, chính sách bảo hành ưu việt hơn cả hàng chính hang công ty phân phối.
BẢO HÀNH SIÊU TỐC CÓ GÌ HẤP DẪN?
- Bảo hành 1 đổi 1 máy đúng máy mới 100% (không phải Republished, áp dụng cho bảo hành máy mới).
- Thời gian xử lý bảo hành siêu tốc chỉ trong ngày (24h).
- Khách hàng có thể đổi qua sản phẩm khác như: Model khác, Màu sắc khác, Dung lượng cao hơn.
THỎA THUẬN ĐẶC BIỆT
Đây là một thỏa thuận bảo hành đặc biệt, sản phẩm khách hàng mua sẽ không được bảo hành những phần sau:
- Tất cả các vấn đề liên quan đến tài khoản iCloud.
THỜI HẠN BẢO HÀNH
Sản phẩm Huy Phong phân phối:
- Máy mới: Bảo hành 12 tháng (1 đổi 1)
- Máy cũ: Bảo hành 6 tháng (1 đổi 1).
- Phụ kiện kèm theo (sạc, cáp, tai nghe) được bảo hành 30 ngày.
- Miễn phí cài đặt ứng dụng và nâng cấp hệ thống phần mềm trong suốt thời gian bảo hành.
- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua và căn cứ theo phiếu bảo hành.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
- Trung tâm bảo hành Huy Phong: 897 Trần Hưng Đạo P.1,Q.5,HCM
- Thời gian nhận bảo hành: Thứ 2 ~ 6 (11 ~ 18 giờ) trừ các ngày Thứ 7, Chủ nhật và Ngày lễ.
LƯU Ý:
- ”Bảo Hành Siêu Tốc” chỉ nhận bảo hành trong khung giờ làm việc quy định, trường hợp ngoài giờ làm việc sẽ nhận bảo hành trong thời gian làm việc tiếp theo.
- Trường hợp quý khách muốn đổi qua Model, Màu sắc hoặc Dung lượng khác, nếu có sự chênh lệch về giá bán, quý khách cần bù thêm khoản tiền trên.
- Qúy khách chỉ được đổi qua sản phẩm khác với trị giá bằng hoặc cao hơn.
- Chính sách “Bảo Hành Siêu Tốc” chỉ áp dụng cho các sản phẩm của Apple: iPhone, iPad.
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC NHẬN BẢO HÀNH
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành còn nguyên không bị tẩy xóa, rách.
- Sản phẩm bảo hành phải có giấy bảo hành và có chữ ký xác thực của khách hàng.
- Khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin: họ tên, địa chỉ, điện thoại.
- Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và dữ liệu quan trọng. tránh trường hợp bị mất dữ liệu. Huy Phong sẽ không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của Quý khách.
- Huy Phong tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của Quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
- Sản phẩm phải được đăng xuất khỏi tất cả các loại tài khoản bảo mật, gỡ bỏ toàn bộ mật khẩu và dấu vân tay.
- Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất đến từ nhà sản xuất.
NHẬN KIỂM TRA BẢO HÀNH
- Kỹ thuật nhận máy và kiểm tra máy để xác định lỗi của sản phẩm.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng về lỗi và tình trạng sản phẩm.
NHỮNG QUYỀN HUY PHONG ĐƯỢC ÁP DỤNG VỚI SẢN PHẨM BẢO HÀNH
- Được quyền dùng thử để kiểm tra lỗi sản phẩm từ 3h đến 12h.
- Được quyền chạy lại chương trình gốc để xác định lỗi sản phẩm.
THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM BẢO HÀNH
- Sản phẩm được trả bảo hành ngay trong ngày.
- Trường hợp quá thời gian 24H, Huy Phong sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách để có hướng xử lý nhanh nhất.
CÁCH THỨC BẢO HÀNH
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phần cứng sẽ được Huy Phong đổi sản phẩm mới.
- Sản phẩm bảo hành phần mềm sẽ được fix lỗi và khôi phục lại phần mềm gốc nhà sản xuất.
TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Không có phiếu bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc bị rách, tẩy xóa, chấp vá.
- Số Serial hoặc IMEI không trùng trên phiếu bảo hành.
- Hư hỏng do người tiêu dùng sử dụng sai quy cách, không theo hướng dẫn sử dụng.
- Khách hàng không chứng minh được rõ ràng lỗi của sản phẩm. Huy Phong chỉ tiếp nhận sản phẩm bảo hành khi Quý khách có cách thức cơ bản chứng minh được sản phẩm bị lỗi sản xuất trong quá trình sử dụng.
- Không nhận bảo hành sản phẩm do bị thay đổi hoặc sản phẩm do khách dán keo, dán decal làm cho sản phẩm không toả nhiệt được.
- Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
- Hư hỏng do nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi rớt, móp nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
- Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa. Sổ Bảo Hành bị sửa đổi, thông tin không chính xác.
- Không bảo hành màn hình dưới 3 điểm chết. màn hình sọc, chảy mực.
- Lỗi do tự ý nâng cấp cài đặt phần mềm: update software, version, modem firmware, jailbreak, root, bẻ khóa, tự ý chỉnh sửa file hệ thống..
- Nâng cấp hoặc cài đặt không đúng quy trình mà hãng sản xuất hướng dẫn.
- Sản phẩm có tài khoản icloud và password.
GIẢN QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP
- Khi Quý khách đã đọc và ký vào điều khoản này, điều đó có thể hiểu là Quý khách đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do hệ thống bán lẻ HUY PHONG đã đề ra.
- Trong trường hợp Quý khách có bức xúc về thái độ phục vụ và cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0909322163.
- Trường hợp sản phẩm bảo hành không đủ điều kiện bị từ chối bảo hành nhưng Quý khách không chấp nhận và cố tình gây rối trật tự công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.
Huy Phong luôn mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Quý khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.