Giá iPhone Xs Max 64gb hiện tại bao nhiêu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Bạn đang muốn mua iPhone Xs Max 64gb nhưng không biết giá iPhone Xs Max 64gb hiện tại là bao nhiêu thì hãy theo dõi những chia sẻ từ bài viết sau nhé.

Có thể khẳng định rằng sự ra đời của iPhone Xs Max 64gb mang đến rất nhiều trải nghiệm cho người dùng. Nó mang đến trải nghiệm đỉnh cao và có màn hình đẹp cùng bộ nhớ lớn. Đảm bảo rằng sở hữu siêu phẩm này bạn sẽ có thêm nhiều phút giây thư giãn tuyệt vời. Và nếu như bạn đang muốn mua iPhone Xs Max 64gb và muốn biết giá iPhone Xs Max 64gb thì hãy cùng tham khảo thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất!

Giá iPhone Xs Max 64gb hiện tại bao nhiêu?

Một số đặc trưng của iPhone Xs Max 64gb

- Về thiết kế: Dòng Xs Max không có quá nhiều khác biệt so với chiếc iPhone X năm ngoái nhưng nó có kích thước với màn hình lên đến 6.5 inch và do đó nó chính là chiếc iPhone với màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Đồng thời nó vẫn sở hữu tai thỏ với kích thước tương ứng như là dòng iPhone X cũng như chứa cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID. Các viền của iPhone Xs Max đều được thu gọn đáng kể. Sản phẩm còn sở hữu khung thép không gỉ với mặt kính sang trọng tạo nên vẻ đẹp tinh tế vô cùng.

- Về màn hình: Nó có độ phân giải đạt 2688 x 1242 pixels cùng với mật độ điểm ảnh đạt 458ppi từ đó mang đến chất lượng hiển thị sắc nét cùng nhiều trải nghiệm đầy ấn tượng.

- Cấu hình: Dòng iPhone Xs Max được trang bị vi xử lý A12 Bionic mới nhất với 6 nhân CPU cùng với 4 nhân GPU kèm 1 nhân Neural Engine tạo nên sức mạnh to lớn. So với chip A11 Bionic là 50%.

- Camera: Chiếc iPhone mới này được sở hữu camera kép lớn nhất và được bố trí theo chiều dọc góc bên trái mặt sau. Đồng thời tất cả đều được hỗ trợ khả năng chống rung quang học OIS cũng như có đèn flash True Tone được cải tiến đáng kể.

- Nhiều tính năng khác: Chiếc điện thoại lần này còn được trang bị chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 và do đó nó có khả năng chịu được nước dưới độ sâu 2 mét trong thời gian đến 2 phút. Bên cạnh đó dòng iPhone Xs Max còn có 2 sim 2 sóng với 1 ESIM và 1 nano SIM.

Giá iPhone Xs Max 64gb thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

Đi vào vấn đề chính giá iPhone Xs Max 64gb hiện tại là bao nhiêu. Hiện tại mức giá bán của sản phẩm sẽ là:

- Giá iPhone Xs Max 64gb phiên bản 1 sim: 26.300.000 VNĐ (lưu ý giá thay đổi theo từng thời điểm).

- Giá iPhone Xs Max 64gb phiên bản 2 sim: 27.300.000 VNĐ (lưu ý giá thay đổi theo từng thời điểm).

Hy vọng rằng với những chia sẻ bài viết đưa ra trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về giá iPhone Xs Max 64gb. Với những băn khoăn thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat