AirPods Max 2 ra mắt vào năm tới: Những gì mong đợi (và những gì hy vọng)

Ngày: 24/11/2023 lúc 13:36PM

AirPods Max là sản phẩm AirPods thế hệ hiện tại lâu đời nhất vẫn còn trong dòng sản phẩm của Apple. Đã gần ba năm kể từ khi Apple ra mắt AirPods Max vào tháng 12 năm 2020, và chỉ gần đây chúng tôi mới bắt đầu nghe tin đồn về kế hoạch của Apple cho một mẫu thế hệ mới vào năm tới.


Theo phóng viên Mark Gurman của Bloomberg, Apple sẽ giới thiệu phiên bản mới của AirPods Max vào cuối năm 2024. Đây là những gì chúng tôi mong đợi từ phiên bản mới của tai nghe over-ear cao cấp của Apple, tiếp theo là một số tính năng tiềm năng mà chúng tôi hy vọng sẽ thấy nhưng vẫn chưa được xác nhận cho AirPods Max 2.

AirPods Max 2024: Những gì mong đợi

Cổng USB-C

Theo Gurman, Apple sẽ thay thế cổng Lightning được tìm thấy trên AirPods Max thế hệ hiện tại cho cổng USB-C. Điều này sẽ đảm bảo tai nghe tuân thủ các quy định của Châu Âu và sẽ mang lại sự nhất quán trên toàn bộ dòng sản phẩm AirPods của công ty.

Tính năng USB C Over Lightning
Điều này tất nhiên có nghĩa là AirPods Max 2 sẽ đi kèm với cáp sạc USB-C sang USB-C, thay vì cáp Lightning sang USB-C. Apple cũng sẽ cần cung cấp cáp phụ kiện âm thanh USB-C đến 3.5mm để người dùng có thể cắm AirPods Max 2 vào cổng âm thanh 3.5mm.

Bluetooth 5.3

Thông số kỹ thuật Bluetooth 5.3 đã có thể được tìm thấy trong AirPods Pro 2, dòng sản phẩm iPhone 15 và các mẫu Apple Watch mới nhất. Nó cũng được hỗ trợ bởi tất cả các mẫu Mac được phát hành vào năm 2023. Do đó, gần như không thể tránh khỏi AirPods Max thế hệ thứ hai sẽ có tiêu chuẩn Bluetooth mới nhất tương tự.

phong cách sống tối đa của airpods
Bluetooth 5.3 bao gồm các cải tiến có thể cải thiện độ tin cậy của kết nối không dây cũng như hiệu quả năng lượng. Thông số kỹ thuật cũng bao gồm LE Audio, nhưng Apple dường như chưa triển khai hỗ trợ cho LE Audio trong các thiết bị của mình.

Màu sắc mới

Apple sẽ cung cấp AirPods Max thế hệ thứ hai với màu sắc tươi mới, theo báo cáo tháng 10 năm 2023Bloomberg. Mặc dù những màu sắc đó có thể là gì hiện chưa được biết.

AirPods Max 2022 Màu sắc
AirPods Max hiện có sẵn các màu Xám không gian, Bạc, Xanh lục, Xanh da trời và Hồng, mặc dù đệm tai có thể hoán đổi cho phép kết hợp nhiều màu sắc. Apple bán đệm tai độc lập với giá 69 đô la một cặp.

2024 AirPods Max: Hy vọng điều gì

Những tin đồn mới nhất cho thấy rằng không có thay đổi lớn nào khác được mong đợi cho AirPods Max 2, mặc dù kế hoạch của Apple luôn có thể thay đổi từ bây giờ đến khi chúng được phát hành vào cuối năm 2024. Đây là những cải tiến và thay đổi mà chúng tôi hy vọng Apple cuối cùng sẽ bao gồm.

Chip H2

Có vẻ hợp lý khi AirPods Max 2 có chip H2, chip silicon tùy chỉnh của Apple được thiết kế đặc biệt cho tai nghe nhét tai và tai nghe. Chip H2 cho phép cải thiện âm thanh tính toán để nâng cao chất lượng âm thanh trên AirPods Pro thế hệ hiện tại và cải thiện tuổi thọ pin với hiệu quả năng lượng tốt hơn.

chip airpods pro h2
Mặc dù chip H2 được giới thiệu với AirPods Pro, báo cáo mới nhất của Gurman cho thấy Apple hiện không có kế hoạch đưa công nghệ này vào AirPods Max 2, điều này cũng sẽ tước đi các tính năng dành riêng cho tai nghe H2 như Âm thanh thích ứng, Âm lượng được cá nhân hóa và cải thiện khả năng khử tiếng ồn và thời lượng pin.

Chip U2 và Phát hiện chính xác

Chip U2 Ultra Wideband của Apple có thể được tìm thấy trong dòng iPhone 15 mới nhất, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2, và cho phép Tìm kiếm chính xác trong ứng dụng Tìm của tôi.

phiên thiết kế airtag tìm kiếm chính xác
AirPods Max hiện tại có tính năng hỗ trợ cơ bản cho Find My, nhưng thậm chí không có chip U1 thế hệ trước. Do đó, việc Apple thêm chip U2 vào AirPods Max 2 sẽ cho phép định vị tai nghe chính xác hơn nhiều khi chúng ở gần.

Ốp lưng thông minh được thiết kế lại

Khi Apple tiết lộ AirPods Max trị giá 549 đô la, Smart Case đi kèm đã khuấy động rất nhiều cuộc trò chuyện trực tuyến vì vẻ ngoài kỳ lạ và khả năng bảo vệ tổng thể kém khi so sánh với vỏ cứng truyền thống đi kèm với các tai nghe cao cấp khác.

video vỏ thông minh airpods max
Trường hợp bị thổi bay nhiều của Apple đã tạo ra một loạt các meme, chúng đã so sánh nó một cách bất thường với tất cả mọi thứ, từ túi xách đến đồ lót, và thậm chí cả các bộ phận cơ thể. Không có tin đồn rằng Apple có kế hoạch thiết kế lại vỏ máy, mặc dù một bằng sáng chế của Apple mô tả cách một mô hình trong tương lai có thể đi kèm với một vỏ cung cấp vỏ di động truyền thống hơn.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat