5 điều tuyệt vời từ dòng iPhone XS Max

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Bạn biết không iPhone XS Max chính là siêu phẩm thông minh mang đến hàng loạt những trải nghiệm và khám phá đầy thú vị cho người dùng.

Bạn biết không siêu phẩm iPhone XS Max thực sự cuốn hút biết bao nhiêu người. Bởi lẽ nó hội tụ những trang bị cao cấp nhất và còn mang đến cho người dùng nhiều chọn lựa đầy thú vị về cả màu sắc cũng như bộ nhớ. Hãy cùng tham khảo những nội dung được chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm iPhone mới lần này.

Thiết kế iPhone XS Max

Sản phẩm có thiết kế với kích thước và cả màn hình lớn hơn so với những sản phẩm trước kia. Theo đó chiếc iPhone XS Max của chúng ta sẽ có thiết kế đạt 157.5 x 77.4 x 7.7 mm, nặng 208 gram. Đồng thời sản phẩm còn có khung với thép không gỉ và mặt lưng phủ kính giúp đáp ứng yêu cầu công nghệ không dây. Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị cả khả năng chống nước đảm bảo đạt chuẩn IP68. Với chiếc điện thoại iPhone này còn có đến 3 tùy chọn màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa đó là màu vàng gold, màu xám khói hoặc là màu bạc.

iPhone XS Max

iPhone XS Max

Màn hình iPhone XS Max

Màn hình của iPhone XS Max OLED và có kích thước đạt 6.5 inch với độ phân giải đạt 2688 x 1242 px và có mật độ điểm ảnh 458 ppi. Nhờ màn hình OLED của siêu phẩm iPhone lần này có khả năng tích hợp công nghệ HDR nên giúp cho khả năng hiển thị màu sắc chính xác hơn. Ngoài ra với công nghệ 3D Touch cùng với True Tone như là iPhone X thế nên chiếc máy này sở hữu tỉ lệ màn hình mới đạt đến 120 Hz.

Cấu hình iPhone XS Max

Chiếc iPhone XS Max này được trang bị chip xử lý Apple A12 Bionic mới có đi kèm RAM GB và cả bộ nhớ trong tùy biến lên đến từ 64GB đến 512GB. Và chip A12 của Apple còn sở hữu CPU 2 nhân với khả năng đảm nhận đa nhiệm khối lượng khổng lồ tích hợp cả trí tuệ nhân tạo. Nếu so với chip A11 thì chip A12 có khả năng xử lý nhanh hơn 15% cũng như giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 50%. Chính vì lẽ đó nên GPU 4 nhân có khả năng xử lý đồ họa nhanh đạt 50% so với GPU của A11 thế nên với những ai chơi game đồ họa cũng như các tác vụ và app yêu cầu cao về đồ họa.

Camera iPhone XS Max

Siêu phẩm iPhone XS Max sở hữu camera chính kép 12MP + 12MP với khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.4. Và cả 2 cảm biến này đều đảm bảo được trang bị chống rung quang học nên giúp cho khả năng quay video 4K với tốc độ đạt 60 khung hình/giây.

Bên cạnh đó thì iPhone XS Max cũng được trang bị cả tính năng mới Smart HDR giúp xóa phông cũng như điều chỉnh độ sâu hình ảnh hiệu quả. Đồng thời thì máy cũng được cho là có khả năng làm việc tốt trong môi trường thiếu sáng hoặc cả khi chụp ảnh động. Bên cạnh đó thì siêu phẩm lần này cũng có camera trước 7MP khẩu độ f/2.2 nên giúp hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, chụp selfie xóa phông cùng với những tính năng Animoji và Memoji đầy vui nhộn.

Pin iPhone XS Max

Pin của iPhone XS Max có khả năng hoạt động tiết kiệm năng lượng cao. Theo như chia sẻ thì thời lượng pin của sản phẩm tốt hơn 1.5 giờ so với dòng iPhone X và có khả năng đàm thoại lên đến 25 giờ liên tiếp, xem video 15 giờ và nghe nhạc được 65 giờ. Ngoài ra sản phẩm còn được đánh giá là khả năng sạc nhanh vô cùng.

Những thông tin mà bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm iPhone XS Max. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các nhân viên tư vấn bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat