Chia sẻ cho iFan nên mua iPhone nào chụp hình đỉnh nhất

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:07AM

Đối với các iFan, một chiếc điện thoại hoàn hảo không chỉ đến từ những tiện ích về hiệu suất, thời lượng pin,... mà hơn hết là khả năng cho ra đời những bức ảnh đẹp. Hôm nay, Huy Phong sẽ chia sẻ với các bạn về những chiếc điện thoại nên mua của Apple có khả năng chụp hình đỉnh nhất nhé!

1. iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max có 3 ống kính chính cùng với cảm biến LiDAR. Ngoài ra, camera còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại và Apple gọi là “Nhiếp ảnh điện toán”, giúp chiếc điện thoại thông minh này tiến gần hơn với một máy ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 12 Pro Max có 3 ống kính chính cùng với cảm biến LiDAR

Cảm biến camera của máy lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm, bên cạnh đó Apple còn tích hợp hệ thống chống rung trong thân máy. Thấu kính của máy cũng được nâng cấp với thiết kế 7 thấu kính cho camera góc rộng, khẩu độ mở rộng F/1.6 mới giúp tăng hiệu năng chụp ảnh và quay video trong điều kiện thiếu sáng.

2. iPhone 12 Pro

Apple cũng đã trang bị Lidar trên cụm camera của iPhone 12 Pro tương tự iPhone 12 Pro Max Điều này giúp thiết bị lấy nét nhanh hơn 6 lần khi chụp thiếu sáng, đồng thời hỗ trợ khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ban đêm. 

Không những thế, iPhone 12 Pro còn được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế khi được cài đặt các ứng dụng AR hay 3D.

iPhone 12 Pro còn được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế

Cụm 3 camera sau trên iPhone 12 Pro bao gồm các ống kính chính và ống kính góc rộng. Ống kính Tele cho phép người dùng chụp ảnh từ vị trí xa vật thể nhưng vẫn đảm bảo độ phân giải cao.

3. iPhone 12

iPhone 12 có camera sau 12MP 13mm f/2.4, 12MP 26mm f/1.6; camera trước 12MP, f/2.2 TrueDepth camera. So với iPhone 12 Pro, dù chỉ có 2 camera sau nhưng nó lại không hề kém cạnh. Với camera 7 lớp và khẩu độ f/1.6 giúp máy thu nhận ánh sáng tốt hơn. Đặc biệt, thuật toán xử lý hình ảnh Deep Fusion của Apple trên cả 2 camera cho phép xử lý hình ảnh nhanh chóng và màu sắc chân thật hơn so với phiên bản trước đó.

4. iPhone 11 Pro

Đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự bắt đầu cho chuỗi những điện thoại sở hữu cụm 3 camera sau của Apple. So với thế hệ tiền nhiệm, chiếc điện thoại được cải tiến tính năng Smart HDR. Tính năng này giúp bức ảnh có màu sắc tốt hơn, ánh sáng được cân bằng giữa những khoảng tối và sáng, thu được dải tương phản rộng hơn.

5. iPhone 11

iPhone 11 là Apple đã trang bị camera góc rộng để lấy nhiều cho tiết hơn trong khung ảnh

Điểm nổi bật về khả năng chụp ảnh trên iPhone 11 là Apple đã trang bị camera góc rộng để lấy nhiều cho tiết hơn trong khung ảnh. Camera trước của iPhone 11 có độ phân giải 12MP TrueDepth với khả năng quay video slo-mo và 4K 60 khung hình/giây. 

6. iPhone XS Max

Camera của iPhone XS Max có thông số kỹ thuật: camera sau: 12MP (ống kính góc rộng, f/1.8), 12MP (ống kính zoom 2x), và Camera trước 7MP. Điểm nổi bật về khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại này là cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP.

Những bức ảnh được chụp bởi iPhone XS Max sẽ có độ cân bằng sáng, giảm nhiễu, độ phơi sáng, màu da vô cùng tự nhiên. Công nghệ Smart HDR đồng thời giúp tái tạo hình ảnh và cho ra một bức hình với độ sáng tốt nhất.

Xem thêm: Kho máy iP12 Pro giá rẻ bảo hành chính hãng uy tín tại TP.HCM

7. iPhone 8 Plus

Dù đã có mặt trên thị trường cách đây 4 năm nhưng khi nhắc đến những bức ảnh đẹp không thể bỏ qua sự hỗ trợ đắc lực của iPhone 8 Plus. Camera sau có ống kính rộng với độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele.

Camera sau có ống kính rộng với độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele.

Dù ra đời trước nhưng iPhone 8 Plus vượt mặt cả iPhone X để thuộc top những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất của Apple. Điều này có thể iều vì với thông số kỹ thuật cũng như khả năng chụp ảnh chất lượng nhưng chiếc điện thoại này lại nằm trong phân khúc giá thấp hơn so với phiên bản kế nhiệm.

Trên đây là những chiếc iPhone được đánh giá là chụp ảnh đẹp nhất của Apple. Mỗi chiếc điện thoại sẽ có những điểm nhấn khác nhau và điều quan trọng là chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Để có cho mình những bức ảnh đẹp nhất mà không cần đến máy ảnh chuyên nghiệp thì iPhone chính là lựa chọn tuyệt vời. Để sở hữu những chiếc điện thoại này, bạn có thể mua hàng trên Huy Phong Mobile với sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá cả phải chăng.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-mini-128gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat