Phiên bản Apple Watch S6 nhiều thú vị khó lòng cưỡng lại được

Ngày: 27/07/2021 lúc 08:15AM

Apple Watch Series 6 là thế hệ mới nhất của chiếc đồng hồ thông minh đình đám đến từ thương hiệu Apple. Được giới thiệu trong sự kiện “Time Files", mẫu Apple Watch mới đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo tín đồ công nghệ, đặc biệt là các iFan. Vậy chiếc smartwatch này có gì hấp dẫn? Liệu có nên bỏ tiền đầu tư? 

apple watch series 6

Apple Watch Series 6 là thế hệ mới nhất của chiếc đồng hồ thông minh

Nhìn chung Apple Watch Series 6 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước, nhưng nhà sản xuất đã bổ sung thêm một số cảm biến nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là các tính năng theo dõi sức khoẻ. Apple Watch S6 có giá bán khởi điểm từ 399 USD cho phiên bản khung nhôm 40mm, tích hợp Wifi + GPS.

Thiết kế của Apple Watch Series 6

Từ thế hệ đầu tiên ra đời vào năm 2015 cho đến nay Apple Watch vẫn giữ nguyên thiết kế của mình, chỉ có một vài tinh chỉnh nhỏ để tăng tính thẩm mĩ và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Từ Apple Watch S4, chiếc smartwatch này đã được thu gọn phần viền nhằm tăng kích thước màn hình và cho đến nay không có sự thay đổi nào khác.

Nếu chỉ quan sát bằng mắt thường thì rất khó phân biệt Apple Watch Series 5 và Apple Watch Series 6. Tuy nhiên, vẫn có một đặc điểm giúp bạn có thể phân biệt là các tuỳ chọn màu sắc và chất liệu mới trên S6. Cụ thể, ngoài các lựa chọn màu cũ thì năm nay Apple bổ sung thêm màu Product RED hoàn toàn mới, cùng với 1 bản dây đeo liền bằng chất liệu silicon có tên là “Solo Loop", loại bỏ các nút chỉnh dây. Apple Watch Series 6 cũng được bổ sung thêm khả năng chống nước, một nâng cấp thật sự rất đáng giá.

thiết kế của apple watch s6

Rất khó phân biệt Apple Watch Series 5 và Apple Watch Series 6.

Ngoài ra, Apple đã quyết định thay thế màn hình OLED cũ sang màn hình MicroLED mới, sáng và sắc nét hơn nhưng lại tiêu hao ít năng lượng pin hơn,  nâng cao trải nghiệm của người dùng. Về thiết kế, các viền benzels được tối ưu hoá nhằm mang đến cho Apple Watch S6 màn hình tràn viền đẹp mắt và sống động hơn. Nhìn chung, dù không có quá nhiều thay đổi nhưng ngoại hình smartwatch quả táo thế hệ mới vẫn sẽ đủ sức chinh phục những người khó tính nhất bằng sự hấp dẫn và tinh tế của mình.

{{https://iservice.vn/products/iwatch-se-2020-space-gray-aluminum-case-44mm-gps}}

Một số tính năng mới đáng chú ý trên Apple Watch Series 6

Chip Apple S6 hiệu năng mạnh mẽ hơn

Theo Apple, bộ vi xử lý S6 SiP trên Apple Watch S6 sẽ được hoàn thiện dựa trên con chip A13 Bionic trên iPhone 11 với hiệu năng mạnh và nhanh hơn gấp 20% so với trên S5. Nhờ đó, hiệu suất xử lý mượt mà và nhanh chóng trong việc mở và chạy các ứng dụng chính là điểm cộng lớn trên Apple S6 năm nay.

tính năng mới trên apple s6

Bộ vi xử lý S6 SiP trên Apple Watch S6

Hệ điều hành WatchOS 7 với nhiều tính năng chăm sóc sức khoẻ

Dòng Apple Watch S6 được bán ra sẽ được cài sẵn hệ điều hành lên WatchOS 7 mới. Với bản nâng cấp này, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng theo dõi sức khoẻ mới và các tính năng thông minh thú vị khác như: cảnh báo rửa tay, phân tích giấc ngủ, ứng dụng Fitness mới, mặt đồng hồ tuỳ chỉnh với memoji cá nhân hoá cho phép chia sẻ,... Nhìn chung, bạn sẽ cảm thấy được chăm sóc tận răng cùng những cải tiến trên Apple Watch S6. 

Xem thêm: Lạ mắt với hình ảnh siêu phẩm Apple Watch màn hình cuộn

Tính năng đo nồng độ oxi trong máu

Cải tiến đáng chú ý nhất so với các thế hệ trước mà Apple tuyên bố trên chiếc Apple Watch Series 6 chính là cảm biến SpO2 đo nồng độ oxi trong máu. Cảm biến này sử dụng 4 cụm đèn LED và bốn đi ốt quang để đo ánh sáng phản xạ từ máu, giúp thiết bị xác định được mức độ bão hoà của oxi trong máu và đưa ra cảnh báo kịp thời. Có thể thấy được nỗ lực của Apple trong định hướng mang đến một thiết bị chăm sóc sức khoẻ tối ưu nhất cho khách hàng của mình.

đo nồng độ oxi trong máu trên apple s6

Apple Watch Series 6 chính là cảm biến SpO2 đo nồng độ oxi trong máu

Thời lượng pin được đảm bảo, hỗ trợ sạc nhanh

Apple tuyên bố thời lượng pin trên Apple S6 là 18 giờ, tương đương với Series 4 và Series 5. Có thể nhiều người sẽ cảm thấy thất vọng với con số này, nhưng thực sự đây được xem là một điểm đáng khen khi mà hiệu suất được cải thiện đáng kể nhưng không làm giảm thời lượng pin. Bên cạnh đó, Apple cũng bổ sung công nghệ sạc nhanh trên S6, giúp sạc đầy pin chỉ với 1.5 giờ. 

{{https://iservice.vn/products/sac-magsafe-iphone-12-chinh-hang}}

Mua Apple Watch Series 6 ở đâu? 

Nhìn chung, dù không có quá nhiều sự khác biệt với các thế hệ trước đó nhưng với hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế được hoàn thiện hấp dẫn hơn cùng với tính năng đo nồng độ oxi đáng giá thì Apple Watch Series 6 vẫn là smartwatch rất đáng để trải nghiệm. 

mua apple watch s6 ở đâu

Apple Watch Series 6 vẫn là smartwatch

Mua Apple S6 ở đâu uy tín, giá tốt hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người. Huy Phong Mobile là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm của Apple uy tín tại TPHCM hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng các chính sách mua bán, bảo hành đảm bảo, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua Apple Watch S6 tại Huy Phong. Do đó, hãy liên hệ ngay với Huy Phong để mua được sản phẩm giá tốt cùng các ưu đãi hấp dẫn ngay trong hôm nay!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat