Bạn nên chọn dòng đồng hồ Apple Watch phù hợp cho mình

Ngày: 24/08/2020 lúc 11:30AM

Bạn đang có ý định muốn mua đồng hồ Apple Watch nhưng lại không hiểu rõ về những sản phẩm Apple Watch để có thể chọn lựa cho phù hợp với mình? Những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất liên quan đến vấn đề này.

Đại gia đình nhà Táo khuyết luôn gây sóng lớn với khách hàng trên toàn thế giới bởi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm thông minh vượt trội. Và những phiên bản đồng hồ Apple Watch đã chứng minh cho cải tiến thông minh từ Apple. Hiện có rất nhiều phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch làm chao đảo người tiêu dùng. Trong thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây chúng tôi xin giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích để chọn mua được đồng hồ Apple Watch phù hợp với bản thân mình. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

Bạn nên chọn dòng đồng hồ Apple Watch phù hợp cho mình

Tìm hiểu các dòng đồng hồ Apple Watch trên thị trường

Hiện tại thì sản phẩm đồng hồ Apple Watch được chia thành 3 loại chính cơ bản đó là Watch Sport, Watch và cuối cùng đó là Watch Edition. Với mỗi loại thì có nhiều series khác nhau và theo đó nếu như tổng quát chúng ta sẽ thấy rằng nó có đến khoảng 22 phiên bản dành cho nhiều thị trường khác nhau.

ban-nen-chon-dong-dong-ho-apple-watch-phu-hop-cho-minh-1

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà chúng ta tiến hành chọn mua đồng hồ Apple Watch sao cho phù hợp nhất như là:

Phiên bản đồng hồ Apple Watch Sport

Có thể thấy rõ rằng hiện tại đồng hồ Apple Watch Sport chính là phiên bản rẻ nhất thị trường đã được Apple giới thiệu tới người dùng. Và nó được cấu tạo bởi khung nhôm cứng cáp chắc chắn tạo sự mạnh mẽ vô cùng. Bên cạnh đó đồng hồ thông minh Apple còn có mặt kính cường lực giúp chống xước và chống va đập vô cùng hiệu quả.

Với phiên bản này còn dây đeo với thiết kế nhựa và nhiều những màu sắc khác nhau tạo sự trẻ trung năng động để bạn chọn lựa cho mình. Bên cạnh đó bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm vì sản phẩm có hai phiên bản kích thước 38mm và 42 mm để tương ứng với cổ tay và sở thích của người tiêu dùng để chọn lựa cho phù hợp.

ban-nen-chon-dong-dong-ho-apple-watch-phu-hop-cho-minh-3

Đồng hồ Apple Watch

Dòng  đồng hồ Apple Watch chính là phiên bản tầm trung trong các sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm chống rỉ cùng khả năng chịu lực tốt. Tuyệt vời hơn nhờ chứa mặt kính sapphire cao cấp còn giúp cho đồng hồ chống xước và chống va đập cực kỳ tốt. Sản phẩm cũng có thiết kế bằng dây kim loại với nhiều mắt xích nhỏ từ đó giúp mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tương tự  như đồng hồ Apple Watch Sport phiên bản đồng hồ này cũng bao gồm 2 kích thước 38mm và 42 mm để khách hàng chọn lựa cho phù hợp nhu cầu bản thân.

Apple Watch Edition

Sản phẩm đồng hồ Apple Watch Edition chính là phiên bản cao cấp nhất đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết và nó mang đến vẻ đẹp tinh tế sang trọng vô cùng. Với phiên bản đắt còn có mạ vàng xung quanh thân máy cũng như bộ phận chốt gài của dây đeo. Đảm bảo rằng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị vô cùng. Tương tự như những phiến bản khác với đồng hồ Apple Watch Edition cũng có 2 tùy chọn kích thước là 38mm và 42mm cùng bạn.

ban-nen-chon-dong-dong-ho-apple-watch-phu-hop-cho-minh-2

Thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ về đồng hồ Apple Watch để giúp bản thân chọn mua được chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Táo khuyết phù hợp với nhu cầu sử dụng bản thân mình. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan có thể liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat