6 câu hỏi thường gặp về Apple Watch S6 ai cũng nên biết

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:36AM

Tại sự kiện Time Flies diễn ra vào ngày 15/09/2020, Apple đã cho ra mắt Apple Watch S6. Đây là phiên bản nâng cấp so với bản tiền nhiệm. Ngay khi xuất hiện, Apple Watch S6 đã nhanh chóng nhận được sự săn đón của khách hàng. Và hôm nay Huy Phong Mobile sẽ cùng bạn giải đáp 6 câu hỏi thường gặp về Apple Watch S6 nhé!

Apple đã cho ra mắt Apple Watch S6

Thời lượng pin của Apple Watch S6 xài được bao lâu?

So với Apple Watch Series 5, Series 6 có nhiều cải tiến về hiệu năng. Trong đó, đặc biệt phải kể đến việc tăng thêm thời lượng pin. Theo đó, nhà “táo khuyết” cho biết pin của Apple Watch có thể lên đến 18 giờ. Có được sự cải tiến này là nhờ vào việc Apple đã chuyển một vài tính năng sang phần mềm watchOS 7 (như dò giấc ngủ – sleep tracking), tích hợp Always on display, và sử dụng bảng mạch LCP trên Apple Watch S6.

Apple Watch S6 tiếp xúc với nước hoa thường xuyên có bị ảnh hưởng gì không?

Apple Watch S6 được trang bị khả năng chống nước với độ sâu 50m tương đương chỉ số chống nước tiêu chuẩn 5ATM. Đây là tiêu chuẩn chống nước tiêu chuẩn được áp dụng trên hầu hết các đồng hồ cao cấp hiện nay. Với khả năng chống nước này cho phép đồng hồ an toàn khi kích hoạt chế độ khóa nước an toàn nếu tiếp xúc với nước, kể cả nước hoa. 

Tuy nhiên, do trong nước hoa có chứa nhiều chất hóa học, những chất này nếu tiếp xúc nhiều và thường xuyên với có thể sẽ ảnh hưởng đến Apple Watch S6. Do đó, để đảm bảo độ bền, nếu có thể, hãy hạn chế để Apple Watch S6 phải thường xuyên tiếp xúc với nước hoa bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-magic-mouse-2-chinh-hang}}

Đeo Apple Watch S6 vào phòng xông hơi có bị ảnh hưởng gì không?

Khả năng kháng nước 5ATM

Như đã đề cập, Apple Watch S6 có khả năng kháng nước 5ATM (tương đương độ sâu 50m) cho phép người dùng sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau ngay cả khi đi mưa, đi bơi,… Tuy nhiên, một khuyến cáo là bạn không đeo Apple Watch S6 vào phòng xông hơi hoặc tiếp xúc với nước ở nhiệt độ cao.

Phòng xông hơi là nơi có nhiệt độ cao và hơi nóng sẽ ảnh hưởng đến các bản mạch bên trong. Đặc biệt những dây đeo cao su của Apple Watch S6 cũng sẽ dễ xảy ra hiện tượng giãn nở vì nhiệt khi sử dụng trong phòng xông hơi.

Xem thêm: Công bố thông tin mới nhất về chiếc Apple Watch S7 sắp ra mắt

 Mặt kính của Apple Watch S6 làm bằng chất liệu gì?

Hiện nay, mặt kính của Apple Watch S6 gồm 2 loại là Ion-X (cường lực) và Sapphire. Trong đó, mặt kính Sapphire có độ bền cao hơn Ion-X. Sapphire là loại được làm từ đá sapphire trong suốt, có độ bền cao chỉ sau kim cương. Theo đó, chỉ khi lấy kim cương chà xát lên hoặc dùng Sapphire cọ xát với Sapphire thì mới bị trầy xước.

 Có dễ dàng thay đổi dây đeo cho Apple Watch S6 không?

Đối với Apple Watch S6, Apple đã cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc, kích cỡ chất liệu cho dây đeo. Người dùng có thể tùy thích lựa chọn dây đeo phù hợp với sở thích hoặc thay đổi dây đeo cho phù hợp với trang phục.

Việc thay dây của Apple Watch S6 vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút tháo dây, sau đó tháo dây bằng cách trượt dây nhẹ nhàng theo chiều ngang và cuối cùng là gắn dây khác vào bằng cách trượt theo chiều ngang đến khi nghe tiếng “tít”.

Đồng hồ Apple Watch S6 có xài được sim hay không?

Phiên bản 4G/LTE chính hãng VN/A mới có thể phù hợp với eSIM của nhà mạng ở Việt Nam.

Đồng hồ Apple Watch S6 hỗ trợ eSIM nên người dùng có thể sử dụng sim cho chiếc đồng hồ thông minh này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, phiên bản 4G/LTE chính hãng VN/A mới có thể phù hợp với eSIM của nhà mạng ở Việt Nam. Do đó, nếu muốn sử dụng eSIM hãy mua bản chính hãng bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-magic-mouse-2-chinh-hang}}

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn. Khi có nhu cầu mua Apple Watch S6 hoặc các thiết bị điện tử khác đừng quên liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để được hỗ trợ với các dịch vụ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat