Những video thực hành đầu tiên của MacBook Pro M3 thể hiện màu Đen không gian mới

Ngày: 31/10/2023 lúc 09:55AM

Trong sự kiện "Scary fast" hôm nay, Apple đã tiết lộ một dòng sản phẩm MacBook Pro mới được trang bị bộ xử lý M3. Mặc dù thiết kế tổng thể giống hệt với thế hệ trước, nhưng có một màu Space Black mới... và những video thực hành đầu tiên đã xuất hiện để thể hiện nó.

Dòng sản phẩm MacBook Pro mới có sẵn trong ba cấu hình bắt đầu khác nhau:

  • MacBook Pro 14-inch với chip M3: xám không gian và bạc
  • MacBook Pro 14-inch với M3 Pro hoặc M3 Max: Đen không gian và bạc
  • MacBook Pro 16-inch với M3 Pro hoặc M3 Max: Đen không gian và bạc

Màu Đen Không Gian mới này trông như thế nào trong cuộc sống thực? Các video thực hành đầu tiên đã xuất hiện từ buổi họp mặt bí mật của Apple ở thành phố New York để cho chúng ta một cái nhìn.

Đối với mắt tôi, màu Space Black không thực sự phù hợp với tên của nó. Và có vẻ như nhiều người đã nhìn thấy nó trực tiếp đồng ý với đánh giá đó. Nó trông giống như một màu xám đậm hơn là một màu đen thực sự.

Viết tại Six Colors, Jason Snell đã có những điều sau đây để nói sau thời gian thực hành với MacBook Pro Space Black:

Tôi có bàn chân khỉ nhờn của mình trên máy tính xách tay Space Black và có thể báo cáo rằng Apple tốt như lời nói của nó theo nghĩa là nó có vẻ chống lại dấu vân tay và các vết bẩn khác tốt hơn.

Nhưng tôi không muốn phóng đại tính năng này: bạn vẫn có thể nhìn thấy dấu vân tay. Họ chỉ không nổi bật bằng. Đây là một cải tiến tiến bộ so với một cái gì đó như Midnight M2 MacBook Air, nhưng nó không phải là một phương thuốc chữa tất cả.

Tương tự, tôi cần cảnh báo bạn đừng quá hào hứng với việc Apple cuối cùng đã tạo ra một chiếc MacBook Pro màu đen. Space Black thực sự không đen như không gian. Nó có màu xám đen. Vâng, nó tối hơn đáng kể so với Space Grey trên MacBook Pro hiện tại (và mẫu cơ sở mới), nhưng nó vẫn có màu xám kim loại lung linh. Những người hâm mộ Darth Vader đứng xuống.

Các mẫu MacBook Pro mới có sẵn để đặt hàng ngay hôm nay từ trang web của Apple. Các đơn đặt hàng đầu tiên sẽ bắt đầu đến với khách hàng vào ngày 7 tháng 11, ngoại trừ cấu hình M3 Max. Những thứ đó sẽ bắt đầu đến vào cuối tháng 11, Apple cho biết.

Xem một số video và hình ảnh thực hành đầu tiên của MacBook Pro mới bên dưới.

MacBook Pro Space Black mới 💻 #AppleEvent #ScaryFastpic.twitter.com/Uov1dpuM4

— Karl Conrad (@KarlConrad) ngày 31 tháng 10 năm 2023

MacBook Pro M3 "Đen không gian" MỚI! pic.twitter.com/rouXJRJffO

— Justin Tse (@JustinTse) ngày 31 tháng 10 năm 2023

Apple tiết lộ màu Đen không gian mới cho M3 Pro và M3 Max MacBook Pro#AppleEvent pic.twitter.com/4dSu8ZULf7

— Phức tạp (@Complex) ngày 31 tháng 10 năm 2023

Chúng ta cảm thấy thế nào về chiếc Space Black M3 Pro và M3 Max MacBook Pros này?? #Sự kiện Apple pic.twitter.com/L9wV7GQpRy

— Andru Edwards (@AndruEdwards) ngày 31 tháng 10 năm 2023
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat