Hướng dẫn chọn iPhone X cũ lock

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Hướng dẫn chọn iPhone X cũ lock

 

Bạn đang chuẩn bị mua iPhone X cũ lock nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm đối với vấn đề này. Vậy thì những thông tin chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được bí quyết chọn iPhone X cũ tốt nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!

Bởi vì iPhone X có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời thế nên đối với những khách hàng không có nhu cầu mua iPhone X mới thường chọn mua iPhone X cũ. Thế nhưng làm cách nào mới có thể chọn được iPhone X cũ lock chính là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và mong muốn có thể tìm được câu trả lời chính xác. Vậy thì hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Huy Phong sẽ giúp bạn có thêm nhiều những kinh nghiệm hữu ích liên quan đến vấn đề mua iPhone X cũ lock.

Vì sao cần phải kiểm tra iPhone X cũ lock

Trước khi mua iPhone X cũ lock chúng ta cần phải kiểm tra sản phẩm đó. Bởi vì gia đình nhà Táo khuyết đã và đang tạo ra nhiều những sản phẩm tinh tế sang trọng cùng hiệu năng cao ngất được đông đảo khách hàng chọn mua. Tuy nhiên hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại hàng với chất lượng kém tràn lan nhất là đối với việc mua iPhone X cũ lock. Việc kiểm tra kĩ sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hướng dẫn chọn iPhone X cũ lock

Cần test iPhone X cũ lock

Đầu tiên bạn cần phải test iPhone X cũ lock theo đó bạn nên check IMEI của iPhone bằng việc vào phần cài đặt sẽ thấy 15 số IMEI để tiến hành đối chiếu cùng với iMEI ở vỏ hộp bên ngoài nhằm biết được 2 dãy số này có trùng nhau hay không. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lấy số IMEI này để lên trang chủ Apple và tiến hành check để xem thử iPhone X cũ lock có còn bảo hành không.

Hướng dẫn chọn iPhone X cũ lock

Hướng dẫn chọn iPhone X cũ lock

Và để test iPhone X cũ lock bạn cũng cần phải test về bộ phận phần cứng và chức năng của máy. Bạn biết không màn hình chính là phần quan trọng nhất đối với một chiếc smartphone nên bạn cần phải lưu tâm kỹ về vấn đề này. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra màn hình iPhone X cũ lock bằng cách ấn giữ vào 1 icon ứng dụng và tiến hành di chuyển hết phần màn hình. Nếu như bạn thấy icon ứng dụng bị tuột ra thì chứng tỏ màn hình đã có hiện tượng liệt. Còn trong trường hợp màn hình hoạt động bình thường thì bạn hãy tiếp tục kiểm tra phần hiển thị. Bạn chỉ cần bật màn hình với nền trắng để biết được điện thoại iPhone X cũ lock có điểm chết hay là điểm đen nào hay không.

Kiểm tra iPhone X cũ lock có iCloud ẩn

iCloud chính là tài khoản cực kỳ quan trọng đối với iPhone X cũ lock thế nhưng nó có thể bị vô hiệu hóa và ngay lập tức thì điện thoại của bạn như biến thành cục gạch bất cứ lúc nào. Và cách đơn giản giúp nhận biết iPhone X cũ lock có iCloud ẩn hay không thì chỉ cần Restore lại bằng việc vào phần Cài đặt – Cài đặt chung và đặt lại tất cả. Khi chiếc điện thoại iPhone X cũ xong thì máy sẽ được thiết lập lại từ yêu cầu Activi. Trong trường hợp máy không bị iCloud thì bạn hoàn toàn có thể lắp sim vào kích hoạt để sử dụng bình thường.

Mua iPhone X cũ lock ở đâu?

Để mua iPhone X cũ lock thì bạn hãy đến với Huy Phong. Tại đây chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm iPhone X cũ lock chính xác để được tư vấn chọn mua sản phẩm với chất lượng tốt và chế độ ưu đãi hấp dẫn. Với những khách hàng ở xa thì hoàn toàn có thể được mua online đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra tại Huy Phong còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi nhiệt tình và giàu kinh nghiệm để có thể tư vấn giải đáp những vấn đề liên quan đến việc mua và sử dụng iPhone X cũ lock cùng bạn.

Xem thêm: /blogs/tin-cong-nghe/tim-hieu-dieu-kien-co-the-unlock-iphone-7

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat