Đánh giá dòng iPhone Xr giá rẻ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Bạn đang muốn mua iPhone Xr giá rẻ nhưng lại chưa hiểu rõ về sản phẩm đầy ưu điểm này của gia đình nhà Apple.

Có thể khẳng định rằng iPhone Xr giá rẻ chính là phiên bản với nhiều ưu điểm thông minh với mức giá vừa phải được Apple trình làng vào thời điểm tháng 9 vừa qua. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về dòng iPhone Xr thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá dòng iPhone Xr giá rẻ

Đánh giá iPhone Xr giá rẻ

- Sở hữu màn hình Liquid Retina chính là công nghệ được nâng cấp từ màn hình LCD truyền thống mang đến khả năng hỗ trợ gam màu rộng. Đồng thời nó còn giúp tái tạo màu sắc chân thực đầy hữu ích.

- Camera trên dòng iPhone Xr giá rẻ còn được tích hợp tính năng xóa phông ưu việt không khác gì so với camera kép. Đây chính là camera đơn được trang bị ở mặt lưng có độ phân giải đạt 12MP.

- Chiếc iPhone Xr cũng được đưa ra thị trường đến 6 lựa chọn màu sắc khác nhau để người dùng thoải mái chọn lựa đó là màu trắng, đen, xanh dương, vàng, hồng san hô và đỏ.

- Dòng iPhone Xr giá rẻ còn được trang bị bộ khung vỏ từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nhưng hơi nặng.

- Với dòng iPhone Xr lần này nó sở hữu một điều thú vị đó là được cài đặt bộ hình nền độc quyền phù hợp với màu sắc bên ngoài của chiếc điện thoại.

- Chiếc iPhone Xr cũng được sở hữu tính năng phản hồi xúc giác Haptic Touch giúp mô phỏng lại cảm giác nhấn xuống dựa vào cơ chế rung độc đáo.

- Sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip A12 Bionic mang đến nhiều ưu điểm về độ bền, mạnh mẽ, ấn tượng có thể xử lý mọi tác vụ thật dễ dàng và nhanh chóng.

Địa chỉ mua iPhone Xr giá rẻ chính hãng

Để mua được iPhone Xr giá rẻ chính hãng thì bạn hãy nhanh đến với cửa hàng Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cùng bạn sản phẩm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành theo quy định. Ngoài ra tại Huy Phong còn có chương trình trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% nếu trả qua thẻ tín dụng cùng hồ sơ thủ tục đơn giản, dễ dàng. Dù bạn ở bất cứ đâu trên đất nước vẫn có thể mua được iPhone Xr thật nhanh chóng thông qua hình thức đặt mua online giao hàng tận nơi. Để được tư vấn hiểu rõ thêm về sản phẩm iPhone Xr hoặc là muốn biết cách sử dụng hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat