Nơi thay màn hình iPhone 13 tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Ngày: 08/11/2021 lúc 18:24PM

iPhone 13 được biết đến như sản phẩm mang đậm bước tiến của Apple. Theo đó, chiếc smartphone này cũng có những cải tiến đáng kể về màn hình. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khác nhau, chiếc điện thoại của bạn có thể bị hư hỏng về màn hình và bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay màn hình iPhone 13 uy tín. Hãy để Huy Phong Mobile giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đôi nét về màn hình iPhone 13

Màn hình iPhone 13 có độ bền cao

Theo ngôn ngữ thiết kế, hầu hết iPhone 13 series không có nhiều khác biệt so với iPhone 12. Thế hệ kế nhiệm vẫn được sử dụng kính Ceramic Shield để bảo vệ màn hình. Tuy nhiên, xét về kích thước, thế hệ mới có phần nhỉnh hơn, liệu có ảnh hưởng đến độ bền. 

Đã có nhiều chuyên gia thử nghiệm về khả năng chống va đập của màn hình iPhone 13. Kết quả mang lại đầy bất ngờ khi iPhone 13 Pro và Pro Max không bị ảnh hưởng nếu rơi từ độ cao 1.8m. Có thể thấy, độ bền của màn hình cả chiếc điện thoại này xứng đáng dành được số điểm cao.

Ngoài ra, trên iPhone 13 Pro Max, hãng còn ưu ái trang bị thêm lớp phủ Ceramic Shield, một sản phẩm đến từ hãng kính cường lực Corning giúp tăng độ bền lên đến 4 lần so với các sản phẩm khác của “táo khuyết”.

Không chỉ có độ bền tốt mà màn hình chiếc điện thoại thế hệ mới của Apple còn có nhiều ưu điểm nổi bật. Công nghệ màn hình ProMotion với tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chuyển màu mượt mà hơn khi xem video, quay video, chơi game,...

Hơn thế, với công nghệ này, giúp iPhone 13 được tối ưu về thời lượng sử dụng pin. Với tần số quét thấp hơn, màn hình và các linh kiện liên quan sẽ tiêu thụ ít điện hơn giúp giữ lượng pin lâu hơn.

Những vấn đề có thể gặp phải khi hư màn hình iPhone 13

Với độ bền được nâng cấp là vậy nhưng cũng có nhiều trường hợp không mong muốn, điện thoại bị va đập quá mạnh dẫn đến hư hỏng. Khi đó, iPhone 13 bị hư màn hình sẽ dẫn đến nhiều khó khăn cho người dùng.

Nhiều khó khăn xảy ra nếu bị hư màn hình

Mất thẩm mỹ

Điều đầu tiên dễ dàng nhận thấy khi điện thoại bị vỡ màn hình là ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Chiếc điện thoại khi xuất hiện những vết rạn nứt trên màn hình sẽ không còn vẻ đẹp hoàn mỹ như ban đầu và giảm giá trị sản phẩm gấp nhiều lần.

Khiến người dùng bị thương

Không đơn giản là tính thẩm mỹ, nếu màn hình bị vỡ kèm theo vỡ mặt kính ngoài có thể tạo nên những vết rạn sắc bén. Khi người dùng thao tác trên màn hình có thể chạm phải và làm mình bị thương.

Xem thêm: Bảng giá sửa chữa iphone 12 & 12 Pro & 12 Pro Max

Không thể thao tác

Trong trường hợp nặng hơn, màn hình bị hư hỏng nặng dẫn đến không thể nhận các thao tác từ người dùng. Như vậy, chiếc điện thoại của bạn đã mất đi giá trị sử dụng bởi vì nó không còn thực hiện được các chức năng nếu không nhận được tác vụ người dùng.

Điều này không thể ảnh hưởng đến cá nhân người dùng mà còn ảnh hưởng đến công việc trong trường hợp dữ liệu quan trọng được lưu trữ trên điện thoại.

Địa chỉ thay màn hình iPhone 13 uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Điện thoại bị vỡ màn hình mang đến nhiều trải nghiệm không tốt cho người dùng. Để khắc phục nhanh, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín, chất lượng để tiến hành thay mới màn hình.

Địa chỉ thay màn hình iPhone 13 uy tín tạ TPHCM

Tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình, tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng nơi bạn “chọn mặt gửi vàng” sẽ đảm bảo các yếu tố cơ bản sau:

  • Có cơ sở sửa chữa lâu năm
  • Trang thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Tư vấn miễn phí và công khai về giá
  • Bảo hành chính hãng
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà

Các yếu tố được liệt kê không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm sau khi thay mà còn mang đến trải nghiệm dịch vị tốt nhất cho khách hàng. Theo đây, Huy Phong Mobile là địa chỉ bạn có thể lựa chọn để thay màn hình iPhone 13.

Đến với Huy Phong Mobile, các vấn đề nan giải khi điện thoại bị vỡ màn hình đều có thể khắc phục nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt  nhất.

iPhone 13 bị hư hỏng màn hình sẽ dẫn đến nhiều rắc rối cho người dùng. Hãy cân nhắc địa chỉ uy tín, chất lượng như Huy Phong Mobile để giúp bạn tránh những khó khăn không mong muốn.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-mini-512gb-ll}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat