Facebook Messenger có hệ thống lệnh phím tắt kiểu Slack mới

Ngày: 01/04/2022 lúc 16:50PM

Meta (hay còn gọi là Facebook) đã giới thiệu "phím tắt" Messenger, một hệ thống lệnh kiểu Slack mới cho phép người dùng tăng tốc độ liên lạc và nhận tin nhắn đến người nhận mong muốn của họ.

 

Xây dựng trên phương pháp gắn thẻ tên người dùng @ để chuyển một tin nhắn đến một người cụ thể trong cuộc trò chuyện, hệ thống mới giới thiệu @everyone để thu hút sự chú ý của mọi người trong cuộc trò chuyện nhóm và / im lặng để gửi tin nhắn cho các thành viên của cuộc trò chuyện mà họ không có mặt ngay lập tức thông báo về nó trong giờ nghỉ của họ.

 

Messenger cũng đang có thêm các phím tắt trong vài tuần tới nhằm mục đích vừa thiết thực vừa thú vị, chẳng hạn như / Trả tiền để gửi và nhận tiền trong các cuộc trò chuyện trực tiếp trên Messenger (chỉ ở Hoa Kỳ) và / gif để dễ dàng tìm và gửi ảnh GIF . Người dùng chỉ cần gõ / gif và sau đó chủ đề đã chọn của họ để xem các tùy chọn GIF xuất hiện.

 

Cuối cùng, Messenger trên iOS sẽ sớm hỗ trợ /shrug và /tableflip để truyền tải dễ dàng hơn các biểu tượng cảm xúc dựa trên văn bản kiểu cũ ¯ \ _ (ツ) _ / ¯ và (╯ ° □ °) ╯︵ ┻━┻ . Meta cho biết đây chỉ là phím tắt đầu tiên trong số nhiều phím tắt khác sắp có mặt trên Messenger vào cuối năm nay.

#Facebook Messenger

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat