Lý do nên chọn mua iP12 Promax giá rẻ tại Huy Phong Mobile

Ngày: 15/07/2021 lúc 08:56AM

iPhone 12 Promax được đánh giá là đỉnh cao của dòng điện thoại thông minh với hàng loạt những nâng cấp vượt bậc và trang bị lần đầu xuất hiện trên một chiếc smartphone. Sở hữu iPhone 12 Promax là điều mà rất nhiều iFan mong mỏi. Vậy nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình sản phẩm đỉnh cao này của “nhà táo khuyết” thì Huy Phong Mobile thật sự là nơi dành cho bạn đó!

iPhone 12 Promax là điều mà rất nhiều iFan mong mỏi

 

Vì sao chúng ta nên mua iPhone 12 Promax tại Huy Phong Mobile? 

Hãy cùng điểm qua những lí do sau đây nhé!

Thứ nhất, giá rẻ bất ngờ

Bạn sẽ chẳng thể tin vào tai mình khi nghe ai đó nói về giá bán chiếc điện thoại đình đám của Apple tại Huy Phong nếu bạn không tận mắt nhìn thấy giá bán niêm yết đâu. Bạn sẽ thật sự kinh ngạc với mức giá rẻ bất ngờ.

Khi mua iPhone 12 Promax giá rẻ tại Huy Phong Mobile bạn có thể tiết kiệm được vài trăm thậm chí vài triệu đồng so với các cửa hàng cung cấp khác. Đặc biệt, đối với những sản phẩm đã qua sử dụng giá lại càng hấp dẫn hơn nhiều lần.

Thứ hai, phong phú về lựa chọn

Bạn có đầy đủ các tùy chọn của một chiếc iPhone 12 Promax từ màu sắc đến bộ nhớ máy đấy

Không chỉ tạo ấn tượng với mức giá rẻ không tưởng, Huy Phong Mobile còn chinh phục bạn với kho máy phong phú, với nhiều sự lựa chọn. Đừng nghĩ rằng giá rẻ thì số lượng mặt hàng sẽ rất hạn chế bạn nhé! Bởi vì, tại đây, bạn có đầy đủ các tùy chọn của một chiếc iPhone 12 Promax từ màu sắc đến bộ nhớ máy đấy. 

Ngoài ra, Huy Phong Mobile còn cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng bên cạnh những máy mới 100%, giúp người dùng có nhiều hơn sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Thứ ba, sản phẩm đảm bảo chất lượng

Chất lượng là một điều quan trọng mà Huy Phong Mobile luôn quan tâm và đề cao. Các sản phẩm tại Huy Phong Mobile cam kết chất lượng, chính hãng, ngay cả với những máy cũ cũng được tuyển chọn cẩn thận và gần như đều mới đến 99%. Vì vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone 12 Promax giá rẻ tại Huy Phong Mobile thì không cần băn khoăn về chất lượng bạn nhé!

Thứ tư, bảo hành chính hãng

Một lí do quan trọng không kém khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro Max nói riêng và các sản phẩm khác nói chung tại Huy Phong Mobile là chính sách bảo hành chính hãng. Khi bạn mua hàng, dù là sản phẩm mới hoàn toàn hay những sản phẩm cũ vẫn có những chính sách bảo hành chính hãng được áp dụng.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết và vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt, với những sản phẩm mới, nơi đây còn hỗ trợ chính sách “Bảo Hành Siêu Tốc 1 Đổi 1” vô cùng hấp dẫn.

Huy Phong Mobile là chính sách bảo hành chính hãng

 

Thứ năm, hỗ trợ giao hàng tiện dụng

Bên cạnh việc bạn có thể đến trải nghiệm và mua hàng trực tiếp tại các cơ sở, bạn còn có thể đặt hàng trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng tại các trang bán hàng online của Huy Phong Mobile. Nơi đây cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà và miễn phí ship trong nội ô Thành phố Hồ Chí Minh. Như vậy, bạn có thể ngồi nhà, vài cú click đơn giản đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 12 Promax  giá rẻ trong tay.

Thứ sáu, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn 

Ngoài những lí do trên, bạn còn nên mua iPhone 12 Pro Max giá rẻ tại Huy Phong Mobile bởi những chương trình khuyến mãi cực khủng đi kèm. 

Bạn sẽ được: 

- Giảm 15% mua phụ kiện bao da ốp lưng cao cấp;

- Tặng miếng dán cường lực;

- Freeship nội thành;

- Hỗ trợ Góp lãi suất 0%;

- Thu cũ đổi mới giá tốt;

- Bảo hành 12 tháng chính hãng;

- Lỗi là đổi mới trong 3 ngày sử dụng.

Thật hấp dẫn đúng không nào?

Với những lí do nêu trên, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không tìm ngay đến Huy Phong Mobile để được mua một chiếc iPhone 12 Pro Max không những gia rẻ mà còn có những hậu đãi từ cửa hàng. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-mini-128gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat