Chia sẻ kinh nghiệm thay mặt kính Apple Watch

Ngày: 24/04/2021 lúc 20:36PM

Bạn sở hữu Apple Watch và muốn thay mặt kính cho chiếc đồng hồ thông minh của mình. Những thông tin bài viết sau chúng tôi xin được chia sẻ cùng bạn những kiến thức quan trọng liên quan đến vấn đề thay mặt kính Apple Watch.

Cũng  như những thiết bị đồng hồ thông minh khác, chiếc đồng hồ đến từ đại gia đình Táo - Apple Watch trong quá trình sử dụng cũng phải đối mặt với nhiều hiện tượng như màn hình vị vỡ, mặt kính bị vỡ hoặc xuất hiện nhiều vết sọc hay chấm đen, màn hình bị nhấp nháy… Những lúc như thế này chúng ta cần phải kịp thời mang đến cơ sở sửa chữa để được thay mặt kính Apple Watch cho đồng hồ của mình.

Khi nào cần thay mặt kính Apple Watch?

Thực tế thì có rất nhiều trường hợp dẫn đến tình trạng mặt kính đồng hồ Apple Watch của bạn bị sự cố. Tuy nhiên bạn cũng cần phải biết được khi nào cần thay mặt kính và khi nào cần thay màn hình cho đồng hồ Apple của mình. 

- Nếu như chiếc đồng hồ Apple Watch của bạn bị va đập dẫn đến mặt kính của điện thoại bị bể hoặc bị liệt cảm ứng. Tuy nhiên lúc này thì màn hình của đồng hồ vẫn được hiển thị một cách bình thường. Ở trường hợp này thì bạn chỉ cần thay mặt kính Apple Watch là ổn.

chia-se-kinh-nghiem-thay-mat-kinh-apple-watch-1

- Nếu như chiếc đồng hồ Apple Watch của bạn bị va đập làm cho bạn chỉ sử dụng được một phần màn hình hiển thị và nó còn không lên hình, bị tối đen, bị sọc đen hoặc sọc trắng hay đốm đen trên màn hình. Giải pháp lúc này dành cho bạn đó chính là cần phải thay màn hình cho Apple Watch của mình. Đó tức là thay mặt kính cảm ứng kèm theo thay màn hình hiển thị LCD ở bên trong.

Quy trình thay mặt kính Apple Watch như thế nào?

- Cần kiểm tra màn hình của đồng hồ Apple Watch với các phần mềm để từ đó có thể xác định được những lỗi cơ bản của đồng hồ.

- Tiếp đến hãy tiến hành kiểm tra thật kỹ và đưa ra giải pháp nên thay mặt kính Apple Watch hay là thay màn hình cho Apple Watch.

- Quy trình tháo cũng như thay thế màn hình được nhân viên kỹ thuật tiến hành trong thời gian nhanh chóng.

- Sau khi đã hoàn tất thay màn hình hoặc thay mặt kính cho đồng hồ thông minh Apple Watch thì đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ.

- Bảo hành trên sản phẩm cho quý khách.

chia-se-kinh-nghiem-thay-mat-kinh-apple-watch-3

Vì sao bạn nên thay mặt kính Apple Watch tại Huy Phong?

Huy Phong chính là trung tâm uy tín cùng chất lượng hàng đầu trong dịch vụ thay mặt kính Apple Watch, đến với Huy Phong quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối bởi vì:

- Đảm bảo mọi linh kiện để thay thế cho đồng hồ thông minh Apple Watch đều là hàng chính hãng do Apple sản xuất.

- Mức giá thay thế, sửa chữa hợp lý nhất thị trường và đảm bảo rằng quý khách sẽ cảm thấy an tâm tuyệt đối.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ tận tình hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến vấn đề thay mặt kính Apple Watch một cách nhanh chóng và chính xác.

- Huy Phong cung cấp dịch vụ sửa Apple Watch đa dạng trên tất cả các dòng: thay mặt kính Apple Watch series 2, thay mặt kính Apple Watch 4, Apple Watch 5, thay vỏ Apple Watch,... 

- Huy Phong sẽ là điểm đến tuyệt vời giúp quý khách hàng cảm thấy luôn hài lòng và tin tưởng. Trong tương lai Huy Phong sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa đồng hồ Apple Watch của mình để đáp ứng tối đa nhu cầu từ khách hàng.

chia-se-kinh-nghiem-thay-mat-kinh-apple-watch-2

Dựa vào những chia sẻ trên đây của bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề thay mặt kính Apple Watch. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này muốn được tư vấn hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat