9 tính năng nổi bật khi dùng đồng hồ thông minh Apple

Ngày: 28/05/2021 lúc 16:13PM

Apple không chỉ thành công với những chiếc iPhone tuyệt vời mà còn tạo ra những sản phẩm thông minh được mọi người yêu thích và không ngừng săn đón trong đó không thể kể đến Apple Watch. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc nhưng không biết apple watch có chức năng gì? Huy Phong sẽ giới thiệu tới bạn 9 tính năng nổi bật vượt trội của nó đảm bảo rằng sẽ khiến bạn thích thú và muốn sở hữu ngay cho mình một sản phẩm đồng hồ Apple watch thời thượng đến từ gia đình Táo này nhé.
Đồng hồ thông minh Apple

Đồng hồ thông minh Apple là gì?

Đồng hồ thông minh Apple còn được gọi là Apple Watch là sản phẩm điện tử đến tử đến từ "hệ sinh thái Apple" cùng với iPhone, iPad, Macbook,... Đây là thiết bị có kiểu dáng, chức năng như một chiếc đồng hồ truyền thống nhưng được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh cùng khả năng kết nối không dây với chiếc điện thoại iPhone.

Hiện nay Apple đã cho ra đời khá nhiều dòng smartwatch trên thị trường, từ thế hệ nguyên bản Apple Watch gen 1 và các series, cho tới hiện tại sản phẩm mới nhất là Apple Watch Series 5. Bên cạnh đó người dùng cũng có nhiều lựa chọn như kích cỡ 38mm, 44mm,... bản nhôm, bản thép hay bản GPS, LTE,...

Xem thêm: 4 Ưu Điểm Vượt Trội Của Đồng Hồ Apple Watch 3

Chức năng nổi bật của đồng hồ thông minh Apple

Thiết kế thời thượng

Dễ dàng nhận ra rằng chiếc đồng hồ thông minh Apple là sản phẩm được thiết kế phù hợp dành cho mọi đối tượng dù là nam hay nữ. Chưa kể đến với mỗi phiên bản thì nhà sản xuất còn luôn mang đến nhiều chọn lựa bằng các loại như là dây nhựa, dây da, dây kim loại cùng với nhiều màu sắc phù hợp khác nhau. Đảm bảo rằng khi sở hữu trên tay chiếc đồng hồ Apple watch sẽ thể hiện được cá tính cùng phong cách của bạn.

Nghe gọi và nhắn tin dễ dàng

Tiếp đến tính năng cũng vô cùng nổi trội của sản phẩm đồng hồ thông minh Apple đó chính là chúng ta có thể nghe gọi và nhắn tin thật dễ dàng. Đó là nhờ vào sản phẩm có thể kết nối với iPhone do đó chúng ta có thể nhận được các cuộc gọi, tin nhắn, email mà không cần phải lấy iPhone ra xem. 

Với ưu điểm này thì cũng sẽ vô cùng tiện lợi để thực hiện bất cứ một thao tác gì khi có những sự việc gì xảy ra. Ví dụ như ngay lập tức sau khi thấy cuộc gọi, tin nhắn hoặc thông báo trên facebook, zalo thì chúng ta vẫn có thể trả lời ngay. Đặc biệt hơn thì Apple Wath thông minh với khả năng hỗ trợ nhận dạng giọng nói tiếng Việt vậy nên sau khi bạn nói gì đều được chuyển thành văn bản để gửi đi qua skype hay slack.

Hơn nữa nếu bạn là người bận rộn thì thông qua đồng hồ thông minh Apple còn có thể cung cấp được nhiều thông tin liên quan đến lịch hẹn, thời tiết nhanh chóng nhờ vào vài lượt nhấn trên mặt của đồng hồ.

Xem thêm: Chức Năng Của Apple Watch Series 4 Có Gì Nổi Bật?

Bảo vệ chăm sóc sức khỏe người dùng

Sản phẩm đồng hồ Apple Watch còn có chức năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dùng bằng việc kiểm tra mức độ luyện tập cũng như hoạt động nhờ ứng dụng Activity và Workout. Với 3 hình vòng tròn với 3 màu sắc là đỏ, xanh lá mạ và xanh biển tương ứng với mức độ tiêu thụ calo, thời lượng luyện tập cũng như thời gian đứng dậy, nghỉ ngơi sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong mọi thao tác hàng ngày của bản thân mình.

Thông minh hơn nữa thì chiếc đồng hồ thông minh Apple còn nhắc chúng ta đứng lên nếu thấy như thời gian ngồi quá lâu vượt 50 phút trên một lần. Chỉ cần đứng lên rồi di chuyển trong thời gian khoảng 1 phút là được. Ngoài ra nó còn có thể nhắc nhở bạn uống nước nữa.

Chức năng bảo vệ chăm sóc sức khỏe người dùng

Chống nước hiệu quả

Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều trường hợp bạn phải tiếp xúc với nước như là đi bị gặp mưa, rửa mặt… Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng vậy thì Apple Watch đã hoàn toàn thay đổi. Vì nó có thể chống nước đến 50m do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong những hoạt động thường ngày của cuộc sống.

Hỗ trợ ứng dụng vào công việc

Tiếp theo đồng hồ thông minh Apple còn có hỗ trợ nhiều ứng dụng quan trọng vào công việc. Đó có thể là hoạt động điều khiển thuyết trình kết hợp với iPhone lưu trữ file Power Point cũng như việc chuyển qua lại giữa các slide trên màn hình đồng hồ. Bạn cũng có thể cài đặt hiển thị thời gian thuyết trình để giúp công việc trở nên chuyên nghiệp và tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngoài ra trong những trường hợp đi mua sắm thì chúng ta chỉ cần soạn sẵn những món hàng mà mình cần mua vào ứng dụng Evernote trên máy tính hoặc trên điện thoại. Chỉ cần đưa cổ tay lên và chạy Evernote thì sẽ thấy danh sách đã được liệt kê sẵn này. Điều này sẽ giúp chúng ta có thể mua được tất cả những thứ mình muốn mà không lo sợ bị nhầm lẫn hay quên bất cứ món đồ nào.

Hỗ trợ ứng dụng vào công việc

Nghe nhạc dễ dàng

Vì có bộ nhớ trong 6.2GB khả dụng với 2GB để lưu nhạc thế nên bạn có thể đồng bộ nhạc từ iPhone qua ứng dụng Apple Watch. Sau khi đồng bộ xong thì bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ Apple Watch nhờ tai nghe Bluetooth. Lúc này thì sản phẩm đồng hồ thông minh của bạn sẽ được biến ngay thành một chiếc iPod.

Kiểm tra việc tập thể dục

Tiếp theo thì Apple Watch cũng có thể kiểm tra việc tập thể dục của bạn bằng việc đo nhịp tim, đếm bước đi cũng như tập luyện một số bài tập quan trọng nhưng không cần sử dụng iPhone bên cạnh.      

Xem được thông tin offline trên iPhone

Tính năng nổi trội khác nữa của đồng hồ thông minh đó là xem lại nhật ký của các cuộc gọi điện hoặc đọc tin nhắn của iPhone ngay cả khi bật chế độ máy bay.

Chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ

Cuối cùng thì chắc chắn rằng rồi sản phẩm đồng hồ thông minh Apple watch vẫn có chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ. Đó chính là báo thức, xem đồng hồ hoặc là bấm giờ đồng hồ. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau rất đa dạng mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc iPhone.

Có chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ

Thật tuyệt vời với những tính năng của đồng hồ thông minh Apple đúng không nào. Nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để được tư vấn chính xác nhất từ đội ngũ nhân viên bạn nhé.

{{https://iservice.vn/collections/apple-watch}}

{{https://iservice.vn/collections/watch-series-5}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat