Tìm hiểu xem iPhone Xs Max giá như thế nào

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:45PM

 

Bạn đang có ý định muốn mua iPhone XS Max nhưng không biết iPhone Xs Max giá như thế nào?

Sau một thời gian mong chờ thì cuối cùng gia đình nhà Apple cũng đã cho ra đời phiên bản iPhone XS Max với nhiều ưu điểm, tính năng thông minh vượt trội. Vậy với nhiều ưu điểm độc đáo đến như vậy thì iPhone Xs Max giá như thế nào? Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây từ Huy Phong sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất về vấn đề này!

Tìm hiểu xem iPhone Xs Max giá như thế nào

Tìm hiểu xem iPhone Xs Max giá như thế nào

Khám phá sơ bộ iPhone Xs Max

Đầu tiên chúng ta hãy cùng khám phá sơ bộ về dòng iPhone XS Max trước khi tìm hiểu iPhone Xs Max giá này nhé. Theo đó sản phẩm có rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời như là:

- Được thiết kế cao cấp cùng với viền thép không gỉ cùng mặt kính cường lực chắc chắn. Đảm bảo rằng với lối thiết kế đẹp mắt và cả đường cong mềm mại này sẽ mang đến sự hút hồn với tất cả khách hàng.

- Chiếc iPhone XS Max được thiết kế với thân hình to bản ngang bằng với kích thước của dong Plus tuy nhiên điểm tuyệt vời ở đây đó chính là sở hữu màn hình rộng lên đến 6.5 inch. Chính nhờ điều này sẽ giúp mang đến cùng người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị và rộng rãi. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim chất lượng cao vô cùng.

- Dòng iPhone XS Max còn sở hữu công nghệ Super Retina kết hợp với cả tấm nền OLED chính vì thế đảm bảo rằng mang đến dải màu sắc sống động, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Chưa dừng lại ở đó dòng iPhone lần này còn có tích hợp thêm công nghệ HDR10 giúp mang đến hình ảnh chất lượng cao và mượt mà rõ rệt.

- Chiếc điện thoại iPhone XS Max còn có màn hình lớn giúp mang đến nhiều tiện ích như là dễ dàng trong việc chỉnh sửa hình ảnh, lướt web hoặc coi phim.

- Với chip A12 Bionic đã được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên của hãng với 6 nhân nên giúp cho mọi tác vụ hoạt động mượt mà và cả việc tiết kiệm năng lượng cực kỳ hiệu quả.

- Chưa dừng lại ở đó phiên bản iPhone lần này còn đáp ứng trí thông minh nhân tạo nên giúp cho phần cứng tối ưu hiệu suất. Chính vì lẽ đó những thao tác được xử lý nhanh chóng, chính xác rõ rệt.

- Chiếc máy còn được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh chất lượng cân bằng sáng giúp giảm nhiễu và cả tăng cường độ phơi sáng với màu da để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên thiết thực nhất. Ngoài ra sản phẩm còn được hỗ trợ cả tính năng thông minh nhân tạo nên giúp khả năng điều chỉnh về màu sắc, độ sáng và cả độ tương phản phù hợp nhất.

- Hệ thống âm thanh 2 chiều được tinh chỉnh cho phù hợp với âm thanh rộng và sống động cũng như tích hợp khả năng kháng nước, bụi.

iPhone Xs Max giá như thế nào?

Hiện tại với câu hỏi iPhone Xs Max giá như thế nào thì tại Huy Phong tùy thuộc vào bộ nhớ và thời điểm mà mức giá sẽ có sự dao động khác nhau. Bạn có thể trực tiếp vào website để xem hoặc gọi đến đến hotline để được nhân viên tư vấn báo giá tốt nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat