Mổ xẻ iPhone XS Max và iPhone XS Max giá như thế nào

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Tìm hiểu iPhone XS Max giá như thế nào luôn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây.

Bạn biết không thực sự phiên bản iPhone XS Max ra đời đã đốn gục và làm cho biết bao nhiêu tín đồ của gia đình Táo khuyết mê mẩn. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm cũng như không biết iPhone XS Max giá như thế nào thì hãy cùng tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây. Đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn đáp án chính xác nhất!

Mổ xẻ iPhone XS Max và iPhone XS Max giá như thế nào

Mổ xẻ iPhone XS Max và iPhone XS Max giá như thế nào

Mổ xẻ iPhone XS Max

iPhone XS Max chính là phiên bảo không chỉ có bề ngoài mà cả bên trong đều làm điên đảo biết bao nhiêu khách hàng. Nâng cấp rõ ràng mà chúng ta có thể thấy rõ được của chiếc iPhone XS Max đó là sở hữu màn hình 6.5 inch vô cùng đẹp mắt. Đồng thời thì sản phẩm còn cho khả năng hiển thị màu sắc sống động và video tuyệt vời. Bên cạnh đó thì chiếc điện thoại này còn sở hữu loa âm trường 3D tốt hơn nhờ vị trí loa gần camera True Depth.

Chiếc iPhone XS Max còn với độ phân giải 2688 x 1242 pixel, mật độ điểm ảnh 458 ppi. Đồng thời còn hỗ trợ màn hình HDR độ sáng tối đa 624 cd / m2 và tỷ lệ tương phản điển hình 1.000.000 - 1.

Cấu hình của sản phẩm được cung cấp sức mạnh nhờ vào chip A12 Bionic với bộ nhớ trong 64GB, 256GB, hoặc 512GB cùng RAM 4GB LPDDR4. Chiếc iPhone XS Max này cũng sẽ mang đến những hình ảnh siêu đẹp cùng bạn ở cả camera mặt trước và mặt sau.

Ngoài ra thì Apple cũng đã sử dụng chip A12 Bionic giúp cho quá trình chụp ảnh hiệu quả hơn và người dùng còn có thể nhận diện được khuôn mặt một cách chính xác. Theo như nghiên cứu thì dòng iPhone XS Max còn đảm bảo rằng sẽ mang đến thời lượng sử dụng vượt qua iPhone X 1.5 giờ với công nghệ sạc không dây cực nhanh.

Vậy iPhone XS Max giá như thế nào?

Hiện tại thì iPhone XS Max giá sẽ giao động khác nhau trong khoảng từ 28.000.000đ đến 38.000.000đ với những phiên bản bộ nhớ khác nhau. Đồng thời thì tùy vào thời điểm khác nhau mà iPhone XS Max giá cũng sẽ dao động khác nhau.

Có thể khẳng định rõ rằng iPhone XS Max giá chính là thiết bị tuyệt vời với nhiều công nghệ thông minh cao cấp đảm bảo rằng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp cùng bạn chính xác nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat