Khám phá tính năng tuyệt vời từ iCloud iPhone

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Bạn đang sử dụng các sản phẩm từ Apple nhưng vẫn chưa hiểu rõ về iCloud iPhone? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin chính xác về điều này.

Những sản phẩm đến từ đại gia đình nhà Táo luôn luôn khiến nhiều khách hàng cảm thấy mê hoặc bởi mang đến trải nghiệm tuyệt vời đầy thú vị. Tuy nhiên nhiều người lại bực mình với iCloud iPhone vì cảm thấy nó hơi khó sử dụng. Vì vậy những thông tin bài viết được Huy Phong chia sẻ dưới đây chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng mà iCloud mang lại. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Khám phá tính năng tuyệt vời từ iCloud iPhone

Khám phá tính năng tuyệt vời từ iCloud iPhone

iCloud iPhone là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem iCloud iPhone là gì nhé. Theo như kiến thức chuyên ngành thì đây chính là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple. Nó sẽ giúp chúng ta có thể sao lưu cũng như đồng bộ hình ảnh, video hoặc danh bạ từ các thiết bị như là iPad, Macbook, iPhone và máy tính Windows. Chưa dừng lại ở đó iCloud còn giúp chúng ta có thể định vị được iPhone, iPad và khóa thiết bị của mình nếu không may bị đánh cắp. Hoặc cũng có thể xóa dữ liệu trên thiết bị từ xa.

Tính năng tuyệt vời từ iCloud iPhone

Có nhiều tính năng tuyệt vời từ iCloud iPhone mà bạn cần phải biết đó là:

- Sao lưu và lưu trữ dữ liệu thông qua iCloud Drive: Chúng ta có thể thêm dung lượng do Apple cung cấp miễn phí lên đến 5GB để có thể lưu tữ hình ảnh, video, tài liệu... của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể mua thêm nếu như 5GB không sử dụng đủ. Bên cạnh đó thì với iCloud bạn cũng có thể dùng để sao lưu những bản backup của thiết bị và giúp cho người dùng an tâm hơn vì không bị mất dữ liệu ngay cả khi máy của mình bị mất, bị hỏng.

- Find My iPhone: Đây là tính năng mà chúng ta khi làm thất lạc điện thoại có thể định vị nhằm giúp máy tự động đổ chuông và khóa máy từ xa hoặc là xóa tất cả dữ liệu trong máy nhằm tránh không bị đánh cắp dữ liệu.

- Chia sẻ trong gia đình cùng nhau: Những thành viên trong gia đình nếu sử dụng Apple có thể cùng dùng chung ứng dụng mà một thành viên đã mua. Hoặc có thể mua ứng dụng và tiến hành thanh toán bằng thẻ tín dụng từ những thành viên khác trong nhà đều được.

- Chuỗi khóa iCloud iPhone: Đây là cách mà giúp cho các thông tin bảo mật như là mật khẩu hoặc thông tin thẻ tín dụng đều hoàn toàn được bảo mật cũng như được cập nhật trên tất cả những thiết bị dùng chung tài khoản iCloud. Điều này giúp cho việc quản lý thông tin người dùng tốt hơn.

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng tuyệt vời mà iCloud iPhone mang đến. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat