Dòng sản phẩm iPhone Xs Max giá bao nhiêu?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu dòng iPhone XS Max giá bao nhiêu thì hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây!

Bạn biết không sau bao nhiêu ngày mong ngóng thì cuối cùng siêu phẩm iPhone XS Max cũng đã được đưa về Việt Nam. Đây chính là dòng sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, nhất là những tín đồ của đại gia đình Táo khuyết. Vậy hiện tại iPhone Xs Max giá bao nhiêu bạn biết không? Hãy cùng tham khảo chia sẻ từ bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất về vấn đề này.

Dòng sản phẩm iPhone Xs Max giá bao nhiêu

Dòng sản phẩm iPhone Xs Max giá bao nhiêu

Đâu là yếu tố quyết định iPhone Xs Max giá bao nhiêu

Bạn biết không có rất nhiều những yếu tố quyết định đến iPhone Xs Max giá bao nhiêu mà điển hình từ phía nhà sản xuất chúng ta có thể liên hệ đến một số những yếu tố như là:

- Đối với thiết kế bên ngoài: Dòng iPhone XS Max chính là sản phẩm iPhone lớn nhất trong lịch sử sản xuất của gia đình Apple. Tuy nhiên thì kích thước thân máy của nó cũng chỉ tương đương so với iPhone 8 Plus mà thôi. Chính vì lẽ ấy bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn rất nhiều trong việc mang theo nó đi khắp mọi nơi mà vẫn rất thuận tiện.

- Độ phân giải: Siêu phẩm iPhone XS Max có màn hình 6.5 inch cực lớn và độ phân giải của nó cũng đạt 1.242 x 2.688 pixel chính vì lẽ ấy giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Và đây cũng chính là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đối với iPhone Xs Max giá bao nhiêu.

- Màn hình nâng cấp: So với chiếc iPhone X năm ngoái thì dòng iPhone XS Max năm nay đã có nhiều nâng cấp. Sản phẩm sở hữu tấm nền OLED sẽ giúp cho khả năng hiển thị 120Hz tương tự như là dòng iPad Pro. Chính vì lẽ ấy thì chất lượng hình ảnh của sản phẩm cũng được trong hơn và chân thực hơn rõ rệt.

- Tính năng Face ID: Người dùng sẽ mở khóa nhanh chóng và chính xác hơn nhờ vào tính năng Face ID đã được nâng cấp. Và cũng chính vì lẽ ấy thế nên hiện tại người dùng không còn sử dụng Touch ID được nữa.

- Chất lượng camera: Đây cũng sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng iPhone Xs Max giá bao nhiêu. Theo đó sản phẩm được trang bị công nghệ chống rung quang học nên giúp ổn định tối đa hình ảnh trong quá trình chụp. Đồng thời thì người dùng cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ mờ về hậu cảnh sau khi chụp ảnh.

- Cấu hình: Dòng iPhone XS Max đã được gia đình Apple trang bị cho con chip A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7nm lên đến 6.9 triệu bóng bán dẫn. Và con chip A12 Bionic này cũng bao gồm đến 4 nhân GPU, 6 nhân CPU và Neural Engine cũng chạy nhanh hơn rõ rệt lên đến 50% so với A11 đồng thời nó còn có khả năng thực hiện đến 5 ngàn tỷ phép tính cho mỗi giây.

Vậy iPhone Xs Max giá bao nhiêu?

Hiện tại với câu hỏi iPhone Xs Max giá bao nhiêu thì nó vẫn còn phụ thuộc vào GB cho từng phiên bản cũng như từng thời điểm. Tại Huy Phong thời điểm hiện tại dòng iPhone XS Max cho phiên bản 64GB tầm khoảng 28.000.000vnđ còn đối với phiên bản iPhone XS Max 512GB thì tầm khoảng 38.000.000vnđ.

Hy vọng rằng với những thông tin bài viết chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề iPhone Xs Max giá bao nhiêu. Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat