Đặc điểm iPad Pro 2018 64gb wifi

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:56AM

 

Trước khi muốn mua iPad Pro 2018 64gb wifi thì bất cứ ai cũng muốn được tìm hiểu xem đặc điểm sản phẩm là như thế nào.

Dòng iPad Pro 2018 64gb wifi ra đời mang đến rất nhiều những tính năng thông minh nổi bật thu hút bất cứ khách hàng nào dù khó tính nhất. Vậy bạn có biết đặc điểm của dòng iPad Pro 2018 là như thế nào hay không? Cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Đặc điểm iPad Pro 2018 64gb wifi

Đặc điểm iPad Pro 2018 64gb wifi

- Thiết kế siêu mỏng: Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng đồng thời còn được trang bị với viền mỏng ở cả 4 cạnh cũng như loại bỏ đi nút Home truyền thống, tích hợp cả công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh Face ID.

- Tính năng Face ID: Dòng iPad Pro 2018 64gb wifi sẽ nhận diện khuôn mặt người dùng ngay cả khi bạn đang ở bất cứ tư thế nào đi chăng nữa. Có thể khẳng định rằng đây chính là tính năng cực kỳ quan trọng bởi vì người dùng hay sử dụng iPad ở tư thế ngang và dọc.

- Cấu hình mạnh mẽ: Sản phẩm iPad Pro 2018 của gia đình nhà Táo có cấu hình mạnh mẽ để có thể xử lý được tốt mọi ứng dụng cũng như khả năng đồ họa. Lý do là vì nó được trang bị con chip A12X Bionic dựa vào công nghệ 7nm với tổng cộng 10 tỉ bóng bán dẫn cùng 8 nhân. (Trong đó sẽ có 4 nhân hiệu năng cao cùng 4 nhân với hiệu năng bình thường). Và con chip này giúp cho người dùng thoải mái trong việc xử lý đồ họa, render ấn tượng... Tất cả đảm bảo mang đến mọi thứ vừa tự nhiên lại vừa cực kỳ hoàn hảo.

>>>Xem thêm: 5 ưu điểm tuyệt vời iPad Pro 2018 4g

- Kết nối đa dạng - dễ dàng: Vì iPad Pro 2018 64gb wifi được chuyển từ cổng Lightning sang USB-C. Với cổng kết nối mới này sẽ giúp cho sản phẩm có thể xuất được nội dung ra bên ngoài màn hình 5k gắn ngoài. Đồng thời còn dễ dàng trong việc kết nối đến nhiều phụ kiện và thiết bị chơi nhạc. Ấn tượng hơn chúng ta còn có thể sạc được iPhone thông qua cổng kết nối này.

- Pin khủng khi sử dụng: Cuối cùng thì dòng iPad Pro 2018 được trang bị viên pin tốt mang đến thời lượng pin đến 10 giờ liên tục. Do đó bạn hoàn toàn an tâm và thoải mái vì sẽ có được trải nghiệm liền mạch suốt cả ngày dài.

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe}}

Địa chỉ mua iPad Pro 2018 64gb wifi chính hãng giá tốt

Nếu bạn muốn mua được sản phẩm iPad Pro 2018 64gb wifi chính hãng có giá tốt thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile bởi vì:

- Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt với đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành.

- Mức giá tốt nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

- Hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất thấp cùng hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng.

- Đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thông tin cùng quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất.

Mong rằng với những chia sẻ bài viết đưa ra đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPad Pro 2018 64gb wifi. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn nào liên quan cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi bạn nhé!

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

>>>Xem thêm: Tìm hiểu iPad Pro 2018 giá bao nhiêu

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat