Bạn sẽ muốn sắm ngay bút cảm ứng cho iPad nếu biết những đặc điểm nổi bật này

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Sử dụng bút cảm ứng cho iPad chính là một lựa chọn được rất nhiều tín đồ yêu thích còn bạn thì sao đã sẵn sàng trải nghiệm hay chưa?

Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ và dĩ nhiên rằng nhà Táo khuyết cũng góp phần quan trọng tạo nên nhiều thành tựu to lớn. Và sự ra đời của bút cảm ứng cho iPad chính là một sản phẩm tạo nên nhiều ưu điểm quan trọng tạo nhiều sự yêu thích đối với nhiều khách hàng. Tuy nhiên vẫn còn có một số tín đồ vẫn chưa hiểu điều này, vậy thì trong nội dung bài viết được chia sẻ dưới đây Huy Phong xin được cung cấp những thông tin liên quan đến chiếc bút cảm ứng iPad đầy quyền năng. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

Đặc điểm nổi bật chỉ có ở bút cảm ứng cho iPad

Đầu tiên chúng ta hãy cùng xem xét một số đặc điểm nổi bật của chiếc bút cảm ứng cho iPad nhé:

- Đây chính là sản phẩm góp phần tạo nên sự hoàn thiện cho iPad Pro bởi nó được sản xuất mang đến nhiều những tính năng thông minh vượt trội nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thú vị làm điên đảo người dùng.

- Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hình tròn tạo thuận tiện với việc cầm nắm để thực hiện những thao tác viết hay vẽ.

- Phương thức hoạt động diễn ra nhờ công nghệ cảm ứng lực nhấn vì vậy chúng ta dễ dàng sử dụng cùng lúc chỉ với một ngón tay.

- Ở phía dưới của bút cảm ứng cho iPad còn có cổng kết nối Lightning nằm dưới nắp đậy hỗ trợ trong việc sạc pin. Theo đó thì thời gian sử dụng bút sau khi sạc sẽ kéo dài khoảng 12 tiếng đồng hồ. Đặc biệt nhờ công nghệ hỗ trợ sạc nhanh nên chỉ với 15s sạc đã có thể kéo dài được thời gian sử dụng bút được 30 phút điều này khiến không làm gián đoạn công việc của bạn.

- Kiểu dáng của chiếc bút cảm ứng cho iPad gọn nhẹ chỉ với 1gr và mang đến vẻ đẹp tinh tế. Cũng chính vì lý do này nên nhờ sự góp mặt của bút Apple Pencil giúp cho siêu phẩm iPad Pro có được cơ hội tung hoành và đánh bại nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Bạn sẽ muốn sắm ngay bút cảm ứng cho iPad nếu biết những đặc điểm nổi bật này

Bạn sẽ muốn sắm ngay bút cảm ứng cho iPad nếu biết những đặc điểm nổi bật này

Công nghệ của bút cảm ứng cho iPad khác biệt như thế nào?

Chiếc bút cảm ứng iPad tạo sự khác biệt nhờ sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn do đó người dùng dễ dàng trong việc điều chỉnh độ đậm nhạc theo ý muốn từ đó cho ra đời từng nét vẽ theo ý thích. Chưa dừng lại ở đó thì bút cảm ứng cho iPad còn giúp chúng ta nghiêng cổ tay khi sử dụng thế nên giúp bạn tha hồ sáng tạo vẽ vời mà vẫn thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra thì bạn cũng có thể dễ dàng trong những việc như là chỉnh sửa dữ liệu hoặc phác thảo hình ảnh. Vì lý do này nên chiếc bút cảm ứng iPad Apple Pencil được những nhà thiết kế, họa sĩ đánh giá cao.

Vậy sử dụng bút cảm ứng cho iPad ra sao?

Việc sử dụng chiếc bút này vô cùng đơn giản thông qua kết nối Bluetooth để ghép đôi bút với iPad Pro và cắm trực tiếp bút vào cổng Lightning với thời gian nhanh chóng chưa đến 1 phút. Bên cạnh đó với iPad Pro chúng ta sẽ kiểm tra được lượng pin còn lại của bút cảm ứng cho iPad.

Nhờ ngòi bút tiếp xúc với màn hình iPad Pro nhằm tạo nên lực ma sát nhẹ và dễ dàng vẽ vì không quá trơn. Ngoài ra với chiếc bút này việc đè tì lên màn hình cũng không hề ảnh hưởng đến sản phẩm cũng như những nét vẽ khác.

Có thể khẳng định rằng bút cảm ứng cho iPad chính là sản phẩm được đánh giá cao và đây chính là người bạn đồng hành đối với nhiều tín đồ của Apple. Hy vọng rằng những kiến thức mà Huy Phong chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm thông minh này. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn tư vấn để hiểu rõ hơn thì hãy liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các nhân viên tư vấn của chúng tôi nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat