Chia sẻ cách Unlock iPhone 6S đơn giản nhất cho mọi người

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:18AM

 

Bạn muốn biết cách Unlock iPhone 6S đơn giản và dễ thực hiện? Cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất.

Có rất nhiều những vấn đề khi sử dụng iPhone mà người mua cần chú ý quan tâm. Đối với Unlock iPhone 6S cũng thế nếu như bạn mua bản lock chứ không phải dòng quốc tế thì cần phải tìm hiểu kỹ thì mới có thể sử dụng được như thông thường. Chính vì lẽ đó trong thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giúp tổng hợp kinh nghiệm để chia sẻ cùng bạn cách Unlock iPhone 6S hiệu quả và cực kỳ đơn giản. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

Những cách để Unlock iPhone 6S

Nếu xét về cấu tạo, đặc điểm của iPhone 6S và iPhone 6S lock thì nó không có quá nhiều điểm khác biệt. Điểm khác biệt duy nhất đó chính là sự hạn chế điều khoản của nhà sử dụng đối với hai dòng sản phẩm này mà thôi. Bởi lẽ những sản phẩm iPhone 6s lock sẽ bị khóa mạng nếu như di chuyển ra khỏi quốc gia đã đăng ký mạng. Cũng chính vì lẽ đó nên phiên bản quốc tế giá sẽ cao hơn so với phiên bản iPhone 6S lock.

Chia sẻ cách Unlock iPhone 6S đơn giản nhất cho mọi người

Chia sẻ cách Unlock iPhone 6S đơn giản nhất cho mọi người

Theo đó cũng sẽ có nhiều cách để Unlock iPhone 6S như là:

- Thứ nhất: Mua mã code từ nhà mạng để có thể Unlock iPhone 6S cho mình.

- Thứ hai: Sử dụng sim ghép, đây chính là loại sim đặc biệt giúp mở khóa cho iPhone 6S.

- Thứ ba: Can thiệp sâu vào bên trong phần cứng của máy để từ đó Unlock iPhone 6S.

Hướng dẫn cách Unlock iPhone 6S

Thực tế thì việc Unlock iPhone 6S sẽ được diễn ra theo quy trình với nhiều bước khác nhau. Cũng chính vì lẽ đó bạn hoàn toàn có thể thực hiện cho chiếc điện thoại của mình như sau:

Unlock Iphone 6S bằng mã code:

- Bạn chỉ cần cung cấp IMEI của máy và nhà mạng khóa máy cho cửa hàng bán mã code. Theo đó thì sẽ có mức giá cụ thể được báo ra cho bạn.

- Bạn tiến hành thanh toán chi phí mua mã code ở địa điểm kinh doanh hoặc là chuyển khoản cho đơn vị bán mã code cho bạn.

- Bạn tiến hành nhập mã code cho điện thoại iPhone 6S của mình để tiến hành Unlock iPhone 6S.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-8-8}}

Unlock iPhone 6S bằng sim ghép:

- Bạn tiến hành bỏ sim ghép vào máy rồi tiếp theo hãy chọn dòng chữ iPhone 6S.

- Bạn tiến hành chọn tiếp nhà mạng cần ghép cho chiếc iPhone của mình.

- Bạn tiếp tục TMSI mode rồi hoàn thành thao tác thông qua việc nhấn vào chữ done.

Unlock phần cứng Iphone 6S:

- Bạn tiến hành tháo mở khung vỏ của iPhone 6S.

- Bạn tiến hành dùng thao tác kỹ thuật để từ đó can thiệp vào phần cứng.

- Cuối cùng bạn lắp chi tiết máy lại với nhau sau khi đã Unlock iPhone 6S để sử dụng như thông thường.

Tìm địa chỉ Unlock iPhone 6S chất lượng nhất

Thực tế thì những cách Unlock iPhone 6S hơi phức tạp và đòi hỏi nhiều bước với nhiều những kinh nghiệm khác nhau. Và cần phải được thực hiện bởi kỹ thuật viên với trình độ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Bởi lẽ như vậy mới giúp tránh được những rủi ro dẫn đến sự hư hại cho chiếc điện thoại.

Và hiện nay thì Huy Phong chính là chọn lựa số một của quý khách khi có nhu cầu muốn Unlock iPhone 6S cũng như các dòng iPhone khác đang có mặt trên thị trường. Nhờ đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp hỗ trợ mọi nhu cầu và thắc mắc mà bạn đưa ra. Mức giá hấp dẫn cùng với nhiều ưu đãi mà Huy Phong đưa ra đảm bảo cũng làm hài lòng tuyệt đối mọi nhu cầu của bạn.

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Unlock iPhone 6S. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc bạn muốn được tư vấn hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm bạn nhé!

{{https://iservice.vn/collections/iphone-xs-max}}

Xem thêm: Đặc điểm cần tìm hiểu về tai nghe Airpods cũ

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat