Hình nền xuyên thấu dành cho iPhone 13 Pro/Pro Max cực đỉnh

Ngày: 13/10/2021 lúc 07:50AM

Sự kiện ra mắt iPhone 13 của Apple đến nay vẫn tạo nên sức lan tỏa vô cùng lớn cho sản phẩm. Bên cạnh số đông khách hàng tìm kiếm chiếc điện thoại phù hợp để sở hữu, nhiều iFan cũng tỏa ra thích thú không kém về những vấn đề bên lề thú vị. Đặc biệt, gần đây sự quan tâm đang đổ dồn về sự xuất hiện hình nền xuyên thấu cho iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max.

Thích thú với bộ hình nền xuyên thấu iPhone 13 Pro/Pro Max

Bộ hình nền xuyên thấu cho iPhone 13 Pro nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ công nghệ. Với thiết kế tinh vi, hình nền này mang lại cảm giác như đang nhìn vào linh kiện của điện thoại thật. 

Hình nền xuyên thấu iPhone 13 Pro vô cùng độc đáo

Đỉnh cao của hình ảnh này là sự mô tả chi tiết và chính xác vị trí của từng bộ phận trên điện thoại như: pin, module sạc, camera,...Ngoài ra, thông qua hình ảnh được chia sẻ, người dùng có thể dễ nhận thấy những sự thay đổi của chiếc smartphone thế hệ mới.

Chẳng hạn, cụm camera năm nay đã được thiết kế to hơn, loa được hãng thiết kế lệch về phía trên giúp tai thỏ được thu gọn. Tất cả những sự thay đổi này không chỉ được giới thiệu qua các thông tin từ phía Apple mà đã trở nên chân thực hơn với bộ ảnh xuyên thấu này.

Tác giả đằng sau hình nền xuyên thấu iPhone

Khi nhắc đến ảnh xuyên thấu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, nhiều người dùng vẫn đặt vấn đề ai là tác giả đằng sau sự phát minh thú vị này, và đó là iFixit. iFixit được biết đến là một trong những website nổi tiếng nhất thế giới trong vấn đề giúp mỗi người dùng trở thành những tay thợ sửa chữa chuyên nghiệp.

iFixit sở hữu hình ảnh mô phỏng nội thất nhiều sản phẩm của Apple

Công ty dẫn đầu xu hướng “mổ xẻ” cấu trúc các thiết bị điện thoại và mô tả chúng thông qua hình ảnh. Tất nhiên, các sản phẩm của Apple không nằm ngoài các đối tượng hướng đến. Đối với “táo khuyết”, iFixit có thể được xem là “kẻ thù số 1” bởi chính sản phẩm hình nền xuyên thấu được công ty công bố không lâu sau sự xuất hiện của iPhone 13.

Đối với iPhone 13 Pro, Pro Max lần này, công ty đánh giá về khả năng sửa chữa đạt 5 trên thang điểm 10, đã giảm đi 1 điểm so với thế hệ iPhone 12.

Xem thêm: 3 cách cài nhạc chuông cho iPhone 13 đơn giản và nhanh chóng nhất

Lợi ích từ hình nền xuyên thấu iPhone 13

Bộ hình nền xuyên thấu tạo ấn tượng mạnh bởi sự độc đáo của nó. Tuy nhiên, nếu nhìn một cách tổng quát, sản phẩm không đơn giản là sự mô phỏng đơn thuần mà còn mang đến những lợi ích bất ngờ.

Thứ nhất, giúp người dùng có thể tự sửa chữa

Mục tiêu của iFixit khi triển khai hình nền chi tiết về nội thất là giúp người dùng có sự hiểu biết hơn về sản phẩm mình đang dùng. Thông qua đó, tín đồ công nghệ có thể xác định chính xác vị trí, cấu trúc linh kiện để có thể tự sửa nếu hư hỏng xảy ra. Việc này giúp cho người dùng tiết kiệm không ít chi phí.

Hình nền xuyên thấu giúp người dùng tự sửa chữa điện thoại

Tuy nhiên, như đã đề cập, tác giả bộ ảnh cũng chỉ cho 5/10 điểm về khả năng sửa chữa, do đó, bạn cũng nên thận trọng khi tự sửa. Trong trường hợp cần thiết, hãy đến các cơ sở sửa chữa uy tín để được hỗ trợ.

Thứ hai, giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Trên cơ sở giúp mỗi người dùng đều dễ dàng khắc phục lỗi nhỏ trên điện thoại, công ty cũng muốn hướng đến giảm thiểu lượng chất thải công nghiệp dùng trong quá trình sửa chữa ra môi trường. 

Thứ ba, tránh tình trạng đánh tráo hoặc lấy cắp linh kiện 

Tình trạng đánh tráo hoặc lấy mất linh kiện là điều không quá hiếm gặp. Vấn đề này gây nhiều phiền toái và rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” cho nhiều khách hàng. Do đó, việc mô hình hóa cấu trúc nên trong của iPhone 13 có Pro giúp người dùng có thể so sánh và xác định đúng tình trạng thiết bị.

Có thể thấy, hình nền xuyên thấu iPhone 13 Pro và 13 Pro Max mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn có thể truy cập vào website công ty sáng tạo ảnh và tải về cài hình nền cho “dế yêu” của mình. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm và đừng quên truy cập Huy Phong Mobile để cập nhật nhiều thông tin công nghệ thú vị.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-pro-max-512gb-ll}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat