Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone Xs

Ngày: 11/09/2020 lúc 15:58PM

 

Ghi âm cuộc gọi trên dòng iPhone Xs như thế nào chính là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều tín đồ của gia đình nhà Táo hiện nay.

Bạn biết không sự ra đời của dòng iPhone Xs nhanh chóng được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng chọn lựa. Bởi vì đây chính là dòng sản phẩm thông minh với nhiều những ưu điểm về cả cấu hình, hiệu năng cũng như vẻ đẹp tinh tế sang chảnh. Tuy nhiên việc trải nghiệm ghi âm cuộc gọi trên iPhone Xs như thế nào luôn là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn thắc mắc. Vậy thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình.

Tin Hót >>Huy Phong mobile đã mở order đặt hàng sản phẩm Iphone 11 Pro 2019"

Tìm hiểu cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone Xs

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thử làm cách nào mới có thể ghi âm cuộc gọi trên dòng Xs. Theo đó thì hiện nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tính năng ghi âm cuộc gọi với Call Recorder for IOS. Đây chính là một dịch vụ cung cấp miễn phí dành cho iPhone, iPad hoặc là iPod Touch. Có thể khẳng định rằng việc sử dụng Call Recorder chính là sự kết hợp hoàn hảo bởi tính năng cuộc gọi và ghi âm được cuộc gọi dễ dàng.

Nếu xét về một cách cụ thể thì dịch vụ Call Recorder for IOS sẽ cho phép người sử dụng dễ dàng có thể thực hiện được các cuộc gọi trong nước cũng như cuộc gọi quốc tế dựa vào mạng không dây wifi hoặc là kết nối 3G. Bên cạnh đó nó còn được bổ sung chức năng ghi âm cuộc gọi dành cho smartphoen và cả máy tính bảng iDevice.

Tất cả nội dung của cuộc gọi đều được ghi âm cũng như được lưu nội bộ trên thiết bị. Ngoài ra bạn cũng có thể nghe lại cuộc gọi này hoặc là tải về máy tính dựa vào thư điện tử dưới dạng là tệp tin đính kèm. Bên cạnh đó thì dịch vụ Call Recrder for IOS còn hỗ trợ cả chức năng cuộc gọi quốc tế với giá phù hợp.

Tin Hót >>Huy Phong mobile đã mở order đặt hàng sản phẩm Iphone 11"

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone Xs

Các bước để ghi âm cuộc gọi trên iPhone Xs

Để ghi âm cuộc gọi trên iPhone Xs thông qua dịch vụ Call Recoder for IOS 12 thì chúng ta tiến hành thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Bạn vào Apple Store rồi tìm ứng dụng với tên gọi là Call Recorder – Record Phone Conversations.

- Bước 2: Bạn tiến hành tải ứng dụng này về máy rồi khai báo thông tin cần thiết theo hướng dẫn. Bên cạnh đó hãy kéo xuống dưới chọn quốc gia Việt Nam và tiến hành khai báo số điện thoại vào ấn dụng. Hãy nhấn Continue.

- Bước 3: Sau khi ứng dụng gửi mã code bạn nhập mã xác nhận (Ứng dụng này sẽ gửi ứng dụng hơi lâu nên bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Ngoài ra nếu như thấy quá lâu thì có thể thông báo để được gửi mã code khác tránh tình trạng bị lỗi hay hết hạn).

- Bước 4: Cuối cùng thì ứng dụng sẽ xuất hiện giao diện ghi âm cuộc gọi khi bạn cuộc bất kỳ cùng thuê bao nào. Bạn tiến hành nhấn biểu tượng Record trên giao diện của ứng dụng này để bắt đầu cho việc ghi âm.


Tính năng chính ứng dụng ghi âm cuộc gọi Call Recorder cho iOS

Với dịch vụ Call Recorde for IOS này thì nó sẽ mang đến cùng bạn một số tính năng cơ bản đó là:

- Ghi âm với chất lượng cao.

- Cuộc gọi thông qua máy chủ VoIP sẽ ngừng cuộc gọi đến điện thoại dành cho người nhận.

- Bạn chỉ cần trả phí cho cuộc gọi voIP mà thôi bởi vì tính năng ghi âm cuộc gọi thì sẽ hoàn toàn miễn phí.

Mua iPhone Xs chính hãng giá tốt ở đâu?

Hy vọng rằng với những chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng ghi âm cuộc gọi dành cho iPhone Xs. Bên cạnh đó để được sở hữu một chiếc điện thoại iPhone Xs chính hãng giá tốt, nhiều ưu đãi bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của Huy Phong.

Tại Huy Phong bạn còn được hưởng chế độ mua hàng online nhanh chóng toàn quốc. Đặc biệt bạn được tham gia chương trình trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng. Hồ sơ thủ tục đơn giản, nhanh chóng và đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Huy Phong Mobile sẽ giải đáp cùng bạn một cách chính xác nhất. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với dịch vụ mà chất lượng sản phẩm mà Huy Phong mang đến cùng bạn.

Tin Hót >>Huy Phong mobile đã mở order đặt hàng sản phẩm Iphone 11 Pro Max"

Vậy là qua bài viết được chia sẻ trên đây bạn có thể hiểu rõ rằng không chỉ với dòng điện thoại Android mới có thể ghi âm cuộc gọi mà những đứa con cưng nhà Táo cũng có được tính năng này thật ưu tú. Bạn hãy thử thực hiện ngay thôi nào và nếu như còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn liên quan đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình nhất các chuyên viên tư vấn của gia đình nhà Huy Phong. Ngoài ra đừng quên theo dõi các bài viết khác từ Huy Phong mỗi ngày để được cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị hữu ích liên quan đến các dòng sản phẩm công nghệ thông minh bạn nhé!

{{https://iservice.vn/collections/iphone-xs}}

{{https://iservice.vn/collections/iphone-xs-max}}

{{https://iservice.vn/collections/iphone-xs-max-1}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat