Bật mí unlock iPhone có khó hay không

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Bạn đang muốn unlock iPhone nhưng lại không biết rằng nó có khó không và thực hiện như thế nào? Vậy thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để có được thông tin cần thiết nhất.

Unlock iPhone chính là một vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay. Vậy unlock cho iPhone có khó không và unlock cho iPhone như thế nào? Hãy cùng Huy Phong tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây để tìm ra đáp án chính xác nhất cho bản thân mình nhé!

Tìm hiểu unlock iPhone là gì?

Trước khi đến với đáp án unlock iPhone có khó hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem unlock cho iPhone là gì nhé. Theo đó thì đây chính là tác vụ mở khóa cho điện thoại vì chiếc điện thoại bị khóa bởi nhà cung cấp dịch vụ. Đó chính là do chiếc điện này được dùng từ nước ngoài và khi mang về Việt Nam thì không thể nào dùng được mạng di động ở đây. Và sau khi đã unlock xong thì bạn có thể thoải mái dùng tất cả những simcard của nhà mạng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

2. Vậy unlock iPhone có dễ không?

Vấn đề unlock iPhone thực chất dễ dàng nếu như chúng ta có sự tìm hiểu. Theo đó nếu xét về mặt kỹ thuật thì sẽ có 2 cách để unclock cho iPhone đó là unlock phần cứng hoặc unlock bằng phần mềm. Đối với giới công nghệ thì việc unclock này được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao vì thao tác nhanh chóng, dễ dàng và đảm bảo an toàn cho chiếc iPhone.

Cách unlock bằng code

Bên cạnh việc buộc người dùng chỉ được sử dụng mạng đã được cung cấp thì nhà mạng cũng hoàn toàn bán mã code để nâng cấp cho điện thoại iPhone. Và unlock iPhone bằng code thì chiếc iPhone sẽ trở thành phiên bản quốc tế do đó chúng ta có thể thoải mái sử dụng ở bất cứ đâu mà hoàn toàn không cần lo lắng về việc bị khóa lại. Tuy nhiên để thực hiện thành công thì chúng ta cần phải trả kinh phí để mua mã mở khóa cho chiếc điện thoại iPhone của mình.

Cách unlock bằng sim ghép

Tiếp theo thì chúng ta cũng có thể unlock iPhone bằng cách sử dụng sim ghép. Cách này thì dễ dàng và giá cũng thấp hơn so với việc mua mã Code như sau:

- Tháo sim ghép và sau đó thì lắp sim của nhà mạng mình muốn dùng lên sim ghép rồi đưa vào khe sim của sim. Tiếp đến bạn hãy khởi động chiếc iPhone thì màn hình iPhone sẽ hiện bảng thông báo, việc còn lại đó là bạn tiến hành chọn model máy mà mình sử dụng.

- Sau khi đã tiến hành lắp sim thành công thì iPhone của bạn sẽ hiển thị nhà mạng và dòng máy. Hãy nhớ đó là chọn model máy mà mình đang sử dụng nhé.

- Hãy reset lại máy, sau đó đợi một lúc thì iPhone của chúng ta sẽ nhận sim và hiện sóng.

Cách Unlock bằng Jailbreak

Đây chính là cách unlock iPhone bằng phần mềm hoặc bằng biện pháp kỹ thuật giúp phá vỡ Apple ngăn chặn khóa mạng. Tiến hành thành công thì người dùng sẽ được tiếp cận với ứng dụng và tiện ích mà bên thứ 3 cung cấp mà không cần phải thông qua Apple Store. Thế nhưng bạn cũng cần phải lưu ý rằng việc unlock này sẽ có thể phá vỡ một số cấu trúc của máy, ảnh hưởng hoạt động của máy như là sụt pin nhanh.

Những chia sẻ bài viết đưa ra sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về unlock iPhone. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn thắc mắc liên quan đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Xem thêm: Những loại sạc dự phòng không dây dành cho iPhone tốt nhất hiện nay

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat