Vì sao nhiều khách hàng chọn mua trả góp iPhone X tại iService

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

Bạn biết không hiện nay nhu cầu mua trả góp iPhone X đang được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. Bởi lẽ cũng giống như mua trả góp iPhone 8 Plus thì việc mua trả góp điện thoại iPhone X sẽ giúp cho khách hàng của chúng ta không cần chuẩn bị một số tiền lớn bằng với giá trị thực của chiếc điện thoại nhưng hoàn toàn vẫn có thể mua được sản phẩm như ý muốn của mình.

Tuy nhiên Huy Phong hiện nay chính là cửa hàng được nhiều khách hàng tin tưởng khi chọn mua điện thoại trả góp. Vậy bạn có biết nguyên nhân vì sao nhiều khách hàng chọn mua trả góp iPhone X tại Huy Phong thay vì những đơn vị khác hay không? Thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Vì sao nhiều khách hàng chọn mua trả góp iPhone X tại iService

Mua trả góp iPhone X là gì?

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về việc mua trả góp iPhone X là gì thì chúng ta hãy cùng điểm qua khái niệm này nhé. Theo đó việc mua trả góp sản phẩm iPhone X cũng như trả góp iPhone 8 Plus đó chính là hình thức mà bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm mà không cần phải thanh toán 100% số tiền của sản phẩm cùng một lúc. Hiện nay có nhiều hình thức trả góp tùy thuộc vào cửa hàng đưa ra dao động từ 0 đến 70% số tiền còn lại được chia đều hàng tháng theo thỏa thuận giữa đôi bên. Ngoài ra ở một số cửa hàng thì ngoài số tiền gốc mà người mua cần trả thì cũng cần phải trả thêm những khoản chi phí khác như là phí thu hộ, lãi suất và chúng được cộng lại sau đó chia đều cho hàng tháng.

Thực hư có nên mua điện thoại iPhone X trả góp hay không?

Vậy có nên mua điện thoại iPhone X trả góp hay không? Câu trả lời dành cho bạn đó là có nếu như bạn thực sự không có khả năng bỏ ra một số tiền lớn để có thể mua chiếc điện thoại này. Hoặc bạn muốn dùng số tiền đó để đầu cơ vào một vấn đề kinh doanh khác và chỉ duy trì bỏ ra một khoản tiền nào đó từng tháng mà thôi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý khi mua iPhone X trả góp đó là cần phải chọn được một đơn vị uy tín với những chương trình, chính sách ưu đãi hợp lý dành cho khách hàng. Ngoài ra thì việc tính toán kỹ khoản chênh lệch khi mua iPhone X trả góp và trả liền cũng sẽ giúp bạn dễ dàng có được quyết định chính xác nhất cho bản thân của mình.

. Bạn không cần phải chờ đợi thời gian dài mà vẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại ưng ý. Bạn có thể yên tâm lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào tại FPT Shop với hình trả góp, xét duyệt hồ sơ qua điện thoại nhanh chóng, giấy tờ chỉ gồm giấy phép lái xe hoặc chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu hoặc hóa đơn điện nước mà không cần chứng minh thu nhập. Xét duyệt hồ sơ thành công bạn đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để ký hợp đồng và nhận sản phẩm ngay lập tức.

Vậy vì sao nhiều khách hàng chọn mua điện thoại iPhone X trả góp tại Huy Phong?

Thủ tục mua điện thoại trả góp đơn giản

Khi chọn mua trả góp điện thoại iPhone X tại Huy Phong thì ưu điểm đầu tiên dành cho bạn đó chính là thủ tục mua điện thoại vô cùng đơn giản. Bạn không cần phải chờ đợi trong việc chắt chiu tiết kiệm để mua điện thoại trong một thời gian dài mà vẫn có thể sở hữu được chiếc điện thoại đúng như ý mốn của mình. Đồng thời thủ tục mua điện thoại iPhone X trả góp tại Huy Phong cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần có thẻ tín dụng hoặc có chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu/ giấy phép lái xe là được.

Nếu như bạn dùng hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng thì Huy Phong đã kết nối với MPOS hỗ trợ trả góp qua 10 ngân hàng bao gồm Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank thì bạn chỉ cần có những thẻ tín dụng của các ngân hàng này là được.

Nếu như bạn dùng chứng minh nhân dân cùng bằng lái xe hoặc hổ khẩu thì có thể trả qua công ty tài chính HD SAI GON hoặc Home Redit. Với hình thức này bạn hoàn toàn không cần phải chứng minh thu nhập của mình và hồ sơ xét duyệt cũng vô cùng nhanh chóng. Trong trường hợp những khoản vay trên 10 triệu đồng thì bạn cần phải có thêm những hóa đơn liên quan đến điện nước và internet trong thời gian 3 tháng gần nhất.

Lãi suất khi mua điện thoại trả góp hấp dẫn

Tiếp đến thì thủ tục mua iPhone X trả góp tại Huy Phong cũng vô cùng đơn giản. Nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng thì lãi suất chỉ là 0% và lúc này bạn chỉ cần đóng phí quẹt thẻ cùng với mức phí tham gia chương trình mua điện thoại trả góp tại cửa hàng mà thôi.

Bảo hành siêu tốc 1 đổi 1

Cuối cùng khi mua trả góp iPhone X tại Huy Phong thì cũng vô cùng hấp dẫn với chế độ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 nhanh chóng và đơn giản.

Giờ thì bạn đã biết vì sao nhiều khách hàng mua điện thoại iPhone X tại Huy Phong rồi đúng không nào? Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc mua trả góp iPhone X hoặc mua trả góp iPhone 8 Plus thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat