Top 5 ứng dụng hay cho iPhone X nên khám phá ngay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Bạn vừa mua iPhone X và muốn tìm hiểu ứng dụng hay cho iPhone X? Cùng tham khảo thêm thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây để có đáp án chính xác nhất bạn nhé!

Sự ra đời của iPhone X thực sự mang đến nhiều những trải nghiệm vô cùng thông minh và thú vị cho người dùng. Nếu bạn cũng đang sử dụng iPhone X và muốn tìm hiểu ứng dụng hay cho iPhone X thì hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những phút giây sử dụng iPhone X thực sự đầy mê hoặc. Cùng tham khảo ngay nhé!

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Darkroom

Ứng dụng hay cho iPhone X đầu tiên dành cho bạn đó chính là chỉnh sửa hình ảnh Darkroom. Và đây chính là ứng dụng chuyên chỉnh sửa hình ảnh vô cùng đẹp và hiện đang thu hút quan tâm của rất nhiều cộng đồng Việt Nam. Đồng thời với những bạn yêu thích nhiếp ảnh thì việc sử dụng ứng dụng chỉnh sửa này giúp mang đến nhiều trải nghiệm đầy thú vị. Bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp lung linh để “khoe” với bạn bè của mình.

Top 5 ứng dụng hay cho iPhone X nên khám phá ngay

Top 5 ứng dụng hay cho iPhone X nên khám phá ngay

Ứng dụng máy tính tiện lợi Numerical²

Tiếp theo thì ứng dụng hay cho iPhone X là Numerical2 cũng được nhiều người yêu thích. Đây chính là ứng dụng máy tính tiện lợi và nó được khẳng định là tốt hơn so với ứng dụng mặc định mà IOS mang lại. Với nhiều những tính năng phong phú đảm bảo rằng sẽ mang lại cho bạn nhiều những trải nghiệm đầy thú vị.

Ứng dụng chụp ảnh cao cấp Halide

Khi dùng iPhone X thì ứng dụng chụp ảnh cao cấp Halide cũng được nhiều người mê mẩn. Đây chính là ứng dụng thông minh đã được xây dựng và phát triển từ các nhà thiết kế và kỹ sư từng làm việc cho Apple cung xnhw là Twitter. Vì vậy nó sẽ cung cấp khả năng kiểm soát tốt để có thể khắc phục mọi nhược điểm của máy ảnh iPhone và tạo nên nhiều pic hình đẹp qua vài thao tác đơn giản.

Ứng dụng trò chơi Alto''s Adventure

Tiếp đến thì ứng dụng hay cho iPhone X mà nhiều người yêu thích nữa đó chính là Alto’s Adventure. Đây chính là ứng dụng về trò chơi mới nhất giúp người dùng không bị ảnh hưởng khi thiết bị thay đổi tỉ lệ màn hình. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm đầy thông minh và mới mẻ.

Ứng dụng thời tiết Carrot Weather

Cuối cùng ứng dụng hay cho iPhone X mà chúng ta không nên bỏ qua đó chính là Carrot Weather. Đây là ứng dụng thời tiết hàng đầu hiện nay giúp người sử dụng cập nhật dự báo khí tượng thời tiết mới nhất cùng những biểu tượng và hình ảnh thông minh hài hước.

Thông tin bài viết hy vọng rằng đã mang đến cùng bạn nhiều những trải nghiệm thú vị với ứng dụng hay cho iPhone X. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm bạn nhé!

Xem thêm: Đánh giá tai nghe AirPods cũ

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat