Tin đồn về màn hình luôn bật của iPhone 14 Pro có thể có trong Xcode 14 Beta

Ngày: 04/08/2022 lúc 16:00PM

Các tin đồn cho thấy các mẫu iPhone 14 Pro sắp ra mắt sẽ có công nghệ màn hình luôn bật tương tự như Apple Watch và gợi ý về màn hình luôn hiển thị có thể trông như thế nào trong bản Xcode 14 beta mới nhất.
 

 

Theo ghi nhận trên Twitter của Steve Moser , Xcode 14 beta có giao diện Màn hình khóa thú vị giúp loại bỏ chi tiết trên màn hình khi màn hình hoạt động. Hình ảnh động chỉ ra rằng các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ có thể loại bỏ các chi tiết phức tạp khỏi các tiện ích và nội dung Màn hình khóa khác khi iPhone bị khóa và màn hình luôn bật đang hoạt động.
 
Nhà phát triển iOS rhogelleim cho biết các dấu hiệu về phiên bản đen trắng của tiện ích thường có màu trong Xcode 14 beta có thể liên quan đến màn hình luôn bật.
 

Bản iOS 16 beta gần đây nhất cũng có gợi ý về trạng thái "sleep" cho hình nền, cung cấp thêm thông tin về cách hoạt động của màn hình luôn bật. Phiên bản "sleep" của hình nền có màu tối hơn, làm mờ dần các màu sáng, điều này có lẽ sẽ giúp bảo toàn tuổi thọ pin khi được sử dụng với màn hình luôn bật.

Chức năng hiển thị luôn bật được cho là sẽ bị giới hạn ở ‌iPhone 14 Pro‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ Max vì những thiết bị này sẽ có công nghệ hiển thị cần thiết. Các tin đồn cho thấy ‌iPhone 14 Pro‌ và Pro Max sẽ có tốc độ làm mới thay đổi từ 1Hz đến 120Hz, một sự cải tiến so với tốc độ làm mới 10Hz đến 120Hz có sẵn trên các thiết bị iPhone 13 Pro .

 

Tốc độ làm mới 1Hz sẽ cho phép hiển thị thời gian, tiện ích và có lẽ cả thông báo trong khi ‌iPhone‌ ở trạng thái ngủ. Các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ và Pro Max của Apple cũng được đồn đại là sẽ có thiết kế không có tai thỏ mà thay vào đó sử dụng các đường cắt hình viên thuốc và đục lỗ cho Face ID và phần cứng máy ảnh, camera sau được cải tiến và chip A16

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat