Tin đồn Apple Watch 'Pro' sẽ không tương thích với các dây đeo đồng hồ cũ hơn

Ngày: 30/08/2022 lúc 10:26AM

Một tin đồn mới cho thấy Apple Watch "Pro" sắp ra mắt của Apple sẽ không tương thích với các dây đeo của Apple Watch hiện có, có nghĩa là những khách hàng chọn mua Apple Watch cao cấp mới cũng sẽ được yêu cầu mua các dây đeo mới thay vì sử dụng các dây đeo mà họ có thể đã có.

 .

Apple dự kiến ​​sẽ công bố một chiếc Apple Watch cao cấp mới "Pro" trong sự kiện "Far Out" sắp tới vào thứ Tư, ngày 7 tháng 9. Chiếc đồng hồ mới được đồn đại sẽ có thiết kế chắc chắn hơn, với màn hình phẳng và được thiết kế lại trường hợp có màn hình lớn hơn và có kích thước trong khoảng từ 47mm đến 48mm.

 

Theo một bài đăng trên Weibo của tài khoản "UnclePan", người đã chia sẻ thông tin chính xác trong quá khứ, Apple Watch "Pro", do thiết kế vuông vắn hơn, sẽ không tương thích với các dây đeo Apple Watch cũ hơn. Mặc dù Apple đã từ từ tăng kích thước của Apple Watch trong những năm qua, nhưng nó vẫn duy trì khả năng tương thích với các dây đeo Apple Watch cũ hơn. Khả năng tương thích ngược cho phép khách hàng nâng cấp Apple Watch của họ và tiếp tục sử dụng các dây đeo đồng hồ hiện có của họ mà không bị buộc phải mua những chiếc đồng hồ mới.

Apple Watch "Pro" mới dự kiến ​​sẽ hướng đến các vận động viên và khách hàng muốn có một chiếc Apple Watch siêu bền và chắc chắnDo đó, Apple có thể chọn cung cấp một dòng dây đeo Apple Watch hoàn toàn mới được thiết kế rõ ràng cho các vận động viên chuyên nghiệp hoạt động với Apple Watch "Pro" và không có mẫu Apple Watch nào khác.

Apple Watch "Pro" mới chỉ là một phần bổ sung cho dòng sản phẩm Apple Watch dự kiến ​​trong hơn một tuần nữa. Apple cũng dự kiến ​​sẽ công bố Apple Watch Series 8 và Apple Watch SE thế hệ thứ hai được cập nhật . Series 8 dự kiến ​​sẽ giữ nguyên thiết kế như Series 7 nhưng có thể có cải tiến về tuổi thọ pin và cảm biến nhiệt độ cơ thể mới

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat