Tìm hiểu xem iPhone 9 có gì mới

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Theo nhiều nguồn tin thì trong tháng 9 hoặc tháng 11 tới đây gia đình nhà Táo khuyết sẽ cho ra đời dòng iPhone 9. Vậy iPhone 9 có gì mới? Cùng tìm hiểu để rõ hơn bạn nhé.

Trong năm 2018 thì dự đoán rằng Apple sẽ tung ra nhiều mẫu iPhone cao cấp và thông minh. Trong số đó thì có một mẫu có tên gọi là iPhone 9. Vậy iPhone 9 có gì mới? Hãy cùng tham khảo những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được kiến thức chính xác nhất liên quan đến vấn đề này.

Màn hình thiết kế iPhone 9

Theo như nghiên cứu cũng như các nguồn tin rò rỉ trong thời gian qua thì với câu hỏi iPhone 9 có gì mới thì đáp án đầu tiên dành cho bạn đó là iPhone 9 sẽ là chiếc iPhone với màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Nó đạt đến 6.5 inch và độ phân giải là 2K nghĩa là khoảng từ 2160 x 1080 pixel. Thế nhưng dòng iPhone 9 chỉ sử dụng tấm nền LCD chứ không dùng tấm nền OLED như là iPhone X.

Bên cạnh đó thì iPhone 9 còn có điểm đặc biệt đó là tín năng tai thỏ chưa chắc sẽ được hiển thị trong sản phẩm lần này. Ngoài ra thì còn có một số nguồn tin chỉ ra rằng dòng iPhone 9 lần này sẽ được trang bị tính năng 2 SIM.

Cấu hình iPhone 9

Khi nói về iPhone 9 có gì mới thì chúng ta không thể nào bỏ qua được cấu hình của nó. Theo đó thì cấu hình của iPhone 9 vô cùng đặc biệt vì được Apple ưu ái cho sử dụng con chip cực kỳ khủng A12 được sản xuất bởi TSMC theo tiến trình 7nm. Đồng thời thì bộ nhớ RAM vẫn giữ nguyên với mức 3GB. Chính với cấu hình này sẽ giúp cho chiếc iPhone 9 hoàn toàn làm đốn tin mọi người và khuất phục mọi tín đồ.

Công nghệ mới trên iPhone 9

Dòng iPhone 9 sẽ được loại bỏ tính năng 3D Touch để phát triển tính năng TrueDepth độc quyền. Điều này giúp nhận diện khuôn mặt thông minh hơn.

Vậy thời điểm ra mắt iPhone 9 khi nào?

Tiếp đến thì iPhone 9 theo như nhiều tin đồn sẽ được cho ra mắt cùng với 2 chiếc iPhone là phiên bản nâng cấp của iPhone X vào đầu tháng 9.

Dự kiến giá bán iPhone 9 bao nhiêu?

Dự kiến giá bán của chiếc iPhone 9 sẽ có giá khoảng 700 USD.

Những chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc iPhone 9 có gì mới cùng nhiều thông tin hữu ích khác. Ngoài ra bạn cũng có thể đón đọc thêm các bài viết khác từ Huy Phong để tiếp tục được cập nhật thêm những thông tin thú vị liên quan đến siêu phẩn iPhone 9 nhé!

Xem thêm: Phân tích xem iPhone 9 có mấy màu

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat