Thay pin điện thoại iPhone 7 cần nắm những điều này

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Hiện nay lỗi mà nhiều người dùng đang gặp phải, với những ai dùng smartphone thì tình trạng chai pin là tình trạng khó tránh khỏi. Đa phần nguyên nhân chai pin là do người dùng sử dụng không đúng cách. Khi tình trạng pin dẫn tới quá hao hụt, khiến người dùng buộc phải thay pin nhưng không biết thay pin iPhone 7 chính hãng ở đâu.

Thay pin điện thoại iPhone 7 cần nắm những điều này

Sơ nét về pin iPhone 7:

Google từng công khai sử dụng sau 2 năm pin sẽ giảm hiệu năng của máy. Thông thường việc sụt pin ở iPhone diễn sau 1 năm sử dụng hoặc theo thông tin Apple thì sau khoảng 500 chu kỳ sạc. Thực tế thì con số Apple đưa ra vẫn chưa thể chính xác cho ta có thể tính thời gian hợp lý để thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng giúp máy đạt hiệu năng tốt hơn.

thay-pin-dien-thoai-iphone-7-can-nam-nhung-dieu-nay-1

Thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng của Apple

Apple hiện nay có khá nhiều trung tâm bảo hành được ủy quyền nhưng muốn thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng các bạn phải chờ từ 7 – 10 ngày. Chưa tính đó là giá cả khá là mắc so với những tiệm bình dân.

Thế nhưng để thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng những cửa hàng không có linh kiện, hoặc tiệm không uy tín lấy linh kiện của máy cũ, linh kiện dởm, cũ để lắp vào cho khách. Ảnh hưởng bo mạch của máy rất nhiều. Huy Phong có đội ngũ kinh nghiệm chuyên đứng ra thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng. Nguồn pin xuất phát từ kho linh kiện Apple uy tín, chất lượng, giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

Những nguyên nhân, tác hại ảnh hưởng bắt người dùng phải thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng:

Khi chúng ta mua máy về nên cắm sạc 8 tiếng để giúp pin được cung cấp nguồn điện giúp pin được tối ưu và hoạt động tốt. Thế nhưng sau một thời gian bỗng dung cốc sạc hoặc dây sạc chúng ta bị hư, mua phụ kiện khác sử dụng làm nguồn điện đưa vào máy được chuyển hóa lưu trữ trong pin bị quá tải, hoặc quá kém khiến chất lượng pin giảm hiệu quả. Bắt buộc người dùng phải sửa chữa, thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng.

thay-pin-dien-thoai-iphone-7-can-nam-nhung-dieu-nay-5

Có những khi chúng ta thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng nhưng thay những nơi kém uy tín. Họ sử dụng pin kém chất lượng để thay cho mình pin iPhone 7 hoặc pin cũ thì cũng trở về không. Chúng ta phí một khoản tiền mà không có được chất lượng.

Chúng ta vừa sử dụng điện thoại vừa sạc là nguyên nhân đa phần người dùng hay làm gây ảnh, và nếu tiếp diễn quài bắt buộc chúng ta phải thay pin. Thế nhưng khi đã được thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng, chất lượng. Nếu người sử dụng vẫn tiếp tục sử dụng và sạc điện thoại chung. Sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc máy và pin của máy rất nhiều.

Chúng tôi xây dựng đội ngũ, thương hiệu, chất lượng, uy tín chỉ mong được hỗ trợ, phục vụ khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm  trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành điện thoại di động  Thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng chỉ với 15 phút với những khách hàng đang cần gấp. Nếu khách hàng không có việc bận có thể chờ sau khi thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng  cỡ 60 phút vì khi thay pin chúng tôi sẽ kiểm tra để xem dung lượng có tiếp tục hao hụt không. Giúp khi khách nhận về với máy đã được kỹ thuật viên bên chúng tôi chăm sóc tới mức tốt nhất.

thay-pin-dien-thoai-iphone-7-can-nam-nhung-dieu-nay-3

Quy trình thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng đúng tiêu chuẩn, chất lượng của Huy Phong:

Bước 1: Chúng tôi xác nhận máy cần thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng. Kiểm tra sơ lược và báo cáo lại tình trạng máy.

Bước 2: Huy Phong sẽ báo giá cho khách hàng khi thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng và chờ quyết định từ khách hàng.

Bước 3: Huy Phong bắt đầu tháo máy kiểm tra và thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng.

Bước 4: Ghi giấy xác nhận lỗi thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng. Nếu có lỗi phát sinh sẽ báo khách và ghi thêm

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra sau khi thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng, xem xét còn trục trặc lỗi phát sinh nào không để có thể bàn giao cho khách với máy đã được hoàn chỉnh nhất

Bước 6: Khách có thể kiểm tra máy có bị chai pin giống trước khi thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng và thanh toán chi phí sửa chữa.

Hướng dẫn thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng tại nhà:

Đầu tiên chúng ta phải có dụng cụ sửa chữa cho điện thoại. Nhưng bạn phải chắc chắn kiếm được pin chính hãng để thay thế vô. Nhưng cẩn thận nhé vì khi bạn tháo máy ra thì cũng đồng nghĩa mất bảo hành từ Apple.

thay-pin-dien-thoai-iphone-7-can-nam-nhung-dieu-nay-2

Chúng ta lấy tô vít tháo 2 ốc dưới máy iPhone 7. Sau khi tháo xong ta nhẹ nhàng lấy mỏ vịt nâng nhẹ lên. Cẩn thận kẻo bị gãy màn hình và dùng miếng hít để nhấc nhẹ ra khỏi máy. Khác với những iPhone đời cũ, cụm kết nối nằm ngang. Ta lấy tovit tháo nhẹ khu vực khung nhôm kết nối với màn hình. Cẩn thận kẻo đứt dây màn hình trong khi tháo nhẹ. Sau đó chúng ta đặt cụm màn hình và thân máy riêng ra. Tiếp đó ta tháo cụm camera trước khi tháo pin iPhone 7. Bước cuối trước khi thay pin ta phải tháo thanh chắn dưới pin gần chân sạc. Ta kéo nhẹ nhàng vải co giãn và ta tiến hành nhấc nhẹ cục pin vừa đủ lực ra  và thay pin điện thoại iPhone 7 chính hãng vào thay thế.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat