Sửa Chữa Điện Thoại iPhone Ở Đâu Uy Tín Tại TPHCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Đó cũng là một trong những vấn đề nan giải của người dùng điện thoại hiện nay, bạn bỏ tra hàng chục triệu để mua điện thoại không may bị hỏng thì bạn nên sửa chữa điện thoại ở đâu uy tín đặc biệt là sửa iphone, việc thay thế linh kiện zin thành linh kiện copy là nổi lo của hàng ngàn người dùng điện thoại hiện nay, vậy làm sao để giảm bớt đi nổi lo đó của khách hàng.

 Huy Phong mobile thấu hiểu điều đó, với hơn 10 năm kinh doanh trong nghề nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, Huy Phong đã không ngừng phát triển để đáp ứng được nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.

     Đến với Huy Phong Mobile khách hàng sẽ được quyền lợi gì ?

  • Với đội ngủ nhân viện kĩ thuật nhiều năm trong nghề, tay nghề cao khi đến với Huy Phong mobile bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình chi tiết nhất, quý khách sẽ được tư vấn về bệnh, báo giá sửa chữa thay thế linh kiện của điện thoại mình cụ thể trước khi đồng ý sửa chữa điện thoại.
  • Để chứng minh được sự uy tín là thật Huy Phong Mobile cung cấp dịch vụ bảo hành sau sửa chữa tốt nhất hiện nay. Với dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện lên đến 12 tháng, thay thế linh kiện hoặc sửa chữa trên main bảo hành 6 tháng, mở khóa iCloud bảo hành 6 tháng.
  • Khi sửa chữa máy tại Huy Phong Mobile quý khách sẽ được tặng bộ miếng dáng màng hình.

Sau khi sửa chữa điện thoại tại Huy Phong mobile bạn sẽ cảm nhận được sự uy tín là có thật, cửa hàng điện thoại iphone Huy Phong Mobile có 4 chi nhánh

409 Nguyễn Trãi, P.7 , Q.5, HCM

400 Minh Phụng, P.9, Q.11, HCM

46 Đường Số 10, P13, Q6, HCM

897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5 HCM

Trung tâm bảo hành điện thoại iphone nằm ở 897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5 HCM

Hiện tại Huy Phong mobile đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm tin cậy của mọi người, để không phụ lòng quý khách hàng Huy Phong Mobile đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Và một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Huy Phong Mobile trong thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat