Sự kiện Apple ra mắt tập trung vào các Macbook mới chính thức diễn ra vào ngày 18 tháng 10

Ngày: 13/10/2021 lúc 11:04AM

Apple hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào thứ hai ngày 18 tháng 10 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương . Sự kiện này sẽ diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California và một lần nữa nó sẽ là một sự kiện kỹ thuật số duy nhất.

 

Các tin đồn đã trêu chọc các mẫu MacBook Pro 1416 inch được thiết kế lại trong nhiều tháng nay, và nó đang tìm kiếm như Apple cuối cùng đã sẵn sàng để phát hành chúng.
 

 

Các tin đồn cho thấy các mẫu MacBook Pro 1416 inch sẽ có thiết kế đại tu với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, và chúng tôi đã thấy các gợi ý về độ phân giải lần lượt là 3024 x 19643456 x 2234, cho phép Retina 2x cho sắc nét hơn, hình ảnh và văn bản sắc nét hơn. MacBook Pro mới sẽ sử dụng chip M1X, đây là phiên bản nhanh hơn, mạnh hơn của M1 , ngoài ra nó có thể hỗ trợ RAM lên đến 32 GB.

MacBook Pro mới sẽ đánh dấu sự trở lại của sự kết nối Magsafe , một tính năng sạc sẽ thay thế USB-C. Apple cũng sẽ đưa trở lại cổng HDMIkhe cắm thẻ nhớ SD, và sẽ không có Touch Bar, thay vào đó Apple sử dụng lại hàng phím chức năng tiêu chuẩn. Các mẫu MacBook Pro 2021 sẽ là sự trở lại của các thiết kế MacBook Pro trước năm 2016, với việc Apple hoàn tác nhiều thay đổi đã được giới thiệu với bản cải tiến năm 2016.

 

Trước đó nguồn tin còn dự đoán có thể Airpods 3 sẽ ra mắt tại sự kiện tháng 9 của Apple vì việc tiết lộ ‌AirPods‌ cùng với iPhone là điều hợp lý, nhưng điều đó đã không xảy ra, vì vậy thay vào đó chúng ta có thể thấy chúng tại sự kiện tháng 10. 

‌‌AirPods‌‌ mới sẽ có thân giống ‌‌AirPods‌‌ Pro ngắn hơn và ngoại hình theo phong cách ‌AirPods‌ Pro thế hệ trước, nhưng sẽ tiếp tục là một lựa chọn hợp lý hơn mà không có Tính năng khử tiếng ồn chủ động.

 

Chúng ta có thể sẽ tìm hiểu khi nào macOS Monterey sẽ ra mắt và Apple cũng có thể có một số bất ngờ như các phiên bản M1X của Mac mini tại store . Nhưng ngoài các mẫu MacBook Pro và ‌AirPods‌ 3, chúng tôi chưa nghe thấy tin đồn về bất cứ điều gì khác sẽ ra mắt trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat