So sánh Airpods Pro và Airpods 3

Ngày: 30/10/2021 lúc 15:28PM

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn ‌AirPods Pro‌ hay Airpods 3 khi mua AirPods lần đầu tiên hoặc nâng cấp, tham khảo nội dung so sánh này sẽ hữu ích cho bạn nhé.

 
Có một số điểm khác biệt chính giữa ‌AirPods 3‌ và ‌AirPods Pro‌. ‌AirPods 3‌ không có đầu bịt tai bằng silicon và chúng không cung cấp tính năng Khử tiếng ồn Chủ động, vì vậy nếu bạn thích loại đầu mút silicon hoặc thực sự muốn ANC, thì AirPods 3‌ sẽ không hẳn là sản phẩm bạn cần.

 
Tiếp đến xét về giá cả thì Apple vẫn đưa ra mức giá AirPods 3‌ tốt hơn so với AirPods Pro‌, vì vậy nếu bạn định mua ‌AirPods Pro‌ thay vì ‌AirPods 3‌ cũng nên xem xét thêm. Hiện tại, AirPods 3 có giá 220 đô la ( hoặc 200 đô la nếu không dùng sạc magsafe mới ) vì vậy nếu bạn có thể nhận ‌AirPods Pro‌ với giá thêm khoảng 40 đô la. 

Một số người sẽ cảm thấy vừa vặn hơn với các đầu bằng silicon và một số người sẽ thích thiết kế không đầu Tip silicon của ‌AirPods 3‌Apple đã giới thiệu một hình dạng đường viền mới cho ‌AirPods 3‌ nhằm giữ tai nghe tốt hơn và chúng tôi nhận thấy rằng chúng vừa vặn và cung cấp một lớp đệm tốt để cải thiện âm thanh so với các mẫu thế hệ trước. Những người có đôi tai nhỏ hơn đã nhận thấy ‌AirPods 3‌ hơi lớn, vì vậy bạn có thể muốn chọn ‌AirPods Pro‌.

 

EQ thích ứng tùy chỉnh âm thanh cho tai của mỗi người dựa trên sự vừa vặn của ‌AirPods 3‌, điều này cũng tăng cường âm lượng âm thanh. Có ít sự khác biệt về chất lượng âm thanh giữa ‌AirPods 3‌ và ‌AirPods Pro‌ so với AirPods 2 và ‌AirPods Pro‌ vì sự thích ứng EQ mới, nhưng bạn sẽ cần tính năng chặn tiếng ồn thì lựa chọn sự phù hợp nhất đó là ‌AirPods Pro‌ .

 

Ngoại trừ các đầu tip siliconeANC, ‌AirPods 3‌ và ‌AirPods Pro‌ có cùng một bộ tính năng chung. Ghép nối nhanh, chuyển đổi thiết bị nhanh, âm thanh không gian với tính năng theo dõi đầu động và hỗ trợ Hey Siri là các tính năng của cả hai kiểu máy và chúng dùng chung cảm biến lực để điều khiển nhạc và Hộp sạc Magsafe mới

 
Về thời lượng pin, nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe nhét tai lâu nhất, hãy chọn ‌AirPods 3‌Vỏ hộp và AirPods kết hợp cung cấp thời gian nghe lên đến 30 giờ, trong khi ‌AirPods Pro‌ cung cấp 24 giờ.

AirPods 3‌ và ‌AirPods Pro‌ có nhiều điểm chung, vì vậy nó sẽ phù hợp với sở thích âm thanh và tùy vào sở thích cá nhân để lựa chọn. Nếu bạn cần ANC và âm thanh chất lượng tốt nhất trong số những chiếc AirPods trong tai của Apple, hãy chọn ‌AirPods Pro‌Để có thời lượng pin tốt nhất và giá tốt nhất, hãy chọn AirPods thế hệ thứ 3 .


 
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat