Sim Ghép Thần Thánh Mở Mạng iPhone Lock Thành Phiên Bản Quốc Tế

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Sim ghép mở tất cả mạng iPhone Lock.

Những ngày qua cộng đồng mạng xã hội nóng lên với sự xuất hiện của sim ghép thần thánh và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những người sử dụng iPhone Lock. Giải quyết nổi lo không sử dụng được nhà mạng ở việt nam của những chiếc iPhone Lock.

Hình ảnh chiếc sim ghép hỗ trợ mở mạng

Để sở hữu chiếc điện thoại iPhone cao cấp sang trọng trong thời đại công nghê hiện nay là việc không hề khó khăn, nhưng mặt khác vì mong muốn tiết kiệm nhiều chi phí để mua một chiếc điện thoại sang trọng, nhiều người lựa chọn việc mua lại điện thoại phiên bản Lock khóa mạng điển hình nhất là iphone cũ phiên bản lock. So với phiên bản quốc tế thì phiên bản Lock không khác gì về cấu hình hay vẻ đẹp bên ngoài nhưng sẽ không sử dụng được một số nhà mạng ở Việt Nam. Vì thế để khắc phục tình trạng này sự xuất hiện của sim ghép thần thánh đã được hưởng ứng khá nhiều từ nhiều người sở hữu iPhone Lock.

Sim ghép thần thánh là gì?

Được biết sim ghép thần thánh là một loại sim có thể mở tất cả mạng ở Việt Nam mà không cần phải bỏ một số tiền lớn để mở mạng iPhone bằng cách Unlock Code.

Sim ghép thần thánh có tác dụng gì?

Chỉ với chiếc sim ghép thần thánh bạn đã có thể biến chiếc điện thoại iPhone Lock của mình thành một chiếc iPhone Phiên Bản Quốc Tế đơn giản, sử dụng dễ dàng và ổn định.

Hình ảnh chiếc sim ghép mở mạng iphone Lock thành phiên bản quốc tế

Có nên sử dụng sim ghép không?

Việc sử dụng sim ghép không gây ảnh hưởng gì đến hoạt động của điện thoại, mặt khác nó còn hỗ trợ việc mở mạng để chúng ta có thể sử dụng bình thường mà không cần phải bỏ ra số tiền lớn để unlock iphone bằng Code. Tuy nhiên khi sử dụng sim ghép thần thánh ở một số nơi sẽ không có sóng ổn định điển hình như bạn đang ở trong hầm để xe... nhưng khi bạn di chuyển ra địa hình tốt sóng sẽ tăng ổn định và sử dụng bình thường như chiếc điện thoại phiên bản quốc tế.

Phải làm gì nếu sim ghép không có sóng?

Điều đương nhiên khi bạn sử dụng sim ghép có thể sóng sẽ không ổn định nhưng tình trạng sim ghép thường xuyên mất sóng rất hiếm khi xảy ra. Nếu bạn lựa chọn việc sử dụng sim ghép thần thánh để mở mạng ở Việt Nam thì bạn nên đến những nơi cung cấp có độ uy tín cao, kiểm tra cách lắp sim đã đúng cách chưa, kiểm tra lại các phần mềm trên máy của bạn có gây xung đột hay không…

Nên mua sim ghép ở đâu?

Để mở mạng cho iPhone Lock nhiều người sử dụng cách mở mạng bằng sim ghép thần thánh nhưng họ không thể nào biết được nơi nào cung cấp sim ghép chất lượng uy tín, nhiều nơi họ sử dụng sim ghép mở mạng trên máy Lock rồi bán lại cho người dùng với giá phiên bản quốc tế, trường hợp này đã xảy ra ở nhiều nơi. Để sở hữu sim ghép chất lượng uy tín bạn hãy đến với chuổi hệ thống điện thoại di động Huy Phong Mobile, nơi cung cấp các mặt hàng và phụ kiện Apple chính hãng. Huy Phong Mobile hỗ trợ khách hàng mở mạng bằng sim ghép thần thánh mở mạng giống máy quốc tế 100% chỉ cần lắp vào là sử dụng bình thường. Với phiên bản sim ghép siêu khủng này đã cải tiến và fix lỗi với nhiều tính năng mới như:

  • Sử dụng miển phí trong 30 ngày (Hoàn tiền khi có lổi do kỹ thuật)
  • Có thể lựa chọn mạng tùy ý (2G, 3G, 4G)
  • Không bị thuê bao ở khi ở chế độ 3G (Bảo đảm 100%)
  • Tự fix lổi *101# và nạp tiền
  • Không tự thoát active
  • iMess, Facetime tự lên, không cần fix
  • Tự fix lổi chuyển vùng dữ liệu
  • Sim sẽ tự chọn cấu hình phù hợp với máy iPhone lock của các bạn.Không cần phải fix tool hay jaillbreak làm gì nữa. Vì mọi vấn đề của máy lock đều được giải quyết trên chiếc sim ghép mới RSIM 11+.
  • Tiết kiệm được 2-3 triệu so với máy bản Quốc tế.
  • Dùng cho mọi đời iPhone lock, tất cả các nhà mạng.
  • Hỗ trợ từ iPhone 5,5C,5s,6,6+,6s,6s+,7,7 Plus.

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp tại Huy Phong Mobile bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc và nhu cầu mong muốn của bạn

Địa chỉ cửa hàng: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM.

Hotline: 0888222163

Xem thêm: Tai Nghe Airpods Đánh Giá Và Trải Nghiệm Nhanh Tính Năng Mới

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat