Nên Mua Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Mới Hay Apple Watch Cũ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Apple đã và đang cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thông minh vượt trội được nhiều người yêu thích và sử dụng. Và đồng hồ thông minh Apple chính là một trong số những sản phẩm hiện nay được nhiều người quan tâm hơn cả. Tuy nhiên với một số người thì việc mua đồng hồ thông minh Apple Watch mới hay Apple Watch cũ chính là điều mà nhiều người đặt ra khi đến với Huy Phong Mobile. Thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác.

Tìm hiểu sơ bộ về đồng hồ Apple Watch

pple Watch sẽ có ba phiên bản khác nhau về chất liệu và phong cách thiết kế bao gồm Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition.

Những sự khác nhau của đồng hồ Apple Watch

Hiện nay dòng Apple Watch sẽ có đến 3 phiên bản khác nhau từ phong cách thiết kế cho đến chất liệu để người dùng thoải mái chọn lựa. Theo đó thì Apple Watch sẽ có bộ khung làm từ thép không gỉ và kết hợp thêm với chất liệu nhôm cùng với mặt kính sapphire để bảo vệ màn hình tốt hơn. Còn đối với Apple Watch Sport thì đây là phiên bản nhẹ nhất và đượ dành cho những hoạt động thể thao. Nó có khung được sản xuất từ hợp kim nhôm anodized nhẹ hơn rất nhiều so với thép không gỉ có màu bạc hoặc màu xám. Mặt kính của Apple Watch Sport đó là Ion-X, nó được thiết thiết kế để giảm trọng lượng đồng thời tăng độ bền so với phiên bản tiêu chuẩn của nó.

Cuối cùng đối với dòng Apple Watch Edition thì nó được thiết kế sang trọng và có lớp vỏ bằng vàng 18 carat. Nó sẽ có màu vàng hoặc màu hồng đồng thời được bán kèm theo một hộp da sang trọng kèm theo chức năng sạc thông minh. Và sản phẩm Apple Watch Editinon được đánh giá là dành riêng cho giới thượng lưu.

Nên mua đồng hồ Apple Watch mới hay Apple Watch cũ

Nên mua đồng hồ Apple Watch mới hay Apple Watch cũ

Đồng hồ Apple Watch có nhiều sự lựa chọn

Có nhiều sự lựa chọn khác nhau khi bạn muốn mua đồng hồ Apple Watch. Bởi vì mỗi phiên bản của Apple Watch đều có đến hai kích thước để người dùng chọn lựa đó là 38 và 42mm tương ứng với kích cỡ màn hình 1.5 và 1.65inch. Chưa kể rằng đại gia đình Táo Khuyết cũng tung ra hàng loạt đoạn quảng cáo có nhiều hình ảnh phụ nữ đeo đồng hồ Apple Watch. Điều đó chứng tỏ rằng nó có thể sử dụng được ở cả nam và nữ giới, các chị em vẫn sẽ trẻ trung, sanh chảnh hơn với mẫu đồng hồ này. Đây là điều mà không phải bất cứ những nhà sản xuất khác chú trọng, vì dường như rằng họ đã lớ quên lãng đối tượng là khách hàng nữ giới.

Đồng hồ Apple Watch có thể thay đổi dây đeo

Tiếp đến thì với mẫu Apple Watch chúng ta cũng dễ dàng trong việc thay đổi dây đeo. Có đến 6 loại dây đeo cùng nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên thì màu của dây đeo cũng sẽ chỉ tương thích với một số phiên bản nhất định. Cụ thể đó là:

- Đối với dây đeo dành cho Apple Watch Sport thì sẽ là mẫu dây đeo đàn hồi chống ăn mòn do mồ hôi gây ra. Nó sẽ có 5 màu bao gồm đen, trắng, hồng, xanh dương và xanh lá.

- Đối với dây đeo dành cho Apple Watch tiêu chuẩn và Apple Watch Edition thì cũng sẽ có 3 dạng dây đeo bằng da cùng với 2 dạng dây đeo từ chất liệu kim loại. Với dây da thì sẽ có Leather Loop và chúng ta chỉ cần quấn quanh cổ tay cùng đầu dây thì chúng sẽ tự dính vào nhau nhờ nam châm. Với loại này thì sẽ có 3 màu dành cho bạn là màu xám, màu nâu nhạt và cả màu xanh biển. Và với Leather Modern thì sẽ có màu hồng, màu nâu và màu xanh dương đậm cho bạn chọn lựa. Cuối cùng với Classic Buckle thì sẽ là dây đeo da truyền thống màu đen kết hợp với một khóa bằng thép không gỉ. Về dây kim loại thì có link bracelet được làm từ thép không gỉ và có 2 màu xánh và đen. Còn về milanese loop thì cũng có chất lượng tương tự như là link bracelet.

Chức năng hỗ trợ tập luyện thể dục của Apple Watch

Sản phẩm Apple Watch của chúng ta có chức năng hỗ trợ tập luyện thể dục. Đó chính là cảm biến gia tốc với đặc điểm là cảm biến gia tốc nhằm đếm bước đi của chúng ta và kết hợp với GPS của iPhone nhằm xác định khonagr cách. Nhờ sự ưu điểm này sẽ giúp theo dõi một cách chi tiết nhất về hoạt động, khoảng cách, thời gian, tốc độ cũng như là lượng calo được đốt cháy trong mỗi lần luyện tập. Nếu bạn đạt được những mục tiêu tập luyện thì người bạn đồng hành Apple Watch cũng sẽ phản hồi thông tin dành cho bạn.

Làm thế nào để thao tác trên Apple Watch

Tiếp đến về việc thao tác trên Apple Watch thì chúng ta dễ dàng sử dụng bằng nút vặn nhỏ nhô ra bên cạnh với màn hình cảm ứng. Chưa kể rằng bên dưới nút vặn Digital Crown còn có một nút giúp truy cập vào những ứng dụng bạn bè tương tự như danh bạ. Chúng ta chỉ cần nhấn vào hình ảnh một người bạn thì sẽ gửi tin nhắn, gọi điện với Apple Watch dễ dàng.

Những chức năng riêng chỉ có trên Apple Watch

Đối với chức năng riêng chỉ có trên đồng hồ Apple Watch thì sản phẩm có thể giúp chúng ta vẽ hình trên đồng hồ để gửi cho bạn bè, người thân của mình. Chưa kể rằng nếu như chúng ta giữ hai ngón tay trên ứng dụng Digital Touch thì còn có thể gửi số liệu nhịp tim của chúng ta đến một chiếc Apple Watch khác. Đây chính là tính năng được nhiều cặp đôi yêu thương thích thú vô cùng.

Nếu Apple Watch cũ mất khả năng chống nước bạn có mua

Nếu Apple Watch cũ mất khả năng chống nước bạn có mua

Những ứng dụng trên Apple Watch

Trên Apple Watch cũng có có nhiều những ứng dụng đó là nhắn tin, mail, âm nhạc, thư vi��̣n ảnh... Nhưng cũng phải nó rõ rằng sản phẩm có vài thiếu sót nhỏ là không có camera riêng cũng như trình duyệt safati cũng không có. Tuy nhiên thì gia đình Táo Khuyết thông minh của chúng ta còn cung cấp API cho những nhà phát triển ứng dụng trên Apple Watch nhằm tạo ra phần mềm với những trải nghiệm khác nhau cho người dùng.

Khả năng chống nước của Apple Watch

Cuối cùng với mẫu Apple Watch này thì có khả năng chịu nước nhưng chúng ta cũng phải biết rằng không phải chống nước hoàn toàn. Ví dụ như một cơn mưa nhẹ không có ảnh hưởng gì nhưng nếu như việc bạn bỏ đồng hồ vào bồn nước thì rằng có thể sẽ bị “giết chết”.

Vậy nên mua Apple Watch mới hay Apple Watch cũ?

Trở lại vấn đề chính của bài viết đó là chúng ta nên mua đồng hồ thông minh Apple Watch mới hay Apple Watch cũ. Theo đó nếu như bạn có đủ điều kiện thì chắc chắn rằng một sản phẩm mới sẽ là chọn lựa thông minh và hoàn hảo. Tuy nhiên nếu như vì một lý do gì đó mà bạn không thể có đủ điều kiện để mua đồng hồ thông minh Apple mới 100% thì vẫn có thể hoàn toàn sử dụng Apple Watch cũ.

Nhưng cần phải chọn được địa chỉ mua bán tuy tín, giàu kinh nghiệm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Và Huy Phong Mobile chính là đơn vị cung cấp các dòng Apple Watch mới và cũ chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa. Đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến. Vì vậy hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile khi có nhu cầu mua điện thoại Apple Watch bạn nhé!

XEM THÊM: 6 Điều Quan Trọng Mà Bạn Cần Biết Khi Mua Đồng Hồ Apple Watch

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat