Màn hình Studio của Apple - Màn hình đầu tiên của Apple xuất hiện tại sự kiện 8/3

Ngày: 16/03/2022 lúc 11:44AM

Studio Display là màn hình bên ngoài mới nhất trong dòng sản phẩm của Apple Vì đây là một dòng sản phẩm màn hình hoàn toàn mới và chưa có mẫu nào trước đó.

Studio Display, được giới thiệu vào ngày 8 tháng 3 năm 2022, là màn hình đầu tiên của Apple kể từ Pro Display XDR 2019 và là tùy chọn màn hình giá thấp hơn đầu tiên kể từ khi ngừng cung cấp Thunderbolt Display vào năm 2016

 

Studio Display có màn hình 27 inch 5K retina với độ phân giải 5120 x 2880 ở 218 pixel mỗi inch, hay còn gọi là cùng độ phân giải với iMac 27 inch hiện đã ngừng sản xuất. Nó hỗ trợ độ sáng lên đến 600 nits nên không quá sáng như Pro Display XDR và ​​nó cung cấp màu P3 Wide cho màu sắc sống động, chân thực và True Tone để phù hợp với cân bằng trắng của màn hình với ánh sáng trong phòng.

Màn hình Studio được thiết kế bằng kính có độ phản xạ cực thấp, nhưng có một bản nâng cấp trị giá 300 đô la cho kính kết cấu nano giúp giảm thiểu ánh sáng chói trong không gian làm việc có ánh sáng chói .

 

Thiết kế thông minh, Studio Display có viền đen mỏng ở tất cả các mặt, cùng với giá đỡ bằng nhôm kiểu iMac với độ nghiêng có thể điều chỉnh 30 độ (−5 ° đến + 25 °). Giá đỡ được bao gồm trong giá của màn hình, nhưng thêm $ 400 , có một giá đỡ có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao cung cấp cùng độ nghiêng nhưng cũng có thể điều chỉnh độ cao 105mm và tùy chọn bộ chuyển đổi giá treo VESA cho phép màn hình được sử dụng theo hướng dọc hoặc ngang.

 

Studio Display có kích thước cao 18,8 inch , rộng 24,5 inch và sâu 6,6 inch . Nó nặng 6,3kg  . Giá đỡ có thể điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao tăng thêm ba pound và chiều sâu và chiều cao hơn một chút, trong khi phiên bản giá treo VESA thấp hơn và trọng lượng nhẹ hơn vì thiếu giá đỡ đi kèm.

Ở phía sau màn hình, có một cổng Thunderbolt 3 hỗ trợ sạc 96W , đủ để cung cấp năng lượng cho tất cả các máy tính xách tay của Apple và ba cổng USB-C 10Gb / s bổ sung để kết nối các thiết bị ngoại vi. Nó kết nối với máy Mac bằng một cáp Thunderbolt duy nhất, được bao gồm.

So với Pro Display XDR, Studio Display là duy nhất vì nó được tích hợp chip A13 Bionic để cung cấp năng lượng cho máy ảnh và hệ thống âm thanh . Nó được trang bị camera siêu rộng 12 megapixel f / 2.4 có trường nhìn 122 độ. Máy ảnh siêu rộng tạo điều kiện cho Sân khấu trung tâm , một tính năng được thiết kế để giữ cho bạn luôn ở giữa khung hình khi bạn di chuyển xung quanh trong các cuộc gọi điện video.

 

A13 Bionic hỗ trợ Âm thanh không gian cho âm thanh như rạp chiếu phim và nó có tính năng Hey Siri tích hợp sẵn , thêm tính năng này vào các máy Mac để bàn thường không có chức năng Siri. Nó cũng cung cấp sức mạnh cho hệ thống âm thanh sáu loa có độ trung thực cao , được trang bị bốn loa trầm triệt tiêu lực và hai loa tweeter hiệu suất cao . Cùng với loa, có một dãy ba micrô cho âm thanh chất lượng cao.

 

Studio Display tương thích với Mac Studio, các mẫu MacBook Pro 2016 trở lên, các mẫu MacBook Air 2018 trở lên, các mẫu Mac mini 2018 trở lên, các mẫu Mac Pro 2019 trở lên và các mẫu iMac 2017 trở lên, bao gồm cả iMac Pro. Nó cũng hoạt động với iPad Pro 12,9 inch (thế hệ thứ ba trở lên), tất cả các mẫu iPad Pro 11 inch và iPad Air thế hệ thứ năm. Khi được kết nối với iPad Air thế hệ thứ 4 hoặc iPad mini 6, màn hình sẽ hoạt động ở độ phân giải 1440p được giảm tỷ lệ.

Apple đang bán Studio Display với giá 1.599 đô la, với kính kết cấu nano và chân đế nâng cấp có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung. Màn hình đã có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ và sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 3.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat