IPhone SE mới cứng gần như iPhone 13 trong thử nghiệm thả rơi nhờ kính cải tiến

Ngày: 23/03/2022 lúc 12:15PM

IPhone SE thế hệ thứ ba mới của Apple được trang bị "kính cứng nhất trong điện thoại thông minh" ở mặt trước và mặt sau, một thay đổi được thiết kế để giúp thiết bị chống rơi và trầy xước tốt hơn.

Allstate Protection Plans tuần này đã đưa các tuyên bố của Apple vào thử nghiệm với một loạt các lần rơi có kiểm soát và nhận thấy rằng ‌iPhone SE‌ thế hệ thứ ba thực sự có vẻ bền hơn so với mẫu trước đó và gần như bền bằng iPhone 13

IPhone SE‌ vẫn hoạt động tốt sau cú ngã dài gần 1,8m trong thử nghiệm thả rơi trực diện xuống vỉa hè, với thiết bị chỉ bị trầy xước nhẹ, giống hệt với ‌iPhone 13‌. Đáng chú ý, ‌iPhone SE‌ có mặt kính cứng hơn, nhưng nó không có mặt kính Ceramic Shield giống như các mẫu ‌iPhone 13‌.

Trong một thử nghiệm thả rơi từ phía sau, ‌iPhone SE‌ bị nứt sau cú rơi dài 1,8m có thể là do nó không có mặt lưng bằng nhôm phẳng giống như ‌iPhone 13‌. ‌IPhone SE‌ đã sống sót qua bài kiểm tra thả rơi từ cạnh xuống 1,8m chỉ với một vết xước nhỏ trên khung nhôm của nó, một lần nữa đặt nó ngang hàng với ‌iPhone 13‌.

 

Allstate Protection Plans cũng đã thực hiện một bài kiểm tra trong 30 phút để kiểm tra khả năng chống nước IP67Nó có thể chịu được một mét nước trong 30 phút mà không có vấn đề gì, và mặc dù có một số âm thanh bị bóp nghẹt ngay sau khi được rút ra, nó đã hoạt động trở lại bình thường sau một giờ.

Các bài kiểm tra thả rơi có thể thay đổi và kết quả cuối cùng được nhìn thấy trong thế giới thực có thể khác nhau vì thiệt hại khi rơi sẽ phụ thuộc vào độ cao rơi, bề mặt iphone bị rơi và góc rơi của điện thoại thông minh.

Người dùng ‌iPhone SE‌ nên thận trọng và tránh làm rơi, sử dụng hộp bảo vệ để giữ an toàn cho thiết bị hoàn toàn bằng kính.

 
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat