iPhone 14 Pro: Cách ẩn thông báo khi màn hình luôn bật đang hoạt động

Ngày: 25/11/2022 lúc 12:44PM

Trong iOS 16.2, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, Apple cho phép chủ sở hữu iPhone 14 Pro ẩn các thông báo đến khi ở chế độ luôn hiển thị.
 
‌iPhone 14 Pro‌ và ‌‌iPhone 14 Pro‌‌ Max đi kèm với một số tính năng nâng cao nhưng không có trên dòng iPhone 14 . Một trong những tính năng đó là màn hình luôn hiển thị, được trang bị nhờ tấm nền OLED tiết kiệm điện hơn, có thể giảm tốc độ làm mới xuống mức thấp nhất là 1Hz, nhờ đó duy trì thời lượng pin.

iPhone 14 Pro‌ ra mắt với iOS 16 được cài đặt, màn hình luôn bật nhưng không có bất kỳ tùy chọn tùy chỉnh nào , do đó sẽ hiển thị phiên bản hình mờ, nền Màn hình khóa của iPhone phía sau bất kỳ tiện ích và thông báo nào.

Điều này mang lại cho ‌iPhone 14 Pro‌ một giao diện tiêu chuẩn hóa nhưng độc đáo so với các thiết bị có màn hình luôn bật khác, nhưng một số người dùng mong muốn rằng họ có thể ẩn thông báo khi màn hình luôn bật đang hoạt động vì mục đích bảo mật.

Rất may, Apple đã lắng nghe phản hồi của người dùng và trong iOS 16.2, hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm, hãng đã thêm các tùy chọn tùy chỉnh mới cho phép người dùng ẩn thông báo khỏi chế độ luôn hiển thị. Các bước sau đây cho bạn thấy nó được thực hiện như thế nào.

 

  • Vào ứng dụng Cài đặt trên ‌iPhone‌ của bạn.
  • Nhấn vào Màn hình & Độ sáng .
  • Nhấn vào Luôn hiển thị .
  • Tắt công tắc bên cạnh Hiển thị thông báo .

Giờ đây khi bạn đặt ‌iPhone‌ bị khóa của mình xuống, màn hình luôn bật sẽ hiển thị thời gian và mọi tiện ích bạn có trên phiên bản mờ của hình nền Màn hình khóa, nhưng điều quan trọng là sẽ không có thông báo nào hiển thị.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat