IPHONE 11 PHIÊN BẢN 2 SIM VẬT LÝ ( HÀNG XÁCH TAY ) - TIỆN ÍCH CHO NGƯỜI DÙNG

Ngày: 07/01/2021 lúc 09:32AM

Sau ngày ra mắt của Apple về bộ 3 iPhone 11 , iPhone 11 Pro , iPhone 11 Pro Max thì lần lượt các phiên bản 64GB , 128GB , 256GB ( dành cho iPhone 11 ) , và 64GB , 256GB , 512GB ( dành cho iPhone 11 Pro  và iPhone 11 Pro Max ) đã bắt đầu công bố ngày mở bán chính thức.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin chính xác , thì hiện tại nhà sản xuất sẽ tung ra phiên bản hỗ trợ 2 SIM vật lí  sẽ có mặt và được bán tại Trung Quốc, Hong Kong , Ma Cau . Đây có thể thấy, nhà sản xuất vẫn còn dành ưu ái khá nhiều cho thị trường đông dân này .

iPhone 2019 phiên bản 2 Sim có dùng được tại Việt Nam không?

Vậy câu hỏi đặt ra , liệu Iphone 2019 phiên bản 2 Sim có dùng được tại Việt Nam không ? và những khách hàng muốn sở hữu phiên bản này thì sẽ đặt mua ở đâu ?

Tại thị trường Việt Nam, việc sử dụng một chiếc smartphone hỗ trợ người dùng sử dụng 2 sim đã không còn là việc mới mẻ vì các smartphone Android đã hỗ trợ tính năng này từ lâu, chính vì như vậy mà việc sử dụng cùng lúc 2 sim trên một chiếc điện thoại đã khá quen thuộc và dễ dàng đối với mọi khách hàng.

Sự tiện ích của một chiếc iPhone mang phiên bản của 2 Sim vật lí , quả thật là một sự lựa chọn đáng mong đợi tại thị trường Việt Nam . Năm nay, iPhone 2019 cũng đã không bỏ qua tính năng đặc biệt này , và thậm chí trên cả 3 dòng : iPhone 11 , iPhone 11 Pro , iPhone 11 Pro Max , đều sẽ được hỗ trợ 2 sim vật lí ( không còn hạn chế như năm vừa qua ). Nhưng tiếc rằng Apple vẫn sẽ giới hạn Model này tại thị trường Trung Quốc, Hong Kong và Ma Cao .

Cách phân biệt iPhone 11 2 sim vật lý và 1 sim

Kể từ năm 2018, tức là thời điểm ra mắt iPhone X, Apple đã bắt đầu hỗ trợ công nghệ eSIM cùng với việc sử dụng sim vật lý trên các dòng iPhone của mình. Điều này có nghĩa là tất cả các dòng iPhone được sản xuất từ năm 2018 sẽ được hỗ trợ 2 sim, 2 sóng. Tuy nhiên cần phân biệt thiết bị hỗ trợ eSIM và thiết bị sử dụng sim vật lý. 

Như đã nói ở trên, iPhone 11 2 SIM vật lý là các mẫu máy dành riêng cho thị trường Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông và Ma Cao. Bạn có thể nhận diện chúng với các mã máy sau:

  • CH/A: Trung Quốc
  • ZP/A: Hồng Kong và Ma Cao

Hiện tại ở Việt Nam các nhà mạng có hỗ trợ cho iPhone 11 xài 2 sim không?

Bản chất của iPhone 11 2 Sim vật lý là bên trong sở hữu 1 khay sim kép, bạn có thể đặt ở mỗi mặt 1 chiếc sim. Chính vì vậy, thực chất chiếc iPhone này cũng giống như điện thoại 2 sim thông thường. Bạn chỉ cần đặt 2 chiếc sim của bất kì nhà mạng nào và sử dụng bình thường.

có nên mua iphone 11 2 sim vật lý

Nên mua iPhone 11 2 sim hay iPhone 11 1 sim?

Nếu xét về chất lượng cuộc gọi thì 2 dòng iPhone 11 này đều mang lại chất lượng tương đương. Vậy đâu là yếu tố cần cân nhắc để quyết định nên mua iPhone 11 2 sim vật lý hay iPhone 11 1 sim vật lý và 1 eSIM?

Nếu bạn là người dùng sử dụng sim linh hoạt, thường xuyên tháo lắp sim thì iPhone 11 2 sim vật lý sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Lý do là vì eSIM kích hoạt điện tử nên khi muốn huỷ bỏ để đổi sim mới thì khá mất thời gian. Tuy nhiên, bỏ qua yếu tố này thì eSIM cũng mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau như:

- Có phiên bản sản xuất cho thị trường Việt Nam với mã máy VN/A. Nếu mua sản phẩm này thì chế độ bảo hành được đảm bảo và quy trình khi bảo hành tại Apple cũng đơn giản hơn. Bạn không cần phải xuất trình hoá đơn mua hàng từ Apple để được bảo hành.

- Các nhà mạng tại Việt Nam đã hỗ trợ eSIM, cụ thể là 3 nhà mạng lớn: Viettel, Vinaphone và MobiFone đã cung cấp eSIM cho người dùng.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-256gb-chinh-hang-vn-a}}

Khách hàng muốn sở hữu phiên bản này thì sẽ đặt mua ở đâu?

Hiện tại , Huy Phong Mobile chúng tôi nhận đặt mua iphone 2019 phiên bản đặc biệt này . 

Chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các nguồn hàng khác nhau, đặc biệt là nguồn hàng Iphone xách tay , nên việc chọn mua một sản phẩm iphone phiên bản đặc biệt là không quá khó khăn cho khách hàng. Tại Huy Phong khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và hướng dẫn rõ ràng cho khách và đảm bảo chế độ bảo hành cũng như ưu đãi tốt nhất.

Hiện tại bộ 3 : iPhone 11, iPhone 11 Pro , iPhone 11 Pro Max đang được đặt hàng tại Huy Phong với mức giá ưu đãi và cạnh tranh thị trường. Khách hàng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm Hot này , hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận hàng sớm nhất tại Việt Nam nhé !!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat