iPadOS 16 bổ sung tính năng nắn thẳng chữ viết tay để làm cho chữ viết của bạn gọn gàng hơn

Ngày: 09/06/2022 lúc 15:34PM

Với iPadOS 16, Apple đang tiếp tục cải thiện trải nghiệm ghi chú và viết, giới thiệu tính năng Làm thẳng mới cho văn bản được viết bằng Apple Pencil .

 

Nếu bạn đang ghi chú trong ứng dụng Ghi chú hoặc một ứng dụng khác, bây giờ bạn có thể chọn tất cả văn bản viết tay của mình và chọn tùy chọn "Làm thẳng" để làm gọn gàng một chút. Điều này sẽ không giúp ích cho chữ viết tay của bạn, nhưng nó sẽ thay đổi cách sắp xếp chữ viết trên trang để căn chỉnh tốt hơn và làm cho nó trông giống như ghi chú hơn.

 

 

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh bên dưới, sự khác biệt là nhỏ, nhưng nó thực sự hoạt động và nó làm cho chữ viết tay trông gọn gàng hơn một chút. Sẽ rất hữu ích nếu bạn đã có chữ viết tay gọn gàng hơn mà bạn chỉ muốn sắp xếp tốt hơn.

Apple cho biết tính năng Scribble của iPad hiện cũng hỗ trợ biểu tượng cảm xúc, cho phép bạn vẽ biểu tượng cảm xúc yêu thích của mình và nó sẽ tự động chuyển đổi thành biểu tượng cảm xúc mà bạn đang hướng tớiChúng ta vẫn chưa thể làm cho tính năng này hoạt động, vì vậy không rõ liệu nó có nằm trong bản beta đầu tiên hay không, nhưng nó sẽ là một tính năng hữu ích cho những người thường sử dụng ‌Apple Pencil‌ trên toàn hệ thống trên iPad của họ.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat