iMac M1 24inch 8GB Ram 256GB SSD - Cực Phẩm giá rẻ thật sự đáng mua tại Huy Phong Mobile

Ngày: 27/06/2022 lúc 12:30PM

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy tính phục vụ các nhu cầu đơn giản có thể sử dụng được hầu hết những thao tác cơ bản trên một chiếc máy tính, thì chiếc iMac M1 24 inch chính là thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu đó một cách tốt nhất, đơn giản nhất.

 

Chiếc iMac M1 bản base, với 8GB RAM và 256GB SSD với giá cực kì tốt tại Huy Phong Mobile đang có sẵn và được khách hàng lựa chọn nhất, ngoài ra iMac M1 2021 cũng được thiết kế thêm các phiên bản với cấu hình cao hơn, ví dụ như nếu mua bản 16GB RAM với 512GB SSD, các tuỳ chọn kèm theo bao gồm mua thêm một bàn phím có touch ID hoặc lựa chọn thêm một trackpad, và những phụ kiện này đều sẽ có màu sắc tương ứng với màu sắc của iMac mà bạn muốn mua. Đây cũng là đặc điểm đáng chú ý và cũng khá thú vị của dòng iMac 2021, bởi nó được thiết kế với 7 phiên bản màu sắc khác nhau.

Để có thể được lựa chọn cả 7 màu sắc, bạn phải mua iMac các bản cao hơn, còn  bản base thì chỉ được lựa chọn 4 màu. Ngoài ra, iMac M1 còn được tích hợp thêm 2 cổng USB-C, cùng với 1 ổ cắm mạng LAN trên adapter. Theo nhận thấy thì ý tưởng thiết kế iMac 2021 với đa dạng các phiên bản màu giúp cho việc lựa chọn và sử dụng của người dùng được đa dạng và vui vẻ hơn, thoải mái hơn, cá nhân hoá được nhu cầu và sở thích của người dùng.

So với các thế hệ iMac trước, thì dòng iMac M1 2021 có những sự thay đổi rất đáng chú ý trong thiết kế, với vẻ ngoài vuông vức hơn và mỏng hơn so với các thế hệ trước. Điểm ấn tượng đầu tiên có lẽ sẽ khiến chúng ta bị thu hút ở chiếc iMac này chính là, mặc dù có kích thước 24 inch, nhưng với viền màn hình được tinh giản mỏng đi khá nhiều so với các thế hệ trước, giúp cho tổng thể của chiếc iMac này nhìn vào trông chỉ như một chiếc iMac 21.5 inch.

Với thiết kế mày vuông vức và mỏng, thì trông chiếc iMac đã có vẻ hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều, phù hợp và vừa vặn cho nhiều không gian làm việc khác nhau, dù là ở văn phòng hay góc làm việc tại nhà. Nhờ đó, tổng thể chiếc máy đã được làm mỏng lại đáng kể so với các thể hệ iMac trước, góp phần giúp cho chiếc máy được nhẹ đi khá nhiều. 

Thiết kế viền và chân đế bên dưới có màu pastel tương ứng với màu của máy, thì nhìn tổng thể chiếc máy trông hài hoà và trang nhã, tinh tế hơn khá nhiều. Đặc biệt thì việc bỏ đi logo trái táo đặc trưng của Apple ở phần viền bên dưới trên phiên bản iMac M1 năm nay là một trong những yếu tố giúp cho chiếc máy trở nên thân thiện, đơn giản hơn.

Hiệu năng của iMac M1 năm nay cũng là một điểm thu hút được rất nhiều sự quan tâm, nhất là khi chiếc máy được Apple thiết kế một cách tinh giản nhất có thể, để chiếc máy trở nên mỏng hơn. M1 là một con chip mới và khá đặc biệt, thế nên đến hiện tại, có khá ít dữ kiện để có thể so sánh với cả một hệ thống đa dạng những con chip hay những dòng máy tính khác chạy Intel. Dù vậy, thực hiện một số bài test hiệu năng cơ bản, ví dụ như những bài benchmark Geekbench hay Cinebench, qua đó thấy được rằng điểm số của iMac M1 8GB RAM này khá tương đồng với Macbook Pro M1 8GB RAM.

Và những yếu tố vừa nêu trên, về thiết kế, về khả năng xử lý, về hiệu năng… thì chỉ với mức giá hơn 29 triệu đồng quả thật sự xứng đáng để sở hữu ngay một chiếc máy tính gọi là cực phẩm siêu đẹp này. Hiện Huy Phong Mobile đang có sẵn hàng với giá cực kì ưu đãi , ngoài ra khi đến mua bạn còn kèm theo cái ưu đãi hấp dẫn khác nữa . Sản phẩm đang có sẵn tại địa chỉ : 409 Nguyễn Trãi , phường 7 , quận 5 . Mọi chi tiết sản phẩm hoặc thắc mắc vui lòng gọi ngay số Hotline quen thuộc : 19006659 - 0888222163

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat