HomePod Mini mới - Những hình ảnh thực tế đầu tiên siêu đẹp

Ngày: 03/11/2021 lúc 14:35PM

Tại sự kiện "Unleashed" vào tuần trước, Apple đã thông báo rằng HomePod Mini sẽ có ba màu mới ,bắt đầu từ tháng 11, bao gồm vàng, cam và xanh dương. Các màu mới sẽ được bán cùng với các tùy chọn màu xám và trắng không gian hiện có.

 
Apple vẫn chưa cung cấp ngày phát hành cụ thể cho các màu mới, Cụ thể, cửa hàng trực tuyến của Apple cho biết HomePod mini sẽ có sẵn với các màu vàng, cam và xanh dương vào "cuối tháng 11" tại Anh, Áo, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Tây Ban Nha và Ấn Độ.

Ở các quốc gia khác sẽ có các màu HomePod mini mới, bao gồm Mỹ, Canada, Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Mexico, New Zealand và Đài Loan, cửa hàng trực tuyến của Apple chỉ đề cập đến tính khả dụng của "tháng 11".

Những bức ảnh và video thực tế đầu tiên về các màu HomePod mini mới đã được chia sẻ hôm nay, giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về các mẫu màu vàng, cam và xanh lam, tất cả đều có cáp nguồn dệt và biểu tượng âm lượng phù hợp với màu sắc. Vẫn còn một nhãn dán Apple cũ màu trắng trong hộp cùng với bộ chuyển đổi nguồn USB-C 20W.

Ngoài các màu mới, không có thay đổi phần cứng nào khác đối với HomePod mini và đây vẫn là các mẫu thế hệ đầu tiên. 
 
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat