Đội hình iPhone 14 được dự đoán gần như chính xác sắp ra mắt

Ngày: 21/07/2022 lúc 15:51PM

Vẫn còn một vài tháng nữa trước khi các mẫu iPhone 14 năm 2022 sẽ sẵn sàng ra mắt, nhưng có một số cập nhật đáng chú ý trong quá trình hoạt động cho điện thoại thông minh mới nhất của Apple.

 

Kích thước iPhone sẽ có thay đổi vào năm 2022 và Apple sẽ loại bỏ iPhone mini 5,4 inch vì hóa ra nó không được khách hàng ưa chuộng . Apple đang có kế hoạch tập trung vào kích thước iPhone lớn hơn cho các thiết bị hàng đầu của mình trong tương lai và chúng ta đang mong đợi sẽ thấy iPhone 14 6,1 inch, iPhone 14 Pro 6,1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch iPhone 14 Pro Max 6,7 inchLưu ý rằng năm nay sẽ không có iPhone 14 mini 5,4 inch.

Kể từ năm 2017, iPhone có Face ID đã có một notch mặt trước để chứa tất cả các thiết bị cần thiết cho việc quét khuôn mặt, nhưng điều đó sẽ thay đổi với sự ra mắt của iPhone 14. Các mẫu iPhone 14 Pro năm 2022 dự kiến ​​sẽ loại bỏ notch trong một thiết kế mới. Nhưng có vẻ như Apple sẽ đi với một số sự kết hợp của một phần cắt lỗ hình tròn cho máy ảnh kết hợp với một phần cắt hình viên thuốc để chứa các thành phần chính của Face IDRất tiếc, tính năng này sẽ bị giới hạn ở các mẫu Pro và các mẫu iPhone 14 giá cả phải chăng hơn sẽ tiếp tục có notch tiêu chuẩn.

Có thể sẽ không mong đợi bất kỳ thay đổi thiết kế đáng kể nào trong năm nay, nhưng phần camera của iPhone 14 và iPhone 14 Pro có thể dày hơn, trong đó kích thước của Pro tăng lên đáng chú ý hơn. Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu các tùy chọn màu sắc mới, có lẽ là thêm một màu tím.

Các mẫu iPhone 14 Pro có thể có khung bằng titan thay vì khung bằng thép không gỉ, và khả năng là lưới loa và micrô được thiết kế lạiApple cũng có thể sử dụng một hệ thống nhiệt buồng hơi mới giúp iPhone mát hơn để giảm thiểu tác động của các chip nhanh hơn và kết nối 5G.

IPhone mới luôn có những cải tiến về camera và iPhone 14 cũng không phải là ngoại lệ. Sẽ có những cải tiến đối với máy ảnh Ultra Wide và có khả năng Apple sẽ giới thiệu một ống kính zoom "kính tiềm vọng" cho phép zoom quang học lớn hơn nhiều, nhưng vẫn chưa rõ liệu điều này sẽ xuất hiện vào năm 2022 hay 2023. iPhone Pro Các model dự kiến ​​sẽ có camera 48 megapixel và khả năng quay video 8K, nhưng các tính năng này sẽ không có trên các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn.

 

Các tin đồn cho thấy các mẫu iPhone 14 có khả năng sẽ tiếp tục sử dụng chip A15 tương tự đã được giới thiệu trong dòng iPhone 13, trong khi các mẫu iPhone 14 Pro nhận được một chip A16 được cập nhật. Đây sẽ là lần đầu tiên các mẫu iPhone Pro có chip nhanh hơn, với việc Apple thực hiện theo lộ trình này để cắt giảm chi phí cũng như do các vấn đề về nguồn cung đang diễn ra.

 

Apple dự kiến ​​sẽ sử dụng chip Snapdragon X65 của Qualcomm, đây là modem 5G 10 gigabit đầu tiên với tốc độ kết nối nhanh hơn và cải tiến kết nối. Cùng với X65, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu các tính năng khẩn cấp dựa trên vệ tinh mới cho phép người dùng gửi tin nhắn trong các tình huống khẩn cấp và báo cáo tai nạn mà không có vùng phủ sóng di động.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat