Đánh giá Apple Watch Series 7: Màn hình lớn hơn và sạc nhanh hơn

Ngày: 18/11/2021 lúc 12:11PM

Các tính năng chính của Apple Watch Series 7 bao gồm màn hình lớn hơn với kích thước vỏ 41mm và 45mm, nâng cao độ bền với khả năng chống bụi được xếp hạng IP6Xsạc nhanh hơn tới 33% với cáp sạc nhanh USB-C đi kèm trong hộp.

Đối với những người đang dự tính chuyển sang đồng hồ thông minh của Apple , liệu bản cập nhật năm nay có đủ thuyết phục bạn hay không ? Cùng tham khảo một số ý kiến ấn tượng từ các bài đánh giá bên dưới.

Màn hình lớn hơn, giao diện tinh tế

Apple cho biết đồng hồ Series 7 mới có diện tích màn hình nhiều hơn 20% so với Series 6. (Mẫu mới có diện tích màn hình nhiều hơn 50% so với Series 3, hiện vẫn đang được bán.) Điều này đến từ việc đẩy toàn bộ diện tích có thể xem lên mép; ở một số góc nhìn giống như mặt đồng hồ bị thấm ra khỏi mép. Mặc dù vỏ máy trông không có gì khác biệt đáng kể, nhưng Apple cho biết nó được làm tinh tế và có các cạnh mềm mại hơn.

Nhờ màn hình lớn hơn Apple Watch Series 7 người dùng giờ đây có thể sử dụng bàn phím đầy đủ ngay trên cổ tay của mình. Người dùng sẽ có thể chạm hoặc trượt qua các chữ cái để nhập, trong trường hợp đó, watchOS sẽ sử dụng tính năng dự đoán từ bạn đang nhập

Đồng hồ Series 7 hiện sáng hơn 70% trong nhà khi không hoạt động. Điều đó có nghĩa là khi cổ tay của bạn hướng xuống và bạn lướt qua, màn hình sẽ dễ đọc hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Dieter Bohn của The VergeKhi Apple lần đầu tiên làm cho màn hình lớn hơn trên Apple Watch Series 4, tôi nghĩ rằng nó đã tạo ra sự khác biệt đáng kể trong trải nghiệm và thậm chí sẽ đáng để nâng cấp. Ở đây, trên Series 7, tôi chỉ nghĩ rằng màn hình thực sự đẹp và trông đẹp hơn, nhưng không đủ để biện minh cho việc nâng cấp."

‌Apple Watch Series 7‌ mới, có kích thước 41mm và 45mm lớn hơn, có màn hình lớn hơn so với Series 6 nhờ viền nhỏ hơn.

Bên cạnh bàn phím đầy đủ, Apple cho biết họ đã thiết kế lại các nút và menu trên watchOS để giúp bạn dễ dàng sử dụng trên các màn hình lớn hơn.

Sạc nhanh hơn

Đầu tiên, Series 7 sẽ sạc nhanh hơn 33 % và giúp đồng hồ sạc từ 0 đến 80% trong 45 phút.Nếu không có thời gian dài như vậy, bạn có thể theo dõi giấc ngủ lên đến 8 giờ chỉ từ 8 phút sạc. Những cải tiến về tốc độ sạc cập nhật và cáp USB-C sạc nhanh. Apple trước đây đã bán một bộ sạc USB-C, nhưng bây giờ nó sẽ có trong hộp.

 Cherlynn Low của Engadget cô cho rằng " Apple Watch Series 7‌  sạc nhanh hơn, và trong khoảng 10 phút đạt gần 10% dung lượng. Đạt gần 100% trong vòng chưa đầy một giờ với cáp mới sẵn bên trong hộp. Trong khi Apple Watch SE chỉ đạt khoảng 60% trong một giờ." 

 
Màu sắc mới
Patrick O'Rourke của MobileSyrup cho biết " Màu xanh lá cây là màu mới nổi bật. Nó tinh tế nhưng vẫn bắt mắt và quan trọng hơn, là sự trở lại màu sắc tuyệt đẹp của 'Midnight Green' của iPhone 11 từ vài năm trước."

Apple Watch Series 7 có năm màu nhôm mới : Màu đỏ, xanh lam, xanh lục, Midnight và Starlight và có các tùy chọn chất liệu thép không gỉ và titan, có thể ở mức giá cao hơn.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat