Chia sẻ về siêu phẩm iPhone Xs Max

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Sự ra đời của chiếc iPhone Xs Max mang đến cho người dùng nhiều những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời cả về thiết kế lẫn hiệu năng mạnh mẽ.

Có thể khẳng định rằng iPhone Xs Max chính là chiếc smartphone thu hút rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ cũng như là người dùng trên toàn thế giới. Nếu như bạn cũng đang muốn rước em này về nhưng không biết sản phẩm có gì đặc biệt và giá iPhone Xs Max như thế nào thì hãy cùng tham khảo thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất!

Thiết kế iPhone Xs Max

Đầu tiên nói về thiết kế thì chiếc iPhone Xs Max của chúng ta sở hữu kết cấu tràn viền và kích thước tổng thể là 157.5 x 77.4 x 7.7 mm cùng với trọng lượng 208g. Nó không hề tạo ra cảm giác quá khổ hoặc gây khó khăn trong việc cầm nắm và thao tác. Mọi chi tiết trên siêu phẩm Xs Max đều được gia công tỉ mỉ nhằm tạo đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho thiết bị.

Màn hình iPhone Xs max

Chiếc iPhone Xs Max sở hữu kích thước 6.5inch và Apple đã trang bị nhiều công nghệ cao cấp Dolby Vision và cả HDR 10 với các tính năng thông minh như là cảm ứng lực 3D Touch và cả chế độ True-Tone. Do đó chiếc máy dễ dàng trong việc điều chỉnh màu dựa vào môi trường xung quanh nhằm mang đến màu sắc chính xác nhất. Kết hợp với độ phân giải 1.242 x 2.688 pixels và mật độ điểm ảnh 458 ppi sẽ giúp cho màn hình của Xs Max chân thực và sống động.

Hiệu năng iPhone Xs max

Chiếc iPhone Xs Max sở hữu chip Apple A12 vi xử lý 7nm đầu tiên được trang bị cho điện thoại. Chính điều này đã giúp cho dế cưng của Apple có nhiều tính năng thông minh mạnh mẽ và hoạt động ổn định. Tất cả các thao tác đều được diễn ra mượt mà hơn so với người tiền nhiệm rõ rệt.

Tính năng iPhone Xs max

Đồng thời thì Xs Max cũng chính là chiếc điện thoại được cải tiến để hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn. Tốc độ Face ID hoàn toàn nhanh khiến cho người dùng thích thú. Chưa kể rằng chiếc iPhone Xs Max còn được Apple bổ sung cả tính năng Express Cards giúp lưu trữ điện năng để người dùng có thể kết nối NFC ngay cả khi chiếc máy đã cạn pin.

Pin iPhone Xs max

Cuối cùng vì bộ vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến và cả hệ điều hành IOS được tối ưu nên giúp tối ưu hóa tiêu thụ điện năng. Do đó theo như công bố từ Apple thì chiếc Xs Max giúp nâng cao thời lượng pin sử dụng nhỉnh hơn đến 1 giờ 30 phút so với dòng iPhone X.

Giá bán iPhone Xs max

Tùy theo dung lượng bộ nhớ khác nhau mà mức giá Xs Max sẽ dao động khoảng từ 28 triệu đồng đến 36 triệu đồng. Nếu bạn chưa muốn trả ngay số tiền này còn có thể tham gia chương trình trả góp với lãi suất thấp tại Huy Phong. Liên hệ với Huy Phong để được nhân viên tư vấn giải đáp rõ hơn mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề này bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat