Bất ngờ hình ảnh iPhone 14 Pro - Pro Max đốn tim các Fans Táo

Ngày: 12/05/2022 lúc 14:57PM

Theo một tin đồn sơ sài được chia sẻ bởi một nguồn tin chưa được xác minh (thông qua AppleTrack) dòng sản phẩm iPhone 14 sẽ có sẵn trong danh sách các tùy chọn màu sắc được làm mới, bao gồm màu tím hoàn toàn mới và có thiết kế đèn flash True Tone mới .

 

‌IPhone 14‌ ‌iPhone 14‌ Max được cho là sẽ có các màu đen, trắng, xanh, đỏ và tím, trong khi ‌iPhone 14 Pro‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ Max được cho là sẽ có màu than chì, vàng, bạc và tímTùy chọn màu tím cho cả ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ được cho là một lớp hoàn thiện độc đáo có thể thay đổi tông màu dựa trên điều kiện ánh sáng.

Bài đăng cũng tuyên bố rằng các mẫu ‌iPhone 14‌ sẽ có đèn flash True Tone mới trông giống như "một vòng tròn nhỏ trong một vòng tròn lớn", trái ngược với thiết kế hiện tại có hai đèn LED nhỏ ở hai bán cầu riêng biệt.

Trong những năm gần đây, Apple đã đưa ra các tùy chọn màu sắc mới bắt mắt bên cạnh các tông màu trung tính hơn khi ra mắt các mẫu iPhone mới . Tùy chọn màu tím cho ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ có vẻ hợp lý vì Apple dã giới thiệu iPhone 12iPhone 12 mini , iMac 24inchiPad mini thế hệ thứ 6 , iPad Air thế hệ thứ năm đều có màu Tímtrong đợt làm mới màu sắc vào tháng 4 năm ngoái để nhận được phản hồi tích cực  từ khách hàng quốc tế đặc biệt là thị trường Trung.

 

Giả sử các tùy chọn màu đen và trắng của bài đăng cho ‌iPhone 14‌ thực sự đề cập đến Midnight và Starlight, dòng màu mới sẽ đồng nghĩa với việc ngừng sử dụng màu PinkGreen của iPhone 13 và màu Sierra BlueAlpine Green của iPhone 13 ProKhông bao gồm các màu bổ sung chẳng hạn như Green và Green Alpine cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro vừa qua . tin đồn cho thấy ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ sẽ ra mắt với cùng số lượng tùy chọn màu sắc như những sản phẩm tiền nhiệm của chúng.

 

Không rõ liệu lớp phủ hoàn thiện màu tím độc đáo được cho là có hiệu ứng kính vạn hoa để thay đổi dựa trên điều kiện ánh sáng hay chỉ đơn giản là sử dụng kỹ thuật đằng sau Sierra Blue của ‌iPhone 13 Pro‌, có vẻ ngoài khác biệt hơn so với các tùy chọn màu khác. Điều này là do Apple đã áp dụng quy trình sản xuất mới dành riêng cho Sierra Blue sử dụng "nhiều lớp gốm kim loại quy mô nanomet được phủ trên bề mặt để tạo ra một lớp hoàn thiện tuyệt đẹp và bền".

 

Nhìn chung, lựa chọn màu sắc của ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ có thể trông khá giống với lựa chọn của iPhone 12‌, ‌iPhone 12‌ Pro, ‌iPhone 13‌ và ‌iPhone 13 Pro‌, gây chú ý bởi việc tái xuất hiện màu tím.

Tin đồn đang nhận được sức hút trên Twitter và thông tin dường như được phản ánh bởi các bài đăng chưa được xác minh khác trên Weibo.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat