Apple phát hành iOS 15.0.2 với sửa lỗi ảnh tin nhắn , cập nhật bảo mật và một số lỗi khác

Ngày: 12/10/2021 lúc 17:38PM

Apple hôm nay đã phát hành iOS 15.0.2, bản cập nhật thứ hai cho hệ điều hành iOS 15 được phát hành vào tháng 9. iOS 15.0.2 xuất hiện một tuần rưỡi sau khi ra mắt iOS 15.0.1 một bản cập nhật sửa lỗi .

 

Bản cập nhật iOS 15.0.2 được tải xuống miễn phí và phần mềm có sẵn trên tất cả các thiết bị đủ điều kiện qua mạng trong ứng dụng Cài đặt. Để truy cập phần mềm mới, hãy đi tới Cài đặt> Chung> Cập nhật Phần mềm.

Theo ghi chú phát hành của Apple, bản cập nhật khắc phục sự cố có thể khiến hình ảnh được lưu vào Thư viện ảnh của bạn từ Tin nhắn biến mất sau khi tin nhắn hoặc chuỗi liên quan bị xóa.

iOS 15.0.2 cũng khắc phục sự cố có thể khiến Leather Wallet không kết nối với Find My và một lỗi có thể khiến Airtags không xuất hiện trên Tab "Find My‌ Items". Có một bản sửa lỗi CarPlay‌ cho lỗi có thể khiến ‌CarPlay‌ không mở được ứng dụng âm thanh và một sự cố có thể khiến quá trình khôi phục hoặc cập nhật thiết bị không thành công trên các kiểu máy iPhone 13 khi sử dụng Finder hoặc iTunes.

Dưới đây là các ghi chú đầy đủ của Apple phát hành : 

Bản cập nhật này bao gồm các bản sửa lỗi cho iPhone của bạn:
- Ảnh đã lưu vào thư viện của bạn từ Tin nhắn có thể bị xóa sau khi xóa chuỗi tin nhắn được liên kết
- Ví da Leather Wallet 
iPhone có thể không kết nối với Find My
- AirTag có thể không xuất hiện trong tab Find My
- CarPlay có thể không mở ứng dụng âm thanh hoặc ngắt kết nối trong khi phát lại
- Khôi phục hoặc cập nhật thiết bị có thể không thành công khi sử dụng Finder hoặc iTunes cho các kiểu máy iPhone 13

Apple cũng đã phát hành iPadOS 15.0.2 cho các mẫu iPad với các bản sửa lỗi Tin nhắn , lỗi  AirTags , và một lỗi có thể khiến quá trình khôi phục hoặc cập nhật thiết bị không thành công trên iPad Mini 6 khi sử dụng Finder hoặc iTunes

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat